กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับการเสวนาประจำปี OIE FORUM 2021 : Thailand Industry Beyond Next Normal อุตสาหกรรมไทยก้าวไกล สู่ยุคใหม่ที่ยั่งยืน

กระทรวงอุตสาหกรรม โดยสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม (สศอ) เตรียมจัดงานประจำปี OIE FORUM 2021  : Thailand Industry Beyond Next Normal” อุตสาหกรรมไทย ก้าวไกล สู่ยุคใหม่ที่ยั่งยืน โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อนำเสนอวิสัยทัศน์ ทิศทาง นโยบายด้านการพัฒนาอุตสาหกรรมและแนวทางการปรับตัวของภาคอุตสาหกรรมไทยจากสถานการณ์โควิด 19 ตามยุทธศาสตร์ชาติและการปรับตัวในสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งในปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่มีความท้าทายในการแสดงศักยภาพของภาคอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการไทย เพื่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจอุตสาหกรรมของไทยให้มีความสามารถในการแข่งขันต่อเวทีโลก เพื่อให้เกิดการยอมรับและความเชื่อมั่นในวงกว้างมากขึ้น

โดยงานในปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อให้สอดรับกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดงาน และนายกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นผู้กล่าวรายงานความเป็นมาของการจัดงาน และมีการจัด Executive Talk ในหัวข้อ “ส่องเส้นทางอุตสาหกรรมยุคใหม่ ก้าวอย่างไรให้ยั่งยืน” โดยนายทองชัย ชวลิตพิเชฐ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม และนางศิริเพ็ญ เกียรติเฟื่องฟู รองผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม พร้อมด้วยวิทยากรชั้นนำ อาทิ นายสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) แพทย์หญิงมิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง และผู้อำนวยการศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ นายสุพจน์ เกตุโตประการ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย และ ดร.สุรชา อุดมศักดิ์ Vice President ธุรกิจเคมิคอลล์ เอสซีจี และดูแลงานเทคโนโลยีและนวัตกรรม  ที่จะร่วมเสวนาในหัวข้อ “อุตสาหกรรมไทยก้าวไกล สู่ยุคใหม่ที่ยั่งยืน” โดยมี ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน เป็นผู้ดำเนินการเสวนาตลอดงาน และสามารถรับชมนิทรรศการออนไลน์เสมือนจริงได้ที่ www.oieforum.com

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ล่วงหน้าได้ที่ www.oieforum.com หรือสแกน QR Code ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!!  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2430-6800 กด 0

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รมว.อุตฯ เร่งยกระดับโกโก้ไทย แปรรูปสู่สินค้าพรีเมียมระดับโลก

"พิมพ์ภัทรา" สั่งการ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือดีพร้อม เร่งยกระดับศักยภาพอุตสาหกรรมโกโก้สู่การเป็นไทยโกโก้ฮับ (THAI COCOA HUB) ของอาเซียน

DIPROM ดึงเทคโนโลยี AI ยกระดับแฟชั่นสิ่งทอ ปักหมุด 3 จังหวัดนำร่อง ติดอาวุธความรู้ผู้ประกอบการรุ่นใหม่

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (DIPROM) เร่งพัฒนากลุ่มแฟชั่น ขับเคลื่อนกิจกรรม “เปลี่ยนปัจจุบันให้ทันอนาคต ปรับแฟชั่นทันกระแสโลกด้วย BCG Economy

SMEs เฮทั่วไทย! กระทรวงอุตฯ ใจดี หลักทรัพย์ไม่มี ดีพร้อมค้ำประกันให้

รมว.พิมพ์ภัทรา สั่งการ ดีพร้อม ผนึกกำลัง บสย. และ 4 สถาบันการเงิน เพิ่มโอกาสให้เอสเอ็มอีเข้าถึงแหล่งเงินทุน หลักทรัพย์ไม่มี ดีพร้อมค้ำประกันให้ แจ้งผลภายใน 7 วัน

กระทรวงอุตฯ เตรียมจัดงานมอบ "รางวัลอุตสาหกรรม ประจำปี 2566" เชิดชูศักยภาพ 44 องค์กรต้นแบบ รับรางวัลจากนายกรัฐมนตรี

กรุงเทพฯ 7 กุมภาพันธ์ 2567 - กระทรวงอุตสาหกรรม แถลงข่าวเตรียมจัดงานมอบ "รางวัลอุตสาหกรรม ประจำปี 2566" ในวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานในการมอบรางวัลฯ เพื่อเชิดชูศักยภาพองค์กรต้นแบบ 44 แห่งทั่วประเทศ