แฟนบอลเฮต่อ 'ทรูวิชั่นส์'ได้ลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีกอีก 3 ฤดูกาล ยิงสดครบ

องอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำความเป็น คิง ออฟ สปอร์ต ผู้นำคอนเท้นต์กีฬาระดับโลก ยืนยันการถือครองลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก ลีกฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก ต่อเนื่องอีก 3 ฤดูกาล เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2022/23 - 2024/25 ลิขสิทธิ์ครบถ้วนแบบเบ็ดเสร็จเต็มรูปแบบ เชียร์สะใจผ่านทุกแพลตฟอร์มของกลุ่มทรู ทั้งบนทีวี สมาร์ทโฟน และออนไลน์ โดยทรูวิชั่นส์เป็นเพย์ทีวีเพียงรายเดียวของไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ให้แฟนบอลชมสดเต็มอิ่ม ครบทุกคู่ ทุกสนาม แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 380 แมทช์ต่อฤดูกาล รวม 1,140 แมทช์ ประเดิมเปิดสนาม 6 สิงหาคมนี้ สมาชิกที่ใช้บริการทรู เช่น ทรูวิชั่นส์ ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ และทรูไอดี จะได้ดูกันแบบเต็มที่นายองอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “สำหรับ พรีเมียร์ลีกฤดูกาลปัจจุบันที่กำลังแข่งขันกันอย่างเข้มข้น และแฟนบอลทั่วโลกกำลังลุ้นว่าทีมใดจะคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มาครอบครองได้นั้น ทรูวิชั่นส์ไม่รอช้าเดินหน้าเอาใจแฟนบอลชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคว้าลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ถ่ายทอดต่ออีก 3 ฤดูกาลตั้งแต่ 2022/23 - 2024/25  โดย ทรูวิชั่นส์ จัดเต็มถ่ายทอดสดครบทั้ง 380 แมตช์ตต่อฤดูกาล รวม 1,140 แมทช์ ผ่านทุกแพลตฟอร์มให้สมาชิก ทรูวิชั่นส์ได้เชียร์แบบเกาะติดขอบสนาม ไม่พลาดแม้แต่แมตช์เดียว คมชัดแบบเอชดีทุกจอ ทั้งบนจอโทรทัศน์ ทางสมาร์ทโฟน และออนไลน์ ประเดิมนัดเปิดสนามที่ 6 ส.ค. นี้ โดยทรูวิชั่นส์เป็นเพียงรายเดียวของไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบเต็มรูปแบบ ทั้งการถ่ายทอดสด รีรัน และไฮไลท์"

"สำหรับ "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ฤดูกาลใหม่นี้ ทรูวิชั่นส์ได้เตรียมความพิเศษมากมายเพื่อเพิ่มอรรถรสให้แฟนบอลได้เชียร์สะใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทีมงานนักพากย์มืออาชีพชั้นแนวหน้าของไทย หรือจะเลือกฟังเสียงบรรยายจากพรีเมียร์ลีกก็ได้ พร้อมรับชมรายการพิเศษจากเหล่ากูรูลูกหนังที่จะมาร่วมวิเคราะห์ วิจารณ์ เจาะลึกการแข่งขัน ทั้งผลิตตรงจากพรีเมียร์ลีก และผลิตจากทีมผู้เชี่ยวชาญระดับบชั้นนำของเมืองไทย ร่วมด้วยรายการแมกกาซีนจากต่างประเทศ คอบอลต้องไม่พลาด สำหรับสมาชิกที่ใช้บริการทรู เช่น ทรูวิชั่นส์ ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ และทรูไอดี เตรียมพบกับความสนุก สด มัน กับสุดยอดแห่งลีกฟุตบอลอันดับหนึ่งของโลกฤดูกาลใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่นี่ที่เดียว ”มร. พอล โมนาร์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านมีเดีย พรีเมียร์ลีก กล่าวว่า “เรารู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ทรูวิชั่นส์ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรามั่นใจในศักยภาพและความพร้อมของทรูวิชั่นส์ที่จะเต็มที่กับการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษใน 3 ฤดูกาลข้างหน้านี้ เช่นทุกฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้สนุกเต็มอิ่มไปกับพรีเมียร์ลีก ลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทนนิสระดับโลก 'มาดริด โอเพ่น'ดาวดังแห่ร่วม ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็มเริ่ม24 เม.ย.นี้

ศึกเทนนิสชายระดับเอทีพี 1000 และเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 1000 รายการมาดริด โอเพน ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่พร้อมกันทั้งประเภทชาย และประเภทหญิง ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

'รอนนี่'ควง'ทรัมป์','เบรเซล' ลุ้นแชมป์สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายสด

สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 นำโดยเต็งแชมป์ รอนนี่ โอซุลลิแวน, จัดด์ ทรัมป์ และแชมป์คนล่าสุด ลูกา เบรเซล จากสังเวียน ครูซิเบิล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ จัดเต็มสด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ 20 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคมนี้

ศึกยูเอฟซี300 ระดมยอดนักสู้คับคั่ง ชิงแชมป์โลก2รุ่น14 เม.ย.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ถ่ายสด

โปรแกรมใหญ่ยักษ์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์เดือนเมษายน กับอภิมหาศึกที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดกันมา ยูเอฟซี 300 เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษระดมสุดยอดนักสู้แห่งยุคขึ้นเวทีปะทะกันคับคั่งคู่เอก อเล็กซ์ เปเรร่า ป้องกันแชมป์ไลท์เฮฟวีเวทกับ อดีตแชมป์ จามาฮาล ฮิลล์ ร่วมด้วย เหว่ยลี่ จาง เปิดศึกสายเลือดกับนักสู้ร่วมชาติ เหยียน เสี่ยวหนาน โดยมีเข็มขัดแชมป์สตรอว์เวตหญิงเป็นเดิมพัน เช้าวันอาทิตย์ 14 เมษายนนี้

กอลฟ์เมเจอร์แรกของปี 'มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสดรับสงกรานต์

เมเจอร์แรกของปี มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ 2024 จากออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ ซูเปอร์สตาร์ร่วมชิงแชมป์คับคั่ง นำโดยแชมป์ปีที่แล้ว จอห์น ราห์ม และ สก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ มือ 1 ของโลกคนปัจจุบันที่ฟอร์มกำลังสุดร้อนแรง

'RED WAR DAY' ศึกแห่งศักดิ์ศรี'แมนฯ ยู'พบ'ลิเวอร์พูล' ทรูวิชั่นส์จัดใหญ่ชมฟรี7เม.ย.นี้

"ทรูวิชั่นส์" จัดกิจกรรมสุดพิเศษ " RED WAR DAY” ปะทะเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พบ “ลิเวอร์พูล” เข้าชมฟรี 7 เม.ย. นี้