ยูโอบี ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาบัตรเครดิต “For All You Love” สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าใช้ชีวิตในแบบที่ชื่นชอบ

เมื่อเร็วๆ นี้ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่สำหรับแคมเปญบัตรเครดิต “For All You Love” ในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งรวมถึงประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม เพื่อตอกย้ำการเป็นธนาคารชั้นนำในระดับภูมิภาคและความแข็งแกร่งของบัตรเครดิตยูโอบีในระดับโลก ตลอดจนความมุ่งมั่นของยูโอบีในการสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนลูกค้าในภูมิภาคอาเซียนในการชีวิตในแบบที่ชื่นชอบ

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล Head of Retail and Brand ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากการเข้าซื้อกิจการลูกค้ารายย่อยของซิตี้กรุ๊ปใน 4 ประเทศเสร็จสมบูรณ์ ธนาคารยูโอบีพร้อมแล้วที่จะนำเสนอบริการที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมให้กับลูกค้าในภูมิภาคอาเซียนที่มีฐานขยายใหญ่ขึ้น ภาพยนตร์โฆษณาใหม่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของยูโอบีในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าของยูโอบีกว่าเจ็ดล้านคน พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจ ตลอดจนลูกค้าของเราในอนาคต”

ในภาพยนตร์โฆษณา ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับการเดินทางของคู่รักคู่หนึ่งในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ที่กำลังดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความสุขสุดแสนโรแมนติกร่วมกัน คู่รักในภาพยนตร์นี้เปรียบเสมือนลูกค้าของยูโอบีที่ต้องการใช้ชีวิตโลดแล่นตามความใฝ่ฝันและสิ่งที่ชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว การทานอาหาร ช้อปปิง ตลอดจนการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิต ที่สำคัญภาพยนตร์ยังสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของบัตรเครดิตยูโอบีในระดับโลกที่ได้ช่วยให้ทั้งคู่สัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางที่น่าตื่นเต้นมากมายร่วมกัน ผู้บริโภคในยุคนี้ต่างต้องการที่จะสัมผัสกับประสบการณ์ในการทานอาหาร การเดินทาง และช้อปปิง ที่ดีที่สุดทั้งในและต่างประเทศ

ยูโอบีในฐานะธนาคารระดับภูมิภาคที่มีเครือข่ายท้องถิ่นที่แข็งแกร่งในแต่ละประเทศพร้อมแล้วที่จะตอบสนองทุกความชื่นชอบและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในภูมิภาคผ่านข้อเสนอสุดพิเศษและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตของยูโอบีทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาค โดยปัจจุบันยูโอบีมีฐานลูกค้ารายย่อยใหญ่ที่สุดในอาเซียนและเป็นผู้ให้บริการบัตรเครดิตอันดับที่ 3 ในไทย

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้กำกับโดย David Tsui ซึ่งเป็นที่รู้จักจากซีรีส์โฆษณา 'Path of Love' ของแบรนด์ Solvil et Titus ที่โดดเด่นเรื่องการเล่าเรื่องและการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก สำหรับเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณานี้ได้ดัดแปลงจากเพลงคลาสสิกชื่อดัง Zing! 'Wont the Strings of My Heart' เพื่อสร้างความรู้สึกโรแมนติกให้กับผู้ชมในประเทศไทย ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใหม่นี้ได้รับการเผยแพร่แล้วผ่านช่องทางสื่อออนไลน์และสื่อ Out-of-Home คลิกที่นี่เพื่อรับชมภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UOB และ BMN ชวนดู สนูปปี้ และผองเพื่อน โปรเจคสุดคิ้วท์ ที่ MRT พหลโยธิน สร้างอาร์ตเช็คอินแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN เจ้าของพื้นที่ Metro Art อาร์ตสเปซใจกลางเมืองที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน จับมือกับ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ชวน สนูปปี้

ยูโอบี ประเทศไทย ร่วมกับ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เปิดตัวบัตรเครดิตยูโอบี คริสฟลายเออร์ บัตรเครดิตเพื่อนักเดินทาง พร้อมรับไมล์สะสมจากการใช้จ่าย

กรุงเทพ, 19 มกราคม 2567 - ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส เปิดตัวบัตรเครดิตยูโอบี คริส ฟลายเออร์ เวิลด์ และ เวิลด์ อิลีท

ยูโอบี ผนึกกำลัง 5 พาร์ทเนอร์เปิดตัวบัตรเครดิต Co brand ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

กรุงเทพ, 15 ธันวาคม 2566 – ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ยกระดับการให้บริการทางการเงินด้วยการเปิดตัวบัตรเครดิต Co brandร่วมกับ 5 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ แกร็บ ลาซาด้า แม็คโคร เมอร์เซเดส-เบนซ์ และไทยรอยัล ออร์คิด พลัส การเปิดตัวบัตรเครดิต Co brand ทั้ง 5 นี้

‘ยูโอบี’ จับมือ ‘เชฟแพม-พิชญา’ เชฟมิชลิน 1 ดาวร้าน ‘Potong’ รังสรรค์อาหารสไตล์ ไทย-จีน ร่วมสมัย พิเศษเฉพาะสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ธนาคารพันธมิตรเพียงรายเดียวของ 'มิชลิน ไกด์' ในประเทศไทย จับมือร่วมกับ เชฟแพม-พิชญา สุนทรญาณกิจเชฟมิชลิน 1 ดาว จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ในงาน “Exclusive Fine Dining Night at Potong”

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ร่วม ยูโอบี เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบค่าสินไหมชดเชย เหตุทางเลื่อนสนามบินดอนเมือง

บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ พร้อมด้วย คุณพงศกร จุลสวัสดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน)