MEA ต้อนรับ มท.1 เยี่ยมชมบูทกาชาด

วันนี้ 14 ธันวาคม 2566 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เยี่ยมชมบูทกาชาด MEA โดยมีนายสมศักดิ์ บำรุงวัด รองผู้ว่าการ MEA และพนักงาน ให้การต้อนรับและร่วมจัดกิจกรรม “เกมโชคลอยคว้า”ในงานกาชาด 100 ปี ระหว่างวันที่ 8 - 18 ธันวาคม 2566 ณ บูท MEA เลขที่ 7.2 โซนพลังงาน สวนลุมพินี

MEA ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ภายใต้สังกัดกระทรวงมหาดไทย ได้ร่วมออกร้านกาชาด ซึ่ง MEA ได้รับรางวัลการออกร้านในระดับชมเชยประเภทหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน โดยมาในคอนเซปต์ “จุดประกายแสงแรกแห่งสยาม สู่อนาคตที่งดงามและยั่งยืน” โดยมีการจัดนิทรรศการ House of Light ที่รวบรวมเรื่องราวจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์ของการไฟฟ้าไทยที่จับต้องได้ เข้าใจง่าย และเข้าถึงได้ เพื่อเพิ่มความสนใจให้กับคนทุกกลุ่ม ผ่านการออกแบบ ร้อยเรียงเรื่องราว เพื่อให้ทุกคนรู้สึกเหมือนกลับมาบ้านหลังแรก บ้านที่ทำให้ทุกคนพบกับแสงสว่าง และอยู่คู่กับคนไทยมากว่า 130 ปี ตลอดจนขอเชิญผู้สนใจร่วมกิจกรรม “โชคลอยคว้า” ที่บูทของ MEA ให้ประชาชนได้ร่วมทำบุญ และลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย โดยสามารถเยี่ยมชมในรูปแบบ On ground ณ บูทเลขที่ 7.2 โซนพลังงาน สวนลุมพินี และ Online บนเว็บไซต์ www.redcrossfair.com

ทั้งนี้ผู้สนใจร่วมงานได้ ถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ณ สวนลุมพินี กรุงเทพฯ รวมถึงสามารถลุ้นรับรางวัลสลากบำรุงสภากาชาดไทย การไฟฟ้านครหลวง ซึ่งจะประกาศผลสลากในวันที่ 18 ธันวาคม 2566 โดยรายได้จากการขายสลากทั้งหมด MEA มอบให้กับสภากาชาดไทยต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงบาตรเนื่องในโอกาสวันสถาปนาสภากาชาดไทยครบ 131 ปี

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย เสด็จพระราชดำเนินไปยังสถานเสาวภา สภากาชาดไทย

สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ พบ “ชาดา” แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ศาสนา เศรษฐกิจ สังคม ย้ำงานปราบปรามยาเสพติด สามารถจับยึดยาบ้าแล้ว มากถึง 110 ล้านเม็ด

วันนี้ (25เม.ย.67) เวลา 14.00น. ณ ห้องประชุมดำรงธรรม ศาลาว่าการกระทรวงมหาดไทย สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ เข้าเยี่ยมคาราวะ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

“ชาดา” โค่นแก๊งค์เขมรค้ายานรก เครือข่ายเฟิร์ส คลองหลวง ย้ำเร่งปราบยาเสพติด คืนลูกให้ครอบครัว คืนความปลอดภัย ให้สังคม

วันที่ 24 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 21.15 น. ภายได้ข้อสั่งการกวาดล้างผู้มีอิทธิพล อันเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอย่างเข้มข้น ของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

'มหาดไทย' แจงปมหลายอำเภองดทำบัตรประชาชน เหตุอยู่ในช่วงรอทดสอบมาตรฐานบัตร

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล เลขานุการ รมว.มหาดไทย และโฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า ตามที่ในวันที่ 22 เม.ย. 2567 สื่อสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่ข้อความถึงกรณีมีประชาชนเดินทางไปที่ว่าการอําเภอเพื่อติดต่อทำบัตรประชาชนบแต่ไม่สามารถทำได้

รัฐบาลชวนนักเรียนใน 5 จังหวัดชายแดนใต้ สมัครเข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย 44 ทุน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผย รัฐบาล โดยกระทรวงมหาดไทย เปิดรับสมัครนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2566 ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดนราธิวาส ปัตตานี ยะลา สตูล และสงขลา (เฉพาะอำเภอจะนะ เทพา นาทวี และสะบ้าย้อย) สมัครเข้าโครงการจัดส่งนักศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้เข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย

อิ่มบุญอิ่มใจ! ดาราน้ำใจงามประชันเกมเพื่อการกุศล

ปกติก็ใจบุญชอบบริจาค เป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อรู้ว่า สภากาชาดไทย ร่วมกับรายการ 4ต่อ4 Celebrity จัดแมทช์แข่งขันการกุศล เพื่อนำรายได้จากการแข่งขันทั้งหมด สบทบทุนช่วยภารกิจเนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสภากาชาดไทยครบ 131 ปี งานนี้เหล่าดาราจิตอาสาไม่รอช้า พร้อมใจมาประชันเกมนี้กันแบบใจเกิน100