ไอคอนสยามคว้ารางวัลสุดยอดศูนย์การค้าไอคอนิคแห่งปี จากเวทีระดับนานาชาติ ASEAN Outstanding Business Awards 2023

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา หนึ่งในจุดหมายปลายทางระดับโลกของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ รับรางวัลอันทรงเกียรติในฐานะสุดยอดศูนย์การค้าไอคอนิคแห่งปี หรือ Leading Brand in Iconic Shopping Mall of the Year จาก ASEAN Outstanding Business Awards 2023 เวทีระดับสากลจากประเทศมาเลเซีย ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็น Global Destination ที่เป็นแม่เหล็กดึงดูดให้ประเทศไทยเป็นหมุดหมายสำคัญด้านการท่องเที่ยวครองความเป็นหนึ่งในใจผู้คนทั่วโลกและมีผลการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่น

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ไอคอนสยาม ได้รับรางวัล Leading Brand in Iconic Shopping Mall of the Year จากสถาบันต่างประเทศที่เป็นที่ยอมรับในเวทีนานาชาติ สะท้อนถึงความสำเร็จของไอคอนสยาม ในการดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นในการนำสิ่งที่ดีที่สุดของไทยมาบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก The Best of Thailand meets The Best of The World นำเสนอคุณงามความดีในทุกมิติของความเป็นไทย พร้อมนำความยิ่งใหญ่ของสิ่งมหัศจรรย์จากทุกมุมโลก มารวมกันสร้างปรากฏการณ์ในกรุงเทพมหานคร จนกลายเป็นผู้พลิกเกมครั้งยิ่งใหญ่ และมีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างเศรษฐกิจของประเทศไทยให้แข็งแกร่ง ในปัจจุบัน ไอคอนสยามได้รับการยกย่องทั้งจากนักท่องเที่ยวไทยและนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกให้เป็น Global Destination สัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างแท้จริง”

ไอคอนสยาม ได้ฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 5 ปี เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 และได้รับรางวัลมากกว่า 25 รางวัลจากองค์กรชั้นนำระดับานานาชาติ สะท้อนความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์ร่วมกันรังสรรค์ และสร้างประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย ทำให้สามารถสร้างการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืนกับทุกภาคส่วน สร้างผลกระทบเชิงบวกสู่สังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ไอคอนสยามก้าวสู่ความยิ่งใหญ่บนเวทีโลกได้สำเร็จ

รางวัล ASEAN Outstanding Business Awards 2023 จัดโดย ASEAN Franchise Federation โดยมีเป้าหมายเพื่อยกย่องบริษัทหรือองค์กรที่มีความโดดเด่นในการพัฒนาธุรกิจในกลุ่มอาเซียน ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 และในปีนี้งานประกาศรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2566 ณ โรงแรมแชงกรีลา กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

มูสายมังกร ตรุษจีนไหว้ขอพร'เทพเปลี่ยนใจ'

ตรุษจีนไหว้ขอพรจากเทพต่างๆ เป็นประเพณีสืบต่อกันมา  ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม  หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และพันธมิตรภาคเอกชน สืบสานประเพณีวัฒนธรรมไทย

ไอคอนสยาม เนรมิตพื้นที่ “ไอคอนคราฟต์” จัดนิทรรศการ “INFINI JUD” ในงาน “ICONCRAFT x Bangkok Design Week 2024”

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา และ ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจที่รวบรวมสุดยอดงานคราฟต์จากช่างฝีมือไทยทั่วประเทศ ซึ่งตั้งอยู่ที่

ไอคอนสยาม ชวนย้อนรอยการเดินทางของ อินสนธิ์ วงค์สาม ในนิทรรศการ “Celebrating the 60th Anniversary Journey to Florence Italy”

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขอเชิญชวนทุกท่านย้อนรอยการเดินทาง ของศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ (ประติมากรรม) ประจำปี พ.ศ.2542 “อินสนธิ์ วงค์สาม” ในนิทรรศการเดี่ยวนอกสถานที่ครั้งแรกในชีวิต Celebrating the 60th Anniversary

ไอคอนสยาม และไอซีเอส ผนึกพันธมิตร ร่วมฉลอง “วันเด็กแห่งชาติ” สร้างปรากฏการณ์ความสุข ตะลุยดินแดนแห่งจินตนาการไปกับเหล่าฮีโร่ตัวน้อย

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา และไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ร่วมกับ สยาม ทาคาชิมายะ, บริษัท บันได สปิริตส์ จำกัด, บริษัท บันได นัมโกะ เอเชีย จำกัด ภายใต้การสนับสนุนของแบรนด์ Tamashii Nations พร้อมด้วยบริษัท สึบูรายา โปรดักชัน จำกัด แ