MEA ต้อนรับ มท.1 เยี่ยมชมบูทกาชาด

วันนี้ 14 ธันวาคม 2566 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เยี่ยมชมบูทกาชาด MEA โดยมีนายสมศักดิ์ บำรุงวัด รองผู้ว่าการ MEA และพนักงาน ให้การต้อนรับและร่วมจัดกิจกรรม “เกมโชคลอยคว้า”ในงานกาชาด 100 ปี ระหว่างวันที่ 8 - 18 ธันวาคม 2566 ณ บูท MEA เลขที่ 7.2 โซนพลังงาน สวนลุมพินี

MEA ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ภายใต้สังกัดกระทรวงมหาดไทย ได้ร่วมออกร้านกาชาด ซึ่ง MEA ได้รับรางวัลการออกร้านในระดับชมเชยประเภทหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน โดยมาในคอนเซปต์ “จุดประกายแสงแรกแห่งสยาม สู่อนาคตที่งดงามและยั่งยืน” โดยมีการจัดนิทรรศการ House of Light ที่รวบรวมเรื่องราวจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์ของการไฟฟ้าไทยที่จับต้องได้ เข้าใจง่าย และเข้าถึงได้ เพื่อเพิ่มความสนใจให้กับคนทุกกลุ่ม ผ่านการออกแบบ ร้อยเรียงเรื่องราว เพื่อให้ทุกคนรู้สึกเหมือนกลับมาบ้านหลังแรก บ้านที่ทำให้ทุกคนพบกับแสงสว่าง และอยู่คู่กับคนไทยมากว่า 130 ปี ตลอดจนขอเชิญผู้สนใจร่วมกิจกรรม “โชคลอยคว้า” ที่บูทของ MEA ให้ประชาชนได้ร่วมทำบุญ และลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย โดยสามารถเยี่ยมชมในรูปแบบ On ground ณ บูทเลขที่ 7.2 โซนพลังงาน สวนลุมพินี และ Online บนเว็บไซต์ www.redcrossfair.com

ทั้งนี้ผู้สนใจร่วมงานได้ ถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ณ สวนลุมพินี กรุงเทพฯ รวมถึงสามารถลุ้นรับรางวัลสลากบำรุงสภากาชาดไทย การไฟฟ้านครหลวง ซึ่งจะประกาศผลสลากในวันที่ 18 ธันวาคม 2566 โดยรายได้จากการขายสลากทั้งหมด MEA มอบให้กับสภากาชาดไทยต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พัชรินทร์” มือทำคลอดกม.ฉีดไข่ฝ่อ ขอบคุณสภาฯ รับหลักการ แก้นิยาม “กระทำชำเรา” เพิ่มบทลงโทษการคุกคามทางเพศ

ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะผู้ผลักดัน กฎหมายป้องกันการกระทำผิดซ้ำ ในความผิดเกี่ยวกับเพ

'เมเจอร์ฯ' รวมพลังทำความดี ร่วมบริจาคโลหิตปีมหามงคล

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย สนับสนุนโครงการ รวมน้ำใจ บริจาคโลหิต 10,000,000 ซีซี ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล กับกิจกรรม เมเจอร์ฯ รวมพลังทำความดี ร่วมบริจาคโลหิตเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ปีมหามงคล

"อนุทิน" ประธาน MOU 3 หน่วยงาน ส่งเสริม พัฒนาศักยภาพนักเรียน นักศึกษา และกำลังคนทุกช่วงวัย สร้างกำลังคนสมรรถนะสูงขับเคลื่อนประเทศ

วันนี้ (18 กรกฎาคม 2567) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือ การส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพนักเรียน นักศึกษาและกำลังคนทุกช่วงวัย ระหว่าง กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ

MEA มอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กให้แก่โรงเรียนวัดบางปะกอก จากกิจกรรมวิ่งการกุศล Better Bangkok Run 2024 พร้อมตรวจสอบระบบไฟฟ้าตู้น้ำดื่มเสริมความปลอดภัยภายในสถานศึกษา

วันนี้ (17 กรกฎาคม 2567) นายสมบัติ จันทร์กระจ่าง รองผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง นางสาวศุภร คุ้มวงศ์ รองผู้อำนวยการสำนักการศึกษา

การเคหะแห่งชาติร่วมประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและศึกษาดูงานจากการไฟฟ้านครหลวง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายเดชบุญ มาประเสริฐ ประธานกรรมการตรวจสอบการเคหะแห่งชาติและกรรมการตรวจสอบสำนักงานธนานุเคราะห์ นายสมิทธิ ดารากร ณ อยุธยา