อยากดูดวงรายสัปดาห์ เรารวม 4 เว็บไซต์ดังมาฝากกัน

การดูดวงรายสัปดาห์เป็นหนึ่งในที่พึ่งทางใจสำหรับใครหลาย ๆ คน เพราะการดูดวงอาจช่วยคาดเดาเหตุการณ์ที่แต่ละคนจะต้องพบเจอในสัปดาห์ที่จะถึงได้ ดังนั้นการอ่านดวงรายสัปดาห์จึงได้รับความนิยมมาก

ทำไมใคร ๆ ก็ชอบอ่านดวงรายสัปดาห์

  • การดูดวงสามารถให้ความรู้สึกปลอดภัยและความมั่นคง โลกสามารถเป็นสถานที่ที่ไม่แน่นอนและน่ากลัว แต่การดูดวงดวงรายสัปดาห์สามารถให้ความรู้สึกปลอดภัยและความมั่นคงแก่ผู้คนได้ โดยการบอกพวกเขาว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร สิ่งนี้สามารถช่วยผู้คนรู้สึกควบคุมชีวิตของตนได้มากขึ้น
  • การดูดวงสามารถให้คำแนะนำ การดูดวงสามารถให้คำแนะนำแก่ผู้คนเกี่ยวกับการตัดสินใจสำคัญในชีวิต ตัวอย่างเช่น หากผู้คนกำลังตัดสินใจว่าจะย้ายงานใหม่หรือมีลูกหรือไม่ การดูดวงสามารถช่วยให้พวกเขาตัดสินใจได้ดีขึ้น
  • การดูดวงรายสัปดาห์สามารถให้ความบันเทิง การอ่านดวงชะตาของตัวเองสามารถให้ความบันเทิงได้ ผู้คนมักพบว่ามันน่าสนใจที่จะอ่านเกี่ยวกับลักษณะนิสัย แนวโน้ม และเหตุการณ์ในอนาคตที่เป็นไปได้ของตนเอง

รวม 4 เว็บไซต์อ่านดวงรายสัปดาห์

  1. Bright Today

Bright Today เป็นเว็บไซต์ของสำนักข่าว Bright TV ที่นอกจากจะมีเรื่องราวข่าวสารต่าง ๆ ทั้งข่าวเศรษฐกิจ การเมือง ข่าวบันเทิง และอื่น ๆ อีกมากมายแล้ว ก็ยังมีบทความเกี่ยวกับเรื่องดวง และความเชื่อในการมูเตลูต่าง ๆ ไว้เยอะแยะ รวมถึงมีดวงรายเดือน ดวงรายสัปดาห์ให้เลือกอ่านมากมาย ทั้งตามวันเกิด และตามราศีเกิดจากหมอดูชื่อดัง และแม่นสุด ๆ 

  1. Sanook

เว็บ Sanook เป็นอีกหนึ่งเว็บไซตื่อดังที่เปิดให้บริการมานาน มีการอัปเดตข่าวสาร บทความน่าอ่าน และมีสาระประโยชน์มากมายให้เลือกอ่าน ซึ่งในเว็บไซต์นี้ก็มีบทความเกี่ยวกับการดูดวงชะตาหลากหลายรูปแบบให้เลือกอ่านได้เหมือนกัน

  1. in.th

สาว ๆ ที่ชื่นชอบในเครื่องสำอาง สกินแคร์ การแต่งหน้า และการดูแลผิว อาจจะเคยได้ยินชื่อ หรือรู้จักเว็บไซต์ Cosmenet.in.th นี้อยู่แล้ว เพราะเป็นเว็บไซต์สำหรับรีวิว และจัดอันดับเครื่องสำอางที่มีชื่อเสียงไม่แพ้เว็บอื่น ๆ แถมยังเอาใจสาว ๆ ด้วยการอัปเดตข่าวคราวที่สาว ๆ น่าจะชื่นชอบ และมีบทความดูดวงรายสัปดาห์ รายเดือน และอื่น ๆ ให้อ่านด้วยเช่นกัน

  1. Kapook Horoscope

หนึ่งในเว็บไซต์ที่คนไทยแทบทุกคนจะต้องรู้จักอย่างเว็บ Kapook เองก็มีเมนู Horoscope หรือเมนูดูดวงที่รวมเอาบทความอัปเดตดวงชะตารายเดือน รายสัปดาห์ รายวัน ทั้งแบบตามวันเกิด ราศีเกิด และเปิดไพ่ทาโร่ต์เอาไว้มากมายเลย

ใครที่สนใจดูดวง เช็กดวงก่อนเริ่มงานในแต่ละสัปดาห์ เพื่อที่จะเตรียมพร้อมรับมือปัญหา และเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต เลือกอ่านจาก 4 เว็บไซต์แนะนำนี้ได้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุขสันต์วันเกิดเมืองยาวหนึ่งปี

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดจากพิธีวางเสาหลักเมือง หรือพระราชพิธีพระนครฐาน สมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัช

ผลของพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตธนูและมังกร

พฤหัสบดี(๕-หากเป็นพื้นดวงชะตาเดิมเขียนแทนด้วยเลขไทย)เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร -ให้มีความเห็นใจและเข้าใจกันในมวลหมู่มนุษยชาติ เปรียบคล้ายเทวดาคอยคุ้มครองทุกดวงชะตา