กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 3 รางวัล แรกในปีแห่งศักยภาพ จาก World HRD Congress

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำด้านการประกันชีวิต และประกันสุขภาพ โดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร คว้ารางวัล 3 รางวัลใหญ่ ได้แก่ 1.“Best Employer Brand Award” 2.“Diversity Impact Award” และ 3.“Managing Health at Work Award” จากงาน Thailand Best Employer Brand Award ที่จัดขึ้นโดย World HRD Congress ประจำปี 2565

รางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ด้านทรัพยากรบุคคล ความผูกพันกับองค์กรของพนักงาน การดูแลพนักงานแบบองค์รวมที่ครอบคลุมทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และปฏิบัติต่อพนักงานอย่างเท่าเทียม เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กรในวงกว้าง และการเติบโตอย่างยั่งยืน

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต สามารถคว้ารางวัล “Thailand Best Employer Brand Award” และ “Diversity Impact Award” อันทรงเกียรตินี้มาครองได้สำเร็จติดต่อกันสองปีซ้อน และยังได้รับรางวัล “Managing Health at Work Award” เป็นเสมือนเครื่องตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลและให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานดั่งคนในครอบครัว รวมถึงส่งเสริมการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียมโดยยอมรับความแตกต่างของพนักงานเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่พร้อมทั้งเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคทีซี กระตุกคนไทยตระหนักรู้วางแผนการเงินการลงทุน

เคทีซีชวนศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดเวทีเสวนา KTC FIT TALK ครั้งที่ 11 ในหัวข้อ “กว่าจะเกษียณก็สายเสียแล้ว” กระตุกคนไทยตระหนักรู้ อย่ารีรอจนถึงวัยเกษียณ แนะวางแผนการเงินการลงทุนและสุขภาพเพื่อผลระยะยาว เริ่มต้นได้ตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป เพื่อเตรียมพร้อมสู่สังคมผู้สูงวัย แบบ Smart Health & Smart Wealth โดยดึงเหล่ากูรูแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เปิดมุมมองแบบเจาะลึก พร้อมนำเสนอสิทธิพิเศษที่เหมาะสมและมีคุณค่าสำหรับสมาชิกบัตรเคทีซี ควบคู่ผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตและสุขภาพ

เทคนิคเลือกประกันเจอจ่ายจบมะเร็งและโรคร้ายให้คุ้มค่าที่สุด!

ประกันเจอจ่ายจบมะเร็งเป็นแพ็กเกจประกันที่ให้ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการรักษาโรคมะเร็งเป็นหลัก โดยจะจ่ายเงินก้อนให้แก่ผู้ซื้อประกันเมื่อได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งแคมเปญโฆษณาใหญ่ระดับโลก “Being a woman shouldn’t be a risk” หรือ “เป็นผู้หญิง ไม่ควรต้องเสี่ยง”

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริษัทประกันชีวิต และสุขภาพ เปิดตัว แคมเปญโฆษณาใหม่ระดับโลก “Being a woman shouldn’t be a risk”

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เดินหน้าสร้างความยั่งยืนให้กับสังคม ก้าวสู่ปีที่ 16 กับโครงการ “แผ่นดินทองเพื่อน้องๆ บ้านนานา”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดยคุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร

ทุกคนต้องรู้! เวลาเปรียบเทียบประกันสุขภาพจะต้องดูอะไรบ้าง

การทำประกันสุขภาพเป็นการปิดความเสี่ยงด้านการเงิน ไม่ต้องนำเงินเก็บมาใช้จ่ายในเรื่องสุขภาพที่ไม่คาดฝัน แต่อย่างไรก็ตาม เราจะรู้ได้อย่างไรว่าประกันสุขภาพนี้เหมาะสมกับเราจริง ๆ

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งแคมเปญโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “เป้าหมายอนาคตเป็นจริงได้ง่ายๆ กับ อัลติเมท โกรท”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ส่งแคมเปญโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “เป้าหมายอนาคตเป็นจริงได้ง่ายๆ กับ อัลติเมท โกรท” ผ่าน 2 โฆษณาออนไลน์