ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ย้ำความเป็นศูนย์กลางจับจ่าย-กิน-เที่ยว ฉลองตรุษจีนรับปีมังกรทอง สุขมั่งคั่ง ช้อปสะท้านภพ โชคสะท้านฟ้า สุดยิ่งใหญ่ในกรุงเทพฯ ตอนเหนือ

ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ อัดงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท เบิกฤกษ์มงคลรับปีมังกรมหาเฮงด้วยแคมเปญ Chinese New Year : The Grand Dragon 2024 อลังการณ์กับการแสดงเชิดมังกรทองคู่ สิงโตทองคู่ เสริมความปัง พร้อมลุ้นรับโชค รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ระหว่าง วันนี้ – 11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ คาดสร้างบรรยากาศช้อปปิ้งคึกคัก

นางณัฐรินทร์ พยุงวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ กล่าวถึงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง ว่า “เทศกาลตรุษจีนเป็นเทศกาลสำคัญที่ช่วยสร้างความคึกคักให้กับศูนย์การค้าฯ และกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้าต่างภายในศูนย์การค้าฯ ล่าสุดใช้งบประมาณ 10 ล้านบาท จัดแคมเปญและกิจกรรม Chinese New Year : The Grand Dragon 2024 สร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งให้คึกคัก คาดการณ์ว่าจะเรียกกำลังซื้อจากผู้บริโภคช่วงต้นปีให้ฟื้นตัวได้ต่อเนื่อง สืบเนื่องมาจากมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว และโครงการลดหย่อนภาษี Easy E-receipt ของภาครัฐ ซึ่งการจัดแคมเปญและกิจกรรมตรุษจีนของฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 11 กุมภาพันธ์ 2567

โดยแคมเปญ Chinese New Year : The Grand Dragon ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ได้เนรมิตการ ตกแต่งบรรยากาศด้วยลายกราฟฟิกดอกไม้และลวดลายมังกรผสมผสานสร้างสีสัน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความชื่นบาน ความมีโชค ความยิ่งใหญ่ และอายุยืนยาว พร้อมป้ายมงคลใหญ่ยักษ์ กลางศูนย์ฯ ที่จะส่งพลังความโชคดี ความสุข และมั่งคั่งร่ำรวย ให้ลูกค้าได้เก็บภาพความประทับใจ และในแคมเปญนี้ยังได้ร่วมมือกับร้านค้าต่างๆ ในศูนย์ฯ มอบส่วนลดให้ลูกค้าสูงสุดถึง 70% พร้อมกับมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก FUTURE PARK เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท ลุ้น รับความเฮง มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท

เฮง 1 ลุ้นโชคทอง 1 สลึง ทุกวัน! วันละ 1 รางวัล
เฮง 2 รับเพิ่ม! ไอเทมมงคลนำโชค (10 ก.พ. 67) เฉพาะ 888 คนแรกเท่านั้น (จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / ตลอดรายการ) เฮง 3 ลุ้นโชครางวัลใหญ่! (11 ก.พ. 67) ทองคำ! สร้อยทอง 1 บาท (1 รางวัล), จี้มังกรทอง 2 สลึง (1 รางวัล), สร้อยทอง 2 สลึง (1 รางวัล), Golden Point! 8,888 พ้อยท์ (1 รางวัล) และ 888 พ้อยท์ (1 รางวัล), อั่งเปา! Voucher ภัตตาคารหลิวเซียงฟง มูลค่า 5,000.- (8 รางวัล) และGift Voucher 800.- (88 รางวัล) ช้อปครบ 10,000 – 20,000.- ขึ้นไป เช็คดวงรับโชคปังๆ ต้อนรับปีมังกรทอง กับนักพยากรณ์ Hololive ตงฟางซินแซ หรือ อาจารย์กอล์ฟ-ณภิยาวัชรสกุลดิษ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์โหงวเฮ้งแถวหน้าของไทย, หมอขวัญ แม่นเว่อร์ หมอดูที่มีชื่อเสียงมาจากดูดวงของเหล่าซุปเปอร์สตาร์ ในเรื่องของศาสตร์การปรับดวงหน้า กลเม็ดการพลิกชีวิตของคน รวมถึง ศาสตร์ฮวงจุ้ย และหมอชื่อดังอีกมากมาย (จองสิทธิ์ดูดวง วันนี้ - 4 ก.พ. 67 / ดูดวงวันที่ 10 - 11 ก.พ. 67 / สิทธิ์มีจำนวนจำกัด /จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / ตลอดงาน)

และกิจกรรมมงคลที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งคือการร่วมชมการแสดง การแสดงเชิดมังกรทองคู่ สิงโตทองคู่ สัญลักษณ์แห่งพลังอันยิ่งใหญ่ ความโชคดี ความสุข และความเจริญรุ่งเรือง ระหว่างวันที่ 10 – 11 กุมภาพันธ์ 2567 แบ่งเป็น 2 รอบ เวลา 14.00 น. และ 17.00 น. บริเวณ แคสคาต้า ชั้น จี ฟิวเจอร์พาร์ค

นางณัฐรินทร์ กล่าวทิ้งท้าย “แคมเปญในช่วงเทศกาลตรุษจีน ถือเป็นกิจกรรมใหญ่ที่จะช่วยเรียกทราฟฟิคลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์การค้าฯ ได้อย่างแน่นอน คาดว่าจะมีลูกค้าหมุนเวียนเข้ามาใช้บริการ กว่า 150,000 คนต่อวัน ซึ่งเพิ่มขึ้น 12% เมื่อเทียบกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในช่วงตรุษจีนในปี 66

พบกิจกรรมและอีเวนต์ดีๆ พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตไม่ต้องไปไกลถึงในเมือง ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ และสามารถสมัครเป็นสมาชิกใหม่ของ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้ฟรีทาง Line @Futurepark หรือ https://lin.ee/na9OqQB

ใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สนุก ครบ จบในที่เดียว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พินิจ' ปลื้มศิลปะสุดล้ำ อุปรากรจีนเปลี่ยนหน้ากาก มรดกวัฒนธรรมเสฉวนโชว์วันตรุษจีน

ที่วิทยาลัยเพาะช่าง เขตพระนคร กรุงเทพฯ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ บพิตรพิมุข จักรวรรดิ ร่วมกับ สภาวัฒนธ

กรมสมเด็จพระเทพฯ ทรงเปิดงานตรุษจีนเยาวราช พสกนิกรเฝ้าฯ รับเสด็จเนืองแน่น

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ เป็นการส่วนพระองค์ไปทรงเปิดงานเทศกาลตรุษจีนเยาวราช ปี 2567 ซึ่งปีนี้กรุงเทพมหานคร และสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์

กทม. ประกาศมาตรการป้องกันอันตรายในช่วงเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2567

(8 ก.พ.67) นายเอกวรัญญู อัมระปาล ผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและโฆษกของกรุงเทพมหานคร แจ้งว่า เทศกาลตรุษจีนเป็นเทศกาลที่สำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีน นิยมทำพิธีไหว้เจ้า

บรรยากาศวันจ่ายตรุษจีน ตลาดสดเมืองพิษณุโลก คนแห่ซื้อผลไม้-ขนมมากกว่าเป็ดไก่

บรรยากาศวันจ่ายตามตลาดสดในตัวเมืองพิษณุโลก คนไทยเชื้อสายจีนออกมาจับจ่ายใช้สอยแต่เช้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอาหารสด ขนม เครื่องเซ่นไหว้น้อยลง อีกทั้งสินค้าบางชนิดปรับตัวสูงขึ้น โดยเฉพาะขนมเทียน

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับที่ 1 เตือนรับมืออากาศแปรปรวนช่วงตรุษจีน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศเรื่อง อากาศแปรปรวนบริเวณประเทศไทยตอนบนและคลื่นลมแรงบริเวณอ่าวไทยตอนล่าง ฉบับที่ 1 (มีผลกระทบในช่วงวันที่ 9-13 กุมภาพันธ์ 2567)