พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต ดูแลสุขภาพลูกบ้านครบวงจร นำร่อง The Privacy Jatujak ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ “เวลเนส ลีฟวิ่ง”

พฤกษาตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ร่วมกับ รพ.วิมุต ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ มอบสิทธิพิเศษและบริการด้านสุขภาพ นำร่องลูกบ้านคอนโด The Privacy Jatujak แบบครบวงจร ทั้งบริการตรวจสุขภาพ เรียกรถพยาบาล เวิร์กช็อปเพื่อสุขภาพกายและใจที่ดี ตอบรับกระแสเวลเนส ลีฟวิ่ง การอยู่อาศัยที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพและการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พฤกษาได้ให้ความสำคัญกับเทรนด์ Wellness Living คือการอยู่อาศัยที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพและการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ จึงร่วมจับมือกับโรงพยาบาลวิมุตที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจในเครือพฤกษา มอบสิทธิพิเศษในการดูแลด้านสุขภาพแบบครบวงจรให้กับลูกบ้านโครงการพฤกษา โดยความร่วมมือครั้งนี้เป็นครั้งแรกของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ผนวกการดูแลสุขภาพให้กับลูกบ้านภายใต้แนวคิด “Pruksa x ViMUT : Wellness Living” ซึ่งจะนำร่องที่โครงการ The Privacy Jatujak เป็นคอนโดมิเนียม 34 ชั้น ทำเลใจกลางห้าแยกลาดพร้าวที่สามารถเดินทางไปใช้บริการที่โรงพยาบาลวิมุตได้สะดวก โดยพฤกษาถือเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพียงรายเดียวที่มีธุรกิจโรงพยาบาลอยู่ในเครือ จะช่วยให้ลูกบ้านเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้อย่างสะดวกสบายจากภายในโครงการ และยังได้รับสิทธิพิเศษมากมายเมื่อใช้บริการด้านสุขภาพที่โรงพยาบาลวิมุตเพิ่มเติมอีกด้วย

ทางด้าน นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลวิมุต โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า โรงพยาบาลวิมุตได้คัดสรรบริการด้านสุขภาพและสิทธิพิเศษที่ตรงกลุ่มลูกค้า และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยสิทธิพิเศษและบริการที่โรงพยาบาลวิมุตมอบให้กับลูกค้าที่พักอาศัยในโครงการ The Privacy Jatujak ประกอบด้วย
• การติดตั้งอุปกรณ์ ViMUT Health Check Kiosk ตู้ตรวจสุขภาพร่างกายเบื้องต้น ที่พร้อมให้บริการลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง
• มอบความสะดวกสบายและทันสมัยผ่านการใช้ ViMUT Application สำหรับการจองนัดหมายแพทย์ด้วยตัวเอง พร้อมรับคำปรึกษาจากแพทย์แบบออนไลน์ด้วยระบบ Telemedicine
• บริการรถพยาบาลฉุกเฉิน ไปที่โรงพยาบาลวิมุตสำหรับลูกบ้าน The Privacy Jatujak
• บริการตรวจสุขภาพโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ให้กับลูกบ้าน The Privacy Jatujak
• ส่วนลด ค่าบริการฉุกเฉิน ViMUT Life Link บริการแจ้งเตือนและช่วยเหลือฉุกเฉินจากบ้าน ที่ทำงานเสมือนมีแพทย์พยาบาลคอยดูแลลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้ลูกบ้านสามารถแจ้งเหตุฉุกเฉินและได้รับการรักษาได้อย่างทันท่วงที
• การจัดเวิร์กช็อปเพื่อสร้างความสมดุลในชีวิตให้กับลูกบ้าน ภายใต้หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพกายและใจ เช่น การออกกำลังกาย วิธีการผ่อนคลายความเครียด และอื่นๆ
• รับสิทธิประโยชน์ และส่วนลดค่าบริการทางการแพทย์ต่างๆ เมื่อใช้บริการโรงพยาบาลวิมุต

นายปิยะกล่าวด้วยว่า จากแนวคิด ลีฟวิ่ง โซลูชั่น พฤกษาได้ส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงให้กับผู้บริโภค ด้วยบ้านและโครงการที่ออกแบบมารองรับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนทุกเพศทุกวัย เมื่อเสริมด้วยบริการจากโรงพยาบาลวิมุตที่มาช่วยดูแลสุขภาพกายและใจจะเป็นมาตรฐานใหม่ของการพักอาศัย ที่ช่วยให้ลูกบ้านของพฤกษาเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้อย่างสะดวกสบายทั้งในด้านการป้องกันและรักษาสุขภาพ ภายใต้นวัตกรรมที่กลุ่มพฤกษาจะร่วมกันสร้างสรรค์เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตดี สุขภาพดี และสภาพแวดล้อมที่ยั่งยืนให้กับลูกบ้านทุกคน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทพธารินทร์ พลิกโฉมรีแบรนด์ใหม่ ผนึก กลุ่มวิมุต สู่ “โรงพยาบาลวิมุต – เทพธารินทร์” ชูความเป็นผู้นำและต้นแบบด้านการแพทย์ระดับสากล

โรงพยาบาลเทพธารินทร์ ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต รีแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ “โรงพยาบาลวิมุต – เทพธารินทร์” ชูศักยภาพความเป็นผู้ชำนาญการต้นแบบด้านการแพทย์และสุขภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล คงความเป็นเลิศด้านเบาหวานและต่อมไร้ท่อ

กรมการแพทย์จัดงาน “มหกรรม 80 ปี กรมการแพทย์” 8-10 กรกฎาคม 2565 ยกขบวนหน่วยงานทางการแพทย์บริการแบบเคลื่อนที่ ภายใต้ปณิธาน “ทำดีที่สุดเพื่อทุกชีวิต”

กรมการแพทย์แถลงข่าวการจัดงาน มหกรรม 80 ปี กรมการแพทย์ ยก 13 หน่วยงานทางการแพทย์ให้บริการประชาชนแบบครอบคลุมทุกด้าน