"สิงห์" ชน "มาดริด"/ "หงส์" เบาสุดรอบ 8 ทีมสุดท้าย

เชลซี เตรียมเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชน แอตเลติโก มาดริด ที่เพิ่งสอย ยูไเนเต็ด ตกรอบที่แล้วไป ขณะที่ ลิเวอร์พูล ที่กำลังลุ้นกวาด 4 แชมป์ ทางสะดวกสู่รอบรองฯ หลังจับติ้วเจอ เบนฟิกา แถมทะลุไปได้ก็น่าจะได้เจอกับเสือชรา บาเยิร์น มิวนิค
          ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จับสลากประกบคู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอล เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2022 กำหนัดเตะนัดแรก 5 กับ 6 เมษายน และ เลกสอง วันที่ 12 กับ 13 เมษายน โดยผลการประกบคู่มีดังนี้ เชลซี พบ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แอตเลติโก มาดริด, บียาร์เรอัล พบ บาเยิร์น มิวนิค และ เบนฟิกา พบ ลิเวอร์พูล
          โดยรอบเซมิไฟนอล เลกแรก จะเตะวันที่ 26 กับ 27 เมษายน ตามด้วยเลกสอง วันที่ 3 กับ 4 พฤษภาคม ผู้ชนะคู่ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ แอตเลติโก เจอผู้ชนะคู่ระหว่าง เชลซี กับ เรอัล มาดริด และ ผู้ชนะคู่ระหว่าง เบนฟิกา กับ ลิเวอร์พูบ พบ ผู้ชนะคู่ระหว่าง บียาร์เรอัล กับ บาเยิร์น มิวนิค
          นัดชิงชนะเลิศ เตะที่ สต๊าด เดอ ฟร็องซ์ กรุงปารีส วันที่ 28 พฤษภาคม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิด'ผู้ตัดสิน'ชุดจับสลาก ทำหน้าที่ฟุตบอล'ไทยลีก'นัด19 สุดสัปดาห์นี้

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 19 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ เมื่อบ่ายวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แล้วแต่ดวง! 'พิเชษฐ์' เผยยังแบ่งเก้าอี้ประธานกมธ. ไม่ลงตัว ต้องใช้วิธีจับสลาก

นายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 2 กล่าวถึงการเลือกคณะกรรมาธิการ(กมธ.) สามัญทั้ง 35 คณะ ที่ยังไม่ลงตัวว่า ในวันที่ 21 ก.ย. เวลา 13.30 น. จะมีการประชุมตัวแทนพรรคการเมือง โดยตนจะเตรียมกล่องใส่ไข่ 8 ใบ

'เรือใบสีฟ้า'พร้อมสยบ'งูใหญ่' เพื่อคว้า'ทริปเปิลแชมป์' ชิงถ้วยUCLคืนนี้

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังควานหาแชมป์รายการนี้เป็นสมัยแรก พบกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อดีตแชมป์รายการนี้ 3 สมัย จากประเทศอิตาลี ลงสนามแข่งขันคืนวันที่ 10 มิถุนายน เวลา 02.00น. (เริ่มวันใหม่อาทินตย์ที่ 11 มิ.ย.)ตามเวลาประเทศไทย beIN Sport 3 ถ่ายทอดสด

'แป้ง'พอใจผลจับสลาก 'เอเชียนคัพ' ส่วน'มาโน'เดินหน้าเก็บข้อมูลคู่แข่ง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย พอใจผลจับสลาก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย โดยหวังใช้เกมอุ่นเครื่องในช่วง ฟีฟ่า เดย์ หลังจากนี้ เตรียมทีมให้ดี และ พร้อมที่สุด ส่วนมาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวหลังทราบผลการจับสลาก ว่า "หลังจากที่รู้ผลการจับสลาก ผมได้ให้ทีมงานเริ่มทำการบ้านทันที โดยเฉพาะการวิเคราะห์ทีมคู่แข่งในกลุ่มของเรา"

ชายเปิดศึก'ฟิลิปปินส์' หญิงดวล'มาเลย์' จับติ้วเทนนิสประเภททีมซีเกมส์32

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันเทนนิส มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 พ.ค.2566 มีพิธีจัดสายการแข่งขันประเภททีม โดย นายปูนีท คุปต้า ผู้ตัดสินชี้ขาดจากสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ชาวอินเดีย เป็นผู้ดำเนินการ ขณะที่ทีมไทย นายวิเชษฐ์ ทีปกากร ผู้จัดการทีม พร้อมด้วย นายธนากร ศรีชาพันธุ์, นายพชรพล คำสมาน ผู้ฝึกสอนทีมชายและทีมหญิงตามลำดับ และนายวิทยา สำเร็จ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ร่วมในพิธีดังกล่าวด้วย

'อิสสระ'พอใจผลจับสลาก'ช้างศึก'ลุยซีเกมส์ ทีมหญิง'โค้ชนฤพน'รับโชคดี

"โค้ชหระ"อิสสระ ศรีทะโร พอใจกับ ผลการจับสลากฟุตบอลชายในซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ออกมา เผยตอนนี้ทีมชาติไทย U23 ก็มีข้อมูลทุกชาติที่จะเจอในรอบแบ่งกลุ่มทั้งหมดและจะมีการวิเคราะห์กันอย่างละเอียดหลังจากนี้ โดยทีมชาติไทย ต้องอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ เวียดนาม, มาเลเซีย,สิงคโปร์ และ สปป.ลาว ซีเกมส์ ซึ่ง"โค้ชหระ"เปิดเผยว่า