เจาะลึกเบื้องหลังการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ยาวนาน 5 ปีต่อเนื่อง ระหว่าง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย และ มาริโอ้ เมาเร่อ

ในปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้ว่า มาริโอ้ เมาเร่อ ถือเป็นหนึ่งในซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของประเทศไทย ผู้มีผลงานโดดเด่นหลากหลายด้านในวงการบันเทิง ทั้งด้านการแสดง เดินแบบ ศิลปิน และพิธีกร การันตีความสามารถด้วยรางวัลมากมาย ทั้งยังเป็นที่รักของแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งยังร่วมงานกับบริษัทต่างๆ ในฐานะพรีเซนเตอร์ และหนึ่งในนั้นแน่นอนว่าคือ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส

ความร่วมมือระหว่าง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส และขวัญใจมหาชนอย่าง มาริโอ้ นั้นมีมายาวนานตลอด ปี ตั้งแต่เปิดให้บริการในประเทศไทยเมื่อปี 2562 ด้วยภาพลักษณ์ของธุรกิจที่ตอบโจทย์ทุกๆ เจเนอเรชัน โดยเริ่มจากการเปิดตัว “Express Your Online Business” สโลแกนหลักของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ที่นำเสนอการบริการที่เป็นเลิศ พร้อมสนับสนุนและยกระดับธุรกิจของเหล่าผู้ขาย รวมถึงอำนวยความสะดวกด้านการขนส่งพัสดุให้กับผู้ใช้บริการ ต่อมาในปี 2564 เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ได้เปิดตัวบริการ “Claim Next Day” โดยนำเสนอผ่านการนำผลงานระดับมาสเตอร์พีซของหนุ่มมาริโอ้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์โฆษณา ในปีต่อมา เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ได้เปิดตัวแคมเปญ “We Grow Together” เพื่อสนับสนุนธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ของคนไทย ด้วยการช่วยโปรโมทร้านค้าของเหล่าผู้ขายสินค้าออนไลน์บนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ โดยมีมาริโอ้มาไลฟ์สดช่วยขายสินค้า เพื่อช่วยขยายการรับรู้ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และในปี 2566 มาริโอ้ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินโครงการ “J&T Green Innovation” ที่จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ถ่ายทอดไอเดียของตนเองผ่านวิดีโอ ภายใต้การคำนึงถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในอุตสาหกรรมขนส่ง 

อย่างไรก็ตาม ความร่วมมือที่แน่นแฟ้นมาโดยตลอดนี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่มีความไว้เนื้อเชื่อใจและความน่าเชื่อถือที่มีต่อแบรนด์ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มุ่งมั่นพัฒนาบริการขนส่งพัสดุอย่างต่อเนื่อง จนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ขนส่งพัสดุขวัญใจมหาชน

อีกหนึ่งความคล้ายคลึงกันคือความเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกของมาริโอ้ ด้วยเสน่ห์และบุคลิกอันโดดเด่นทำให้เขาเป็นที่รักของสื่อมวลชนและผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะไปที่ไหนหรือทำอะไรก็ตาม เช่นเดียวกันกับ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส แบรนด์ระดับโลกที่มีพันธมิตรและให้บริการผู้ใช้งานมากมายทั่วโลก

ทุกปัจจัยที่กล่าวมาข้างต้น ช่วยตอกย้ำถึงคุณภาพและความน่าเชื่อถือของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ในฐานะผู้ให้บริการหลักด้านการขนส่งพัสดุด่วน นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้การจับมือกันในฐานะพาร์ทเนอร์ดำรงมาอย่างยาวนาน และในปี 2567 นี้เตรียมพบกับความร่วมมือในกิจกรรมและแคมเปญสุดพิเศษที่จะปล่อยออกมาตลอดปี โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาริโอ้' เผยรัก 9 ปี มีแพลนแต่งงานหรือไม่ ?

พระเอกหนุ่มสุดหล่อแถวหน้าของวงการ "มาริโอ้ เมาเร่อ" เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวชีวิตทั้งในอดีตและปัจจุบัน เหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตไขว้เขว และอัปเดตความรักกับสาว จันจิ ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 9 ปีแล้วมีแพลนแต่งงานหรือไม่ ในรายการ WOODY FM

'มาริโอ้' พบตำรวจไซเบอร์ ให้ปากคำในฐานะพยานคดีสวมทะเบียนรถโบราณ

มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกชื่อดัง เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน หลังจากถูกออกหมายเรียกเพื่อมาให้ปากคำกรณีที่ไปมีส่วนเชื่อมโยงกับการครอบครองรถยนต์ที่สวมทะเบียน โดยมาริโอ้ได้หลบสื่อมวลชนขึ้นลิฟท์จากชั้นใต้ดินของอาคาร บช.สอท.

'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ขอบน้ำใจ! แฟนๆ 'หมอหลวง' ครองอันดับ 1 จนโค้งสุดท้าย

ใกล้จะลาจอแล้ว กระแสและเรตติ้ง "หมอหลวง" ช่อง 3 ไม่เคยแผ่ว สองอีพีก่อนละครจบก็ทำเอาคนดูตื่นเต้นลุ้นสุดขีด บีบหัวใจเจ็บจี๊ด กับหลายเหตุการณ์ทั้ง หมอทองแท้ (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ติดโรคระบาดไข้ทรพิษ พี่จุ่นกับครูหาญสละชีวิตกลางสงคราม และไหนจะเรื่องความรักระหว่างแม่บัว (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) กับ ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ)

ทีมละคร 'หมอหลวง' สุดปลื้ม ถูกยกให้เป็น 'ซอฟต์พาวเวอร์'

ถ้าพูดถึงละครยืนหนึ่งคุณภาพดี อัดแน่นด้วยสาระประโยชน์มากมาย ต้องยกให้ หมอหลวง ทางช่อง 3 ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้ ถือได้ว่าเป็นละครในจักรวาลเดียวกันกับ ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ที่ส่งเสริมเรื่องของการแพทย์แผนไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ซึ่งแต่ละฉากของละครทั้งสองเรื่องที่ถ่ายทอดวิธีการรักษาแบบแพทย์แผนไทยจัดทำออกมาอย่างละเอียดและถูกต้องจนทำคนดูทึ่งไปตาม ๆ กัน

'หมอหลวง' สุดปัง! 'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ชวนร่วมงาน 'เปิดวัด จัดโรงหมอหลวง'

ยึดพื้นที่ทุกห้องหัวใจพ่อแม่พี่น้องแฟนละครช่อง 3 ไปเต็มๆ ตั้งแต่ออกอากาศ สำหรับละคร “หมอหลวง” เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อตอบรับทุกกระแสที่มีให้กับหมอหลวง ช่อง 3 จับมือกับผู้จัดฯ คนเก่งที่พ่วงตำแหน่งผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 จัดกิจกรรมดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพมาให้รื่นเริงกันอย่างต่อเนื่อง

'มาริโอ้' สุดภูมิใจในแพทย์แผนไทย 'คิมเบอร์ลี่' เผย 'หมอหลวง' ความรู้แน่น!

ต้องรับบทเป็นหมอหลวง มีการใช้วิชาแพทย์แผนไทย การใช้ยาสมุนไพรต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งอาหารที่มีคุณประโยชน์อีกมากมาย ในการรักษาของแพทย์แผนไทยยุค ร.3 ผ่านละครเรื่อง "หมอหลวง" แถมงานนี้ยังได้รับเกียรติจากอาจารย์แพทย์แผนไทย คมสัน ทินกร ณ อยุธยา มาเป็นที่ปรึกษาคนสำคัญอีกด้วย ทำเอาพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ถึงกับออกปากว่าสุดภูมิใจแทนนักเรียนแพทย์แผนไทยจริงๆ