'สกลธี' ลงพื้นที่ 'ตลาดสัมมากร' ชูนโยบาย 'ก๊าซประชาชน 250 บาท' ลดค่าครองชีพทันที

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ ได้ลงพื้นที่ตลาดสัมมากร เขตสะพานสูง ร่วมกับนางนาถยา แดงบุหงา ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 19 (มีนบุรี-สะพานสูง) หมายเลข 10

นายสกลธีกล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ได้รับการตอบรับดีมาก เพราะนางนาถยาเป็นเจ้าของพื้นที่มา 2 สมัย คุ้นเคยกับคนในพื้นที่เป็นอย่างดี ส่วนตนก็ได้พบผู้สนับสนุนตั้งแต่สมัยลงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ก็ได้พูดคุยกัน โดยในส่วนของการช่วยพี่น้องที่ทำมาค้าขายนั้น พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายลดราคาก๊าซลงทันที่เป็นรัฐบาล เหลือราคาถังละ 250 บาท ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนให้พ่อค้าแม่ค้าได้ทันที นอกจากนี้พรรคยังมีนโยบายลดราคาน้ำมันลง โดยน้ำมันเบนซินลดราคาลงลิตรละ 18 บาท และน้ำมันดีเซลลดลงลิตรละ 6 บาท ซึ่งจะทำให้ประชาชนมีเงินเหลือมาจับจ่ายซื้อของมากขึ้นด้วย

ด้าน นางนาถยากล่าวว่า จากการลงพื้นที่ที่ผ่านมา ตนมั่นใจว่าพี่น้องเขตมีนบุรี-สะพานสูง จะเป็นกำลังใจช่วยสนับสนุนตนเหมือนเดิม ขอพี่น้องเลือกพรรคพลังประชารัฐทั้ง 2 ใบ เลือกพรรคเลือกพี่จั้ม สกลธี เบอร์ 37 และเลือก ส.ส.เขต เบอร์ 10

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สกลธี' ขอทุกฝ่ายทำตามกฎหมาย เคารพกติกา ชี้เลือกตั้งครั้งนี้เดิมพันอนาคตประเทศ

นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหาร และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่วัดวชิรธรรมสาธิต ซอยสุขุมวิท 101/1 และตลาดอุดมสุข กรุงเทพฯ ร่วมกับ นายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตเลือกตั้งที่ 23 (พระโขนง-บางนา) หมายเลข 5 เพื่อพบปะประชาชน

พลังประชารัฐปล่อยเพลง '37 นะ' แต่งโดย ดี้ นิติพงษ์ ปลุกพลังเงียบกาเบอร์ 37

เพจเฟซบุ๊ก และ tiktok “สกลธี ภัททิยกุล” พรรคพลังประชารัฐ ได้ปล่อย MV เพลง “37 นะ” ความยาว 3.03 นาที พร้อมท่าเต้นเลข 37 คิดโดยนายสกลธี ภัททิยกุล อีกทั้งยังมีผู้สมัครทั้ง 33 เขต ในกรุงเทพฯ รวมถึง “ลุงป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

'สกลธี' ย้ำจุดยืน พปชร. ไม่จับมือพรรคแก้ ม.112 เตือนต่างชาติหยุดแทรกแซงเลือกตั้ง

นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ ลงพื้นที่ลานออกกำลังกาย คลองบางกอกใหญ่ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ร่วมกับ ดร.บุณณดา สุปิยพันธุ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 32 เขตบางกอกน้อย (เฉพาะแขวงศิริราช) เขตบางกอกใหญ่ เขตภาษีเจริญ

'สกลธี' ลงพื้นที่ช่วย 'ภักดีหาญส์' ปลื้มผ่านมาเกือบ 20 ปีชาวบ้านจำผลงานได้

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ ลงพื้น ร่วมกั

'สกลธี' ดีใจคนรุ่นใหม่สนใจการเมือง แนะเลือกที่นโยบาย มากกว่าแฟชั่นหรือกระแส

นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ ลงพื้นที่เคหะชุมชนออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ร่วมกับ

'สกลธี' ขอให้เลือกคน-พรรคที่ชอบ ไม่ต้องสนโพล-ยุทธศาสตร์

นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารและหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่ตลาดเช้าลาดพร้าวสะพาน 2 พร้อมกับ นายก