สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ จัด'มีต เดอะ เพรส'ซีเกมส์ เริ่ม 18 เม.ย. นี้

 สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว มีต เดอะ เพรส” กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 จำนวน 5 ครั้ง ประเดิมครั้งแรก 18 เมษายน เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุม 222 ราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ก้องศักด ยอดมณี” ผู้ว่าการ กกท. ร่วมเป็นประธาน สำหรับผู้ร่วมงานทุกท่านต้องได้รับการตรวจ ATK ก่อนการแถลงข่าว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด-19

นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ซึ่งเลื่อนมาจากเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยปีนี้จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม ทำการแข่งขันทั้งสิ้น 45 ชนิดกีฬา ชิงชัยรวม 526 เหรียญทอง สำหรับประเทศไทย ส่งนักกีฬาเข้าร่วมรวมทั้งสิ้น 37 สมาคม ได้แก่ กรีฑาว่ายน้ำ,มวยสากล,มวยไทย,แบดมินตัน, ยิมนาสติกฟุตบอลเทควันโด

บาสเกตบอลวอลเลย์บอลแฮนด์บอลตะกร้อจักรยานยกน้ำหนักกอล์ฟเทนนิสเทเบิลเทนนิสเรือพายไตรกีฬาบิลเลียดคาราเต้โดยูโดยูยิตสูคูราชวูซูมวยปล้ำปันจักสีลัตหมากรุกยิงปืนยิงเป้าบินยิงธนูฟันดาบเปตองเพาะกายโบว์ลิ่งอีสปอร์ต และลีลาศ

นายไพฑูร กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ การแข่งขันมหกรรมกีฬาที่ผ่าน ๆ มา สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ดำเนินการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาภายใต้ชื่อ "มีท เดอะ เพรส" มาโดยตลอด โดยความร่วมมือจากคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และสมาคมกีฬาต่าง ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้รับทราบข้อมูลอย่างถูกต้องครบถ้วน ทั้งการเตรียมความพร้อมและความหวังก่อนหน้าการแข่งขันมหกรรมกีฬานั้น ๆ

นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับงานแถลงข่าว "มีท เดอะ เพรส” กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 กำหนดจัดขึ้นที่ห้องประชุม 222 ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เป็นระยะเวลา 5 วัน ได้แก่ วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565วันพุธที่ 20 เมษายน 2565วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565 และวันพุธที่ 27 เมษายน 2565 เวลา 13.00 น. ทุกวัน โดยการแถลงข่าวครั้งแรก ในวันที่ 18 เมษายน นี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมเป็นประธาน พร้อมด้วยผู้แทนจากสมาคมกีฬาต่าง ๆ มาแถลงถึงความพร้อมของนักกีฬา

อนึ่ง สำหรับสื่อมวลชน และผู้ที่มาร่วมงานแถลงข่าว มีท เดอะ เพรส” จะได้รับการตรวจ ATK ก่อนเข้างานทุกท่าน เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย จะจัดทีมงานพยาบาลอาชีพมาทำการตรวจให้แก่ผู้ร่วมงานทุกท่าน จึงขอความกรุณาผู้ร่วมงานทุกท่านเผื่อเวลาสำหรับการร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

48กีฬาฯลุยอชก.19 ประกาศคว้า15ทอง บอลชายรอดยาก ชบาแก้วฝันไกลมีลุ้น

นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 6 รอบสุดท้าย โดยมี "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ รองประธานและเหรัญญิก คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในฐานะหัวหน้าคณะนักกีฬาไทยชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 พร้อมด้วยผู้แทนจาก 9 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2566

'ขนไก่' ถ่อมตัว 'อีสปอร์ต-ยูยิตสู' เฮแน่ 'มีตเดอะเพรสอช.เกมส์' หน 3 เป้า 2 ทอง

ขนไกถ่อมตัว วางเป้า 1 ทองแดง อีสปอร์ต-ยูยิตสู สุดมั่น มีทองแน่นอน 10 สมาคมตั้งธงใน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบ 3 รวม 2 เหรียญทอง 4 เหรียญเงิน 7 เหรียญทองแดง

'น้องเทนนิส'ขอทอง ส่งท้ายเอเชี่ยนเกมส์ ตะกร้อมั่นใจกวาดหมด ยูโดหวัง3ทองแดง

นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 2 โดยมีผู้แทนจาก 4 สมาคมกีฬาฯ ร่วมเปิดเผยความพร้อม ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566

'มีตเดอะเพรส'เอเชี่ยนเกมส์ หางโจว วันแรก8สมาคมฯ มีลุ้น2ทองจากเอ็กซ์ตรีม

นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 1 โดยมี "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ รองประธานและเหรัญญิก คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในฐานะหัวหน้าคณะนักกีฬาไทยชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 พร้อมผู้แทนจาก 8 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2566

'แบดฯ-สอยคิว-เทนนิส' ตั้งเป้าเท่ากันสมาคมละ2เหรียญทอง ศึกซีเกมส์2566

นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงาน มีต เดอะ เพรส ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ห้องเธียร์เตอร์ ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา กกท. เมื่อ 27 มี.ค.66 โดยในการแถลงความพร้อมหนที่ 4 มีผู้แทนจาก 8 สมาคมกีฬาฯ ร่วมแถลงความพร้อมและความคาดหวังในซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ซึ่งจะมีขึ้นที่กัมพูชา วันที่ 5-17 พ.ค.นี้

4 สมาคมกีฬา ตั้งเป้า7เหรียญทอง ประเดิม'มีทเดอะเพรส'ซีเกมส์ครั้ง32       

"มีท เดอะ เพรส" กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 รอบแรก 4 สมาคมกีฬาตั้งหมายคว้ารวม 7 เหรียญทอง จากยูโด 3 เหรียญทอง, จักรยาน 2 เหรียญทอง และคริกเกต กับ วูซู อย่างละ 1 เหรียญทอง ประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการกกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา เผยซีเกมส์ครั้งนี้ กกท.นำวิทยาศาสตร์การกีฬามาใช้กับทุกสมาคมกีฬาแบบเต็มขั้น สมาคมไหนที่นักกีฬามีผลการทดสอบสมรรถภาพร่างกายอยู่ในเกณฑ์ที่ต่ำกว่าเกณฑ์ดี จะไม่อนุมัติให้เป็นตัวแทนแข่งขัน ขณะที่ นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯมั่นใจคนไทยจะได้ดูถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์