ไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์” ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ย่านฝั่งธนบุรี

โครงการไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ อาคารสูง 29 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนเจริญนคร พื้นที่ 5 ไร่ (ฝั่งตรงข้ามไอคอนสยาม เชื่อมกับสถานีรถไฟฟ้าเจริญนคร BTS สายสีทอง) ในรูปแบบ “มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์” ด้วยพื้นที่ให้บริการกว่า 70,000 ตารางเมตร ครบครันทั้งพื้นที่รีเทล อาคารสำนักงานและโรงแรม ตอบโจทย์ความครบครับทุกมิติ ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อรองรับการขยายตัวของเมืองในฝั่งธนบุรี วันนี้พร้อมแล้วกับการเปิดให้บริการเฟส 1 ในพื้นที่รีเทล ต้อนรับการเปิดศักราชปี 2566 ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2566 เป็นต้นไป

โครงการไอซีเอส พร้อมเปิดบริการส่วนของพื้นที่รีเทลตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม ศกนี้ บนศักยภาพทำเลทองเชื่อมต่อจากไอคอนสยาม โดยมีรถไฟฟ้าสายสีทองสถานีเจริญนครเป็นจุดเชื่อมต่อที่สะดวกสบาย การเดินทางครอบคลุมทั้ง รถ ราง เรือ ทำให้ประชาชนสามารถเลือกเดินทางเข้ามาใช้บริการได้สะดวก รวดเร็ว รวมกับพันธมิตรหลากหลายที่เข้ามาเปิดให้บริการในโครงการ ทำให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เข้ามารับบริการได้หลากหลาย ภายใต้ไลฟ์ไสตล์ที่ชื่นชอบ ตั้งเป้าดึงดูดกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ เข้ามาใช้บริการ ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า สามารถเข้าถึงและมีทางเลือกสินค้าและบริการที่มีคุณภาพตอบโจทย์ชีวิตประจำวันได้หลากหลายขึ้นเช่นกัน

โดยผนึกความร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรชั้นนำ อาทิ สินค้าไลฟ์สไตล์เพื่อบ้านและการอยู่อาศัย สินค้าไอที บริการด้านการเงิน แบรนด์แฟชั่น ธุรกิจบริการด้านความงามและเครื่องสำอางระดับแถวหน้า รวมไปถึงร้านค้าที่ให้บริการด้านต่างๆ ที่รองรับการใช้ชีวิตประจำวัน และร้านอาหารแบรนด์ดังกว่า 80 แบรนด์ รวมถึงร้านอาหารชั้นนำจากต่างประเทศ ที่จะมาสร้างสีสัน ความประทับใจให้กับลูกค้า นำเสนอสินค้าและบริการคุณภาพ หลากหลายด้วยร้านรูปโฉมใหม่ คอนเซ็ปต์ใหม่ รวมถึงการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า ร่วมกันสร้างแม็กเนต รองรับกลุ่มลูกค้าจำนวนมหาศาลที่จะเข้ามาใช้บริการ ส่งมอบประสบการณ์และความสุขให้แก่ลูกค้าทุกวัน

ชวนทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ กับสินค้าและบริการคุณภาพ ครบครันทุกมิติ ทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์เพื่อบ้านและการอยู่อาศัย สินค้าไอที บริการด้านการเงิน แบรนด์แฟชั่น ธุรกิจบริการด้านความงามและเครื่องสำอางระดับแถวหน้า รวมไปถึงร้านค้าที่ให้บริการด้านต่างๆ ในชีวิตประจำวัน และร้านอาหารแบรนด์ดังมากมาย ให้ทุกคนได้สัมผัส “Always A Good Day ความสุขของทุกวันที่ ICS” ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ณ โครงการไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ สอบถามโทร. 1338

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซีเอส” ตอกย้ำ “Always A Good Day ความสุขของทุกวันที่ ICS” ส่งร้านใหม่สุดฮิต เอาใจสายกินพร้อมรวมมิตรเมนูเด็ดสุดคุ้ม แห่ง Daily Tasty อิ่มอร่อยจบในที่เดียว

ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ตอกย้ำแลนด์มาร์คใหม่ย่านฝั่งธนบุรี เชื่อมต่อประสบการณ์ระดับโลก ครบครันทุกมิติ นำ 2 ร้านดังย่านฮิตเสิร์ฟตรงถึงลูกค้า และร้านค้าสไตล์สตรีทฟู้ดมากมายให้ทุกท่านได้มาลิ้มรสอาหารรสเลิศให้ที่เดียว ไม่

ไอคอนสยาม จัดงาน “ICONIC CRAFT COFFEE FEST 2023” ที่สุดของการคัดสรรสำหรับคอฟฟี่เลิฟเวอร์

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย, สมาคมกาแฟไทย, สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED), ไอคอนคราฟต์, สยาม ทาคาชิมายะ และ ไอซีเอส

“ICONIC CRAFT COFFEE FEST 2023” เทศกาลงานกาแฟครั้งยิ่งใหญ่ ที่สุดของการรวมบาริสต้าแชมป์ระดับโลก

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย, สมาคมกาแฟไทย,

ICS ชวนอิ่มอร่อยกับ GoGo Gyoza & Ramen ชู 3 น้ำซุปราเมงสูตรเด็ดให้เลือก

CS (ไอซีเอส) ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ แห่งใหม่ฝั่งธนบุรี ตรงข้ามไอคอนสยาม ขอเชิญชวนลิ้มรสความอร่อยของราเมงและเกี๊ยวซ่า ต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ ที่ชั้น 4 ICS ตรงข้ามไอคอนสยาม

ชวนเปิดประสบการณ์ความอร่อยกับคาเฟ่ทุเรียนแห่งแรกในไทย กับหลากหลายเมนูสร้างสรรค์ อร่อยได้ตลอดปี ณ ร้าน “ทุเรียนมหานคร”

ICS (ไอซีเอส) ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ แห่งใหม่ฝั่งธนบุรีตรงข้ามไอคอนสยาม ขอเชิญชวนสาวกทุเรียนมาเปิดประสบการณ์ทุเรียนรูปแบบใหม่ ที่ร้าน “ทุเรียนมหานคร” คาเฟ่ทุเรียนแห่งแรกในประเทศไทย