รพ.พญาไท คว้ารางวัล Gold Award สุดยอดแคมเปญการตลาดประเภท STRATEGIC MARKETING จากทางสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

กรุงเทพฯ – ล่าสุด คุณศุภกร พะวันนา ผู้อำนวยการสายการตลาดเครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล พร้อมด้วย คุุณภาวิณี รักษ์ประศาสน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลพญาไท 2 และ คุณวนิดา เศรษฐเศวต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารการตลาดองค์กร เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล เข้ารับรางวัล GOLD AWARDS ประเภทการตลาดที่มีความเป็นเลิศด้านกลยุทธ์ (Strategic Marketing)ในแคมเปญ‘All You Can Check by Phyathai’ จากเวที MARKETING AWARD OF THAILAND (MAT AWARD 2023) จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นงานประกวดแคมเปญการตลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย จัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อสนับสนุน และยกย่องผลงานซึ่งเป็นฝีมือของนักการตลาดในประเทศไทย ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครในด้านความคิดสร้างสรรค์ มีการนำนวัตกรรมการตลาดหรือแนวคิดด้านการตลาดต่างๆ มาเป็นเครื่องมือในการตอบโจทย์และแก้ปัญหาให้กับองค์กรได้อย่างชัดเจน เป็นรูปธรรม สามารถวัดได้เป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จ พร้อมสร้างผลลัพธ์เชิงบวกอย่างยั่งยืน

แคมเปญ ‘All You Can Check by Phyathai’ ที่ได้รับรางวัลจากการประกวดครั้งนี้ถูกออกแบบมาเพื่อดูแลสุขภาพเชิงป้องกันให้ตรงตาม Lifestyle ของแต่ละบุคคล เป็นโปรแกรมสุขภาพมิติใหม่ที่ประสบความสำเร็จและได้กระแสตอบรับจากผู้มาใช้บริการเพิ่มขึ้นทุกปี ตอบโจทย์วัตถุประสงค์ทางธุรกิจท่ามกลางการแข่งขัน สร้างการรับรู้เป็นวงกว้าง และให้ผลลัพธ์เชิงบวกกับแบรนด์พญาไท รางวัลนี้นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งของชาวพญาไทถือเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จในการเป็นผู้นำในตลาดสุขภาพ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งในการสร้างสรรค์บริการด้านสุขภาพที่ดีให้แก่ประชาชนอย่างยั่งยืน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

”ศุภมาส” ประกาศเจตจำนงค์ในการปฏิวัติการป้องกันและจัดการโรคหัวใจและหลอดเลือดเชิงรุก

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) กล่าวเปิดการประชุมวิชาการนานาชาติ The Annual Meeting of International Conference on Gnomics (ICG - 19) จัดโดย BGI Genomics

"รมช.อรรถกร" ลงพื้นที่ตลาดอาหารทะเลอ่างศิลา แก้ปัญหาแผงร้านค้าผิดระเบียบ สั่ง อสป.หามาตรการพัฒนาตลาด เพิ่มความเชื่อมั่นผู้บริโภค ดึงทุกฝ่ายมีส่วนร่วม

(วันที่ 17 พ.ค.) นายอรรถกร ศิริลัทธยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่ตลาดประมงพื้นบ้าน อ่างศิลา บริเวณริมทะเล ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี ในความรับผิดชอบขององค์การสะพานปลา (อสป.) เพื่อแก้ไขปัญหาร้านค้า

“อนุทิน” มอบศุภชัย เข้าพบ จุฬาราชมนตรี หารือ อำนวยความสะดวก ชาวไทยมุสลิม 8 พันคน เดินทางประกอบพิธีฮัจญ์

นายศุภชัย ใจสมุทร ที่ปรึกษาสำนักงานกิจการฮัจญ์แห่งประเทศไทย(เบียะซะห์) ณ ราชอาณาจักรซาอุดิอะราเบีย กล่าวว่าตามที่ อธิบดีกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ในฐานะเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมส่งเสริมกิจการฮัจญ์แห่งประเทศไทย

“พิพัฒน์” มอบโอวาท 256 แรงงานไทย “จดจำสิ่งที่ดีกลับมาพัฒนาตนเอง พัฒนาเศรษฐกิจประเทศไทย” ย้ำโอกาสแรงงานไทยในต่างประเทศยังมีสูง

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบโอวาทแก่แรงงานไทย 256 คน ที่เข้ารับการอบรมก่อนเดินทางไปทำงานไต้หวัน ญี่ปุ่น และกรีซ โดยมีนายสมชาย

สวัสดิการชุมชนตำบลยายชา พัฒนาศูนย์เรียนรู้หลากหลาย ดูแลกันและกันเพื่อสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืน

ตำบลยายชา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ประกอบด้วย 6 หมู่บ้าน จำนวนประชากร 7,958 คน รวม 4,969 ครัวเรือน มีประชากรแฝงเข้ามาใช้แรงงานกว่า 3,000 คน

"ศุภชัย-ณัฏฐ์ชนน" ยืนยันจุดยืนพรรคภูมิใจไทย ออกกฎหมายควบคุม เพื่อใช้กัญชาทางการแพทย์ สุขภาพ และเศรษฐกิจ เรียกร้องทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมทำตามนโยบายรัฐบาล ให้บรรลุผลสำเร็จ

นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ โฆษกพรรคภูมิใจไทย และ นายศุภชัย ใจสมุทร ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายอนุทิน ชาญวีรกูล) ร่วมแถลงข่าวถึงจุดยืนของพรรคภูมิใจไทยในเรื่องกัญชากัญชง โดยนายณัฏฐ์ชนน กล่าวว่า จุดยืนของพรรคภูมิใจไทยคือ กัญชาทางการแพทย์ สุขภาพ และการสร้างมูลค่าเศรษฐกิจ