พิธีเปิดงาน “พาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดหนองบัวลำภู”

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดหนงบัวลำภูร่วมกับจังหวัดหนองบัวลำภูจัดงาน“พาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทยจังหวัดหนองบัวลำภู” โดยรองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู (นายศศิน  พัฒนภิรมย์) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วยผู้แทนพาณิชย์จังหวัดหนองบัวลำภู นางสาว พัชนพร พันธุชิน รอให้การต้อนรับ

โครงการ “พาณิชย์...ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย” จังหวัดหนองบัวลำภู จัดขึ้นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าครองชีพของประชาชนรวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนและการจ้างงานเพิ่มมากขึ้นอีกทั้งยังเป็นการให้ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ที่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวันในราคาประหยัดได้มากขึ้น  และชะลอการปรับขึ้นราคาสินค้า ทั้งยังเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าและเสริมสร้างศักยภาพผู้ประกอบการ และกลุ่มเกษตรกร  โดยจัดขึ้น 3 ครั้ง  ครั้งละ 3 วัน โดย

- ครั้งที่ 1  ระหว่างวันที่ 19 – 21 เมษายน พ.ศ. 2566   ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอศรีบุญเรือง อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู 
- ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 26 – 28 เมษายน พ.ศ. 2566  ณ บริเวณที่ว่าการอำเภอนากลาง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู
- ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 2 - 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ณ บริเวณสนามนเรศวร อำเภอเมืองหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู

ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรม ดังนี้

1.กิจกรรมการออกบูธจำหน่ายสินค้าของบริษัทผู้ผลิต ผู้ประกอบการจังหวัดหนองบัวลำภู และจังหวัดอื่น ๆ จำนวน 100 บูธ ที่ผู้ซื้อสามารถซื้อสินค้าได้โดยตรงกับบริษัทผู้ผลิต ผู้ประกอบการ

2.กิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าที่จำเป็นต่อการครองชีพในราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป 20–40 % ประกอบด้วย หมูเนื้อแดง จำหน่ายกิโลกรัมละ 100 บาท /  น่องไก่ติดสะโพก จำหน่ายกิโลกรัมละ 40 บาท / ไข่ไก่เบอร์ M จำหน่ายแผงละ 90 บาท / น้ำตาลทราย จำหน่ายกิโลกรัมละ 18 บาท / น้ำมันพืชปาล์ม ขวดลิตร จำหน่ายขวดละ 40 บาท / ข้าวหอม ขนาด 5 กิโลกรัม จำหน่ายถุงละ
110 บาท / ข้าวขาว 5% ขนาด 5 กิโลกรัม จำหน่ายถุงละ 80 บาท

และยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขายมากมายภายในงาน อาทิ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน การแสดงจากหมอลำ เล่นเกมส์แจก Gift Voucher สินค้านาทีทองนาทีถูก การประมูลสินค้า  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' สวน 'นิด้าโพล' ลงพื้นที่ไม่มีใครบอกไม่ต้องการเงินหมื่น

นายกฯ ย้อน 'นิด้าโพล' สำรวจทั่วถึงหรือไม่ หลังระบุประชาชนไม่โกรธถ้ายกเลิกดิจิทัลวอลเล็ต ลั่นลงพื้นที่ไม่มีใครบอกไม่ต้องการเงินหมื่น

ไม่ธรรมดา! 'ไชยา' พ่อบ้านหนองบัวลำภู จัดผ้าขิดสลับหมี่ ลายบัวลุ่มภู เป็นซอฟต์พาวเวอร์

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง พร้อมด้วย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รมช.เกษตรและสหกรณ์

'พัชรวาท' แจง ครม.สัญจร ยังไม่เคาะงบ 28 ล้าน ศึกษากระเช้าขึ้นภูกระดึง เหตุมีเสียงคัดค้าน

พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)ว่า ที่ประชุมครม.สัญจรจ.หนองบัวลำภูยังไม่พิจารณาเรื่องที่ จ.เลย

'เศรษฐา' ควง 'อุ๊งอิ๊ง' ลงพื้นที่ดูงานเกษตรผสมผสานบนที่ดิน สปก.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง พร้อมด้วย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ เยี่ยมชมการทำเกษตรผสมผสานแบบพื้นบ้านของ

'พวงเพ็ชร' เผยครม.ไม่ได้หารือ 'กระเช้าขึ้นภูกระดึง' แต่เห็นชอบหลักการงบกลุ่มจังหวัด

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงการขออนุมัติงบประมาณในการเขียนแบบก่อสร้างกระเช้าไฟฟ้าขึ้นภูกระดึงอุทยานแห่งชาติภูกระดึง จ.เลย