"อนุทิน" ลงพื้นที่ เขตสาทร-เซนต์หลุยส์ ช่วย "พัชรินทร์" หาเสียง กทม.พอใจประชาชน ตอบรับดี ชูนโยบายภูมิใจไทย สร้างโอกาส บนพื้นฐานความมั่นคง

19 เมษายน 2566 เวลา 06.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนางสาวศุภมาส อิศรภักดี ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่ช่วย นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 กทม. เบอร์ 12 แนะนำนโยบาย
.
เป็นการลงพื้นที่เขต สาทร ได้แก่สมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทย ถ.เย็นจิต แขวงทุ่งวัดดอน ณ จุดนี้ นายอนุทิน และคณะ ได้พูดคุยกับกลุ่มผู้สูงวัย ซึ่งมาออกกำลังกาย โดยประชาชนกลุ่มดังกล่าว ได้อวยพร ให้นายอนุทิน ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้น จากนั้นคณะของนายอนุทิน ได้เดินทางต่อไปยังซอยเซนต์หลุยส์ และเดินตลาดเช้ากิตติ โดยตลอดการลงพื้นที่ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก

นายอนุทิน กล่าวว่า เราทำงานย่อมมั่นใจในนโยบายกับความขยันขันแข็งของตัวผู้สมัครที่จะนำคะแนนมาให้ตัวผู้สมัครเองไปจนถึงพรรค แต่งาน ต้องทำหนักทุกวัน ยิ่งใกล้เลือกตั้งยิ่งต้องลงพื้นที่ มันเป็นเรื่องปกติเมื่อเข้าสู่สนามแข่งขัน
.
" ยินดีที่ได้มีโอกาสพบปะพี่น้องประชาชน ผมเป็นคนยานนาวา ดีใจที่เห็นคนไทยออกกำลังกาย รักษาสุขภาพ ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพจิต ที่ผมไปพูดคุยก็ขอให้เขาฉีดเข็มกระตุ้น ทุกคนก็ยกมือบอกว่าฉีดแล้วเข็มที่ 3 บ้าง เข็มที่ 4 บ้าง นับเป็นเรื่องที่น่ายินดี อย่าลืมว่าวัคซีนช่วยลดโอกาสบาดเจ็บรุนแรงไปจนถึงลดโอกาสการเสียชีวิต "
.
เมื่อถามถึงจุดเด่นของนโยบายพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยเราให้ความสำคัญกับเรื่องของการยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนอยากทำให้ประชาชนมีความมั่นคง สร้างโอกาส ดีกว่าเอาเงินไปแจกหรือพูดแล้วทำไม่ได้ ยกตัวอย่างเช่น กองทุนประกันชีวิตผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป การให้กู้เงินฉุกเฉิน 50,000 บาท เราพยายามสร้างความคล่องตัวในการดำเนินชีวิต พรรคภูมิใจไทยเราพูดได้ทำได้ ขอเพียงประชาชนให้โอกาสมาทำงาน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ไม่กังวลแบงก์ชาติท้วงแจกเงินดิจิทัล ชี้หากไม่ถูกกฎหมาย กฤษฎีกา-สภาพัฒน์ต้องแจ้งมา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.)ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ธนาคารแห่งประเทศไทย มีหนังสือเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาเกี่ยวกับการเดินหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ต

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย

'อนุทิน' เปิดโครงการจัดรูปที่ดินเทศบาลเมืองชัยภูมิ

มท.1 เปิดถนนโครงการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่บริเวณเทศบาลเมืองชัยภูมิ ชี้ช่วยเพิ่มพื้นที่สาธารณะ- สร้างมูลค่าที่ดินตาบอด พร้อมชื่นชมการบริหารจัดการน้ำอย่างเป็นระบบ