อ.อ.ป. ร่วมพิธีอำลา "จากใจ ถึงใจ ด้วยสายใยฯ" "วราวุธฯ " อดีต รมว.ทส.

นายสุกิจ จันทร์ทอง ผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ พร้อมด้วยนายประสิทธิ์ เกิดโต รองผู้อำนวยการ สายบริหาร และนายถนอมศักดิ์ เฉียบแหลม รองผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ สายธุรกิจ 1 ร่วมพิธีอำลาตำแหน่งของ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รวมถึงนายยุทธพล อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายธเนศพล ธนบุณยวัฒน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายอนุชา สะสมทรัพย์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “จากใจ ถึงใจ … ด้วยสายใย ผูกพัน กว่า 1,513 วัน ที่ร่วมสร้าง… กว่า 220 เส้นทางที่ร่วมเดิน” โดยมี นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นำคณะผู้บริหาร ทส. ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ และเจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัด ทส. เข้าร่วมกิจกรรม

ในโอกาสนี้ นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทส. ได้กล่าวขอบคุณผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ร่วมกันทำงานภายใต้การกำกับดูแลของตนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมนี้ ได้ร่วมถ่ายภาพเพื่อเป็นที่ระลึกในคราวเดียวกัน ณ อาคารกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร "องค์กรพัฒนาคุณธรรม" ประจำปี 2566

นายสุกิจ จันทร์ทอง ผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ เป็นผู้แทนปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรม

อ.อ.ป. ผสานความร่วมมือ กรมป่าไม้ และ ม.เกษตรฯ ลงนามความร่วมมือ “โครงการขยายผลงานวิจัยไม้เศรษฐกิจพันธุ์ดีสู่ประชาชน”

วันนี้ (29 มีนาคม 2567) นายสุกิจ จันทร์ทอง ผู้อำนวยการองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ นายสุรชัย อจลบุญ อธิบดีกรมป่าไม้ และ นายดำรง ศรีพระราม รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ