Drivehub ชวนคุณมารับประสบการณ์การเดินทางทั่วประเทศด้วยรถเช่าของเรา สมัครสมาชิกวันนี้ รับส่วนลดพิเศษถึง 200 บาท!

สำหรับใครที่ชอบการเดินทางการไปเที่ยวถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตเลยทีเดียว บริการเช่ารถเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวกสบายมากขึ้น สำหรับนักท่องเที่ยวไทยรุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีในการวางแผนการท่องเที่ยว เช่นการจองที่พักและโรงแรม และการจองรถเช่า พวกเขาต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้แพลตฟอร์ม Drivehub ทำให้การเดินทางเพื่อท่องเที่ยวสะดวกสบายขึ้นมาก ด้วย Drivehub เป็นแพลตฟอร์มรถเช่าอันดับหนึ่งของไทย ที่เลือกรถเช่าจากผู้ให้บริการท้องถิ่นและแบรนด์ต่างประเทศ ที่มีอยู่บนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ทั้งนี้เพื่อให้คุณมั่นใจในการเดินทางและมีทีมงานที่ช่วยเหลือคุณตลอดการเดินทาง คุณสามารถสมัครสมาชิก Drivehub ผ่านแอปพลิเคชันวันนี้ และจะได้รับส่วนลดทันที 50 บาทสำหรับการจองรถเช่าแรกของคุณ และสูงสุด 200 บาทเมื่อคุณชวนเพื่อนของคุณเข้าร่วมกับ Drivehub

Drivehub เตรียมสร้างประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ให้แก่คนรักการเดินทางและท่องเที่ยว ด้วยแคมเปญพิเศษสำหรับปี 2566 โดยการสมัครสมาชิก Drivehub ผ่านแอปพลิเคชันของเรา คุณจะได้รับส่วนลดสำหรับการจองรถเช่าเลยทันที 50 บาท โดยไม่มีขั้นต่ำ (สำหรับรถเช่าที่มีสัญลักษณ์ Local เท่านั้น) และหากคุณชวนเพื่อนมาสมัครสมาชิก คุณจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 200 บาท นอกจากนี้เพื่อนที่คุณชวนก็จะได้รับส่วนลดอีก 100 บาท พร้อมทั้งคุณยังได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมายสำหรับสมาชิกในการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เต็มสนุกตลอดปี 2566 มากขึ้น!

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบริการเช่ารถที่เชื่อถือได้ทั่วประเทศไทยและต้องการเลือกรถเช่าคุณภาพ Drivehub เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ที่นี่เรามีรถเช่ากว่า 5,000 คันจากผู้ให้บริการท้องถิ่นและแบรนด์รถเช่าระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นการเช่ารถเชียงใหม่, เช่ารถกรุงเทพ, หรือเช่ารถภูเก็ต Drivehub มีทั้งหมด การจองง่ายดายผ่านเว็บไซต์ https://drivehub.com หรือแอปพลิเคชัน Drivehub เราให้บริการด้วยใจ และมั่นใจว่าคุณจะได้รับรถตามที่คุณเลือกไว้ นอกจากนี้เรายังมีการเปรียบเทียบราคารถเช่าง่ายๆ และคุณสามารถเลือกวิธีชำระเงินได้ทั้งเงินสดหรือบัตรเครดิต ทีมงานของเราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณตลอดการเดินทาง เพื่อให้ทุกการเดินทางของคุณสะดวกสบายและมีความพึงพอใจเสมอ จองรถเช่ากับ Drivehub วันนี้และรับสิทธิประโยชน์และส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ของเรา บริการครอบคลุมทั่ว 47 จังหวัด ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวที่ใดในประเทศไทย Drivehub ยินดีให้คุณความสนับสนุนในทุกการเดินทางของคุณ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

เสียความรู้สึก! 'ใบเฟิร์น' โพสต์จองทัวร์แต่ไม่ตรงปก ช่างภาพหัวหมอถ่ายแต่งานตัวเอง

จองทัวร์ไปปากีสถานแบบ Private photo trip แต่นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย กลับต้องมาเสียความรู้สึกเมื่อรูปแบบทัวร์ไม่ตรงปกกลายเป็นการ Join trip แถมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์กลับสนใจแต่การถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเองจนลูกทัวร์บางคนได้ภาพแค่เพียง 2ภาพเท่านั้น โดยสาวใบเฟิร์นได้โพสต์เหตุการณ์ทั้งหมดลงในเพจ "Bivoyage - ใบบันทึกเดินทาง"

ดีครับท่าน ใช่ครับนาย 'เสริมศักดิ์' ไม่เกี่ยงนั่งท่องเที่ยวแม้ถนัดมหาดไทย

“เสริมศักดิ์” พร้อมรับทุกตำแหน่ง เผยถนัดงาน “มหาดไทย” แต่ไม่ขัด หากได้นั่ง รมว.ท่องเที่ยวฯ เพราะมีหลักในการทำงานอยู่แล้ว