การเคหะแห่งชาติรับรางวัล Asia Top Awards 2023 สาขา Best State Enterprise Executive

นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ร่วมรับรางวัลเกียรติยศ สุดยอดบุคคลและองค์กรในระดับเอเชีย “Asia Top Awards 2023 สาขา Best State Enterprise Executive” รางวัลผู้บริหารงานรัฐวิสาหกิจยอดเยี่ยม จาก พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ ห้องประชุมชัยพฤกษ์ หอประชุมกองทัพกองอากาศ การมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยชมรมพัฒนาธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ร่วมกับสภาสหพันธ์รักษาสันติภาพ (UNPKFC) และสมาคมการค้านักธุรกิจสากล (WTA) เพื่อเชิดชูบุคคลอันทรงเกียรติที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าแห่งเอเชีย มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และมองเห็นถึงศักยภาพ
พร้อมเดินหน้าผลักดันความร่วมมือในการทำงานร่วมกันอย่างบูรณาการบนพื้นฐานของการสร้างนวัตกรรม เดินหน้าพัฒนาธุรกิจ เศรษฐกิจ และสังคมอย่างยั่งยืนต่อไป

“ผมมีความตั้งใจที่จะให้ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานการเคหะแห่งชาติทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่ ทำงานโดยไม่รู้สึกว่าคือหน้าที่ แต่ทำด้วยใจบริการ เพื่อยกระดับองค์กรให้มีคุณภาพด้านการบริการที่ดียิ่งขึ้น รวมทั้งมุ่งหวังให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีความมั่นคงในการอยู่อาศัย
และทุกคนมีความเท่าเทียมกันในการเข้าถึงที่อยู่อาศัยอย่างเสมอภาค” นายทวีพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การเคหะแห่งชาติมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคให้กับศูนย์บริการสาธารณสุข 4 ดินแดง

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ นายสมเจต ประพันธ์บัณฑิต รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ พร้อมด้วยนายเทพฤทธิ์ ฤทธิณรงค์

พ.ค.ขนของย้ายเข้าแฟลตดินแดงที่ฟื้นฟูได้

'รัดเกล้า' เผยการเคหะแห่งชาติ เตรียมส่งมอบโครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ระยะที่ 2 อาคาร D1 ให้ผู้อยู่อาศัยโครงการเคหะชุมชนดินแดง 1 อาคารแฟลตที่ 23-32 คาด พ.ค.ขนของย้ายเข้าอยู่ได้

ลูกบ้านปลื้มโครงการเคหะชุมชนฯ สุพรรณบุรี (อู่ยา1) บ้านเบอร์ 5 อยู่แล้วเย็นสบาย ช่วยประหยัดไฟได้จริง

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยการเคหะแห่งชาติส่งมอบโครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนเชิงสังคม จังหวัดสุพรรณบุรี (อู่ยา 1)

“วราวุธ” รมว.พม. วอน ช่วยกันสร้างชุมชนคุณภาพ สังคมน่าอยู่ ปลื้ม กว่า 70% ย้ายเข้าโครงการเคหะฯ (อู่ยา 1) สุพรรณบุรี

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เป็นประธานในพิธีมอบโครงการเคหะชุมชนและบริการชุมชนเชิงสังคม จังหวัดสุพรรณบุรี (อู่ยา 1) โดยมี นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวง พม.

การเคหะแห่งชาติเปิดรับสมัครเด็กและเยาวชนในชุมชนของการเคหะแห่งชาติเข้าเรียนต่อวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ฟรีตลอดหลักสูตร มีรายได้ระหว่างเรียน การันตีจบแล้วมีงานทำทันที

นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา การเคหะแห่งชาติได้ลงนามความร่วมมือการศึกษาเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชนในชุมชนของการเคหะแห่งชาติ ระหว่าง บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)