“เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”…ชาวทรู รวมพลังบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ตามโครงการจิตอาสาพระราชทาน ต่อเนื่องปีที่ 6

“เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”…ชาวทรู รวมพลังบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ตามโครงการจิตอาสาพระราชทาน ต่อเนื่องปีที่ 6 ร่วมทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อนำไปกำจัดอย่างถูกวิธี ลดผลกระทบสิ่งแวดล้อมโลก

กรุงเทพฯ 24 พฤศจิกายน 2566 – เพื่อเฉลิมพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 5 ธันวาคม 2566...บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น นำโดย ดร.ปิยาภรณ์ ภาสกานนท์ หัวหน้าสายงานด้านการพัฒนาความยั่งยืนองค์กร พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานกว่า 100 คน ร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ในโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ตามพระบรมราโชบายของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งในปีนี้ได้รวมพลังจากเพื่อนพนักงานเก็บขยะอิเล็กทรอนิกส์ อาทิ สมาร์ทโฟนเก่า โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กที่เลิกใช้งานแล้ว มาทิ้งให้ถูกที่ พร้อมจัดคาราวานจิตอาสาชาวทรู ออกไปให้ความรู้และรณรงค์ให้คนในชุมชนโดยรอบตระหนักถึงการทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งจะต้องนำไปรีไซเคิลอย่างถูกวิธีและปลอดภัย เพื่อร่วมกันบริหารจัดการผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม ลดปริมาณขยะอิเล็กทรอนิกส์ฝังกลบ เพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืนเพื่อชีวิตที่ดีกว่าไปด้วยกัน

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้ร่วมสืบสานกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน ชุมชน และร่วมทำกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์จิตอาสานี้มาอย่างต่อเนื่อง นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ได้แสดงพลังแห่งความสามัคคี ร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ให้แก่สังคมต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 พร้อมกับกลุ่มธุรกิจในเครือเจริญโภคภัณฑ์ทั่วประเทศ ทั้งนี้ ประชาชนทั่วไปที่สนใจ สามารถร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังทำความดี ทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ให้ถูกที่ ดีต่อใจได้ที่ ทรูช้อป ทรูสเฟียร์ และศูนย์บริการดีแทค รวม 154 สาขา โลตัส 20 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงสำนักงานกสทช. ชั้น 1 ของอาคารหอประชุม อาคาร 2 และอาคาร 3 และล่าสุด ทรูสเปซ ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สยามสแควร์ซอย 2 สาขาไอคอนสยาม สาขาอโศก สาขามหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา และสาขามหาวิทยาลัยรังสิต อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระทรวงทรัพยากรฯ ซีพี และทรู คอร์ปอเรชั่น จัดงานมอบรางวัล พร้อมเชิญชวนสัมผัสคุณค่าของธรรมชาติและสัตว์ป่า ในนิทรรศการภาพถ่าย “สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ” ประจำปี 2565 - 2566

กรุงเทพฯ 11 เมษายน 2567 – มุ่งมั่นเดินหน้าปลูกจิตสำนึกเยาวชนและคนไทยทั้งประเทศ สร้างแรงบันดาลใจในการอนุรักษ์สัตว์ป่าและป่าไม้ ผ่านการประกวดภาพถ่าย ‘สัตว์มีค่า ป่ามีคุณ’ ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 29

ทรู - ดีแทค คว้าคว้า 'ไป่ ทาคน' นายแบบสุดฮอตขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เจาะตลาดเมียนมา - กัมพูชา

ทรู คอร์ปอเรชั่น คว้า “ไป่ ทาคน” นายแบบสุดฮอตชาวเมียนมา ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ทรู-ดีแทคเครือข่ายอันดับ 1 เพื่อพี่น้องชาวเมียนมา และกัมพูชาในไทย ชู ซิมเมียนมา คุ้มสุด 49 บาท เล่นเน็ตฟรี โซเซียล และเกมส์ฮิต

ศาลปกครองสูงสุดกลับคำสั่งศาลชั้นต้นให้รับฟ้องเพิกถอนควบรวม ทรู-ดีแทค

ศาลปกครองสูงสุด กลับคำสั่งของศาลปกครองชั้นต้น โดยให้รับคำฟ้องของผู้บริโภค 5 รายในคดีขอให้เพิกถอนมติคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม (กสทช.) กรณีรับทราบ

'ทรู' แจ้งตลาดฯขายหุ้นกู้สำเร็จ 1.2 หมื่นล้าน ย้ำมีวงเงินสำรองรองรับเพียบ

ทรู แจ้งตลาดขายหุ้นกู้สำเร็จตามแผนที่วางไว้ แม้ภาวะตลาดทุนผันผวน ทั้งยังมีวงเงินสำรองจากหลายสถาบันพร้อมรองรับ

ทรู ยืนยันผลคำสั่งศาลปกครองสูงสุดไม่กระทบการควบรวมทรู ดีแทค

ตามที่เมื่อวานนี้ (30 ตุลาคม 2566) ศาลปกครองสูงสุด มีคำสั่งให้ศาลปกครองชั้นต้นรับคำฟ้องในคดีมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค ยื่นฟ้องขอเพิกถอนมติ กสทช. ที่เกี่ยวเนื่องกับการควบรวมธุรกิจระหว่าง TRUE และ DTAC ไว้พิจารณาพิพากษาตามรูปคดีต่อไปนั้น

'ทรู'ถ่ายทอดสด 'ไทยลีก2023/24' ครบ 240 แมตช์ทุกแพลตฟอร์ม เริ่ม11ส.ค.นี้

กลับมาอีกครั้งกับความยิ่งใหญ่จาก ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ผู้นำด้านคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ตอกย้ำการเป็น “King of Sports” พร้อมเดินหน้ามอบความสนุกให้กับแฟนกีฬาลูกหนังชาวไทย ดึงเอา “ฟุตบอลไทยลีก” กลับมาให้สมาชิกได้เชียร์ไปด้วยกันอีกครั้ง และยังเป็นรายเดียวในไทยที่ให้คอบอลได้ชมแบบครบทุกแพลตฟอร์ม