'มาดามแป้ง' เดินหน้าประสานเต็มที่ หวังดึง 5 แข้งต่างแดน ลุยU23ชิงแชมป์เอเชีย

'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยืนยันล่าสุดทำการประสานขอตัว จู๊ด เบลล์ , เอริค คาห์ล , นิโคลัส มิเคลสัน , มาร์เซล ซีกฮาร์ท และ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มาช่วยทัพช้างศึก U23 เป็นที่เรียบร้อย สำหรับลุยชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน

ขุนพลช้างศึก U23 อยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ เกาหลีใต้ , เวียดนาม และ มาเลเซีย ขณะที่ล่าสุด มาดามแป้ง เปิดเผยถึงการเตรียมทีมล่วงหน้า โดยเฉพาะเกี่ยวกับผู้เล่นที่จะมาช่วยทีมลุยศึกสำคัญครั้งนี้ว่า "ตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา นอกจาก ซีเกมส์ ที่เราให้ความสำคัญแล้ว เรายังทำงานล่วงหน้า ร่วมกับ ทีมงานเกี่ยวกับ ชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบสุดท้าย โดยเฉพาะเรื่องตัวผู้เล่น ซึ่งล่าสุด ได้ประสานของตัวผู้เล่นจากต่างประเทศ อย่าง จู๊ด เบลล์ , เอริค คาห์ล , นิโคลาส มิคเคลสัน , มาร์เซล ซีกฮาร์ท และ กันต์ ธนวัฒน์ (ซึ้งจิตถาวร) เป็นที่เรียบร้อย""เบื้องต้น ได้มีโอกาสพูดคุยโดยตรงกับน้อง ๆ  รวมถึง ผู้ปกครองของทุกคนแล้ว ซึ่งมีปฏิกิริยาตอบรับเป็นอย่างดี และ ได้รับข่าวดีจากบางคนแล้ว ดังนั้น คาดว่าเราจะน่าจะได้เห็นผู้เล่นลูกครึ่งหลายๆ คน มาผสมผสานกับแกนหลักแข้งไทย ที่เรามีอยู่ เพื่อให้ ทีมชาติไทย U23 มีความพร้อมเต็มที่มากที่สุด สำหรับ รายการใหญ่อย่าง ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย และ ตรงกับปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ด้วย" มาดามแป้ง ปิดท้ายโปรแกรมของ ทีมชาติไทย U23 รอบแบ่งกลุ่ม ในชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่อุซเบกิสถาน มีดังนี้วันที่ 2 มิถุนายน 2565 เวลา 22.00 น. ไทย vs เวียดนาม  ที่ บุนยอดกอร์ สเตเดียมวันที่ 5 มิถุนายน 2565 เวลา 22.00 น. ไทย vs มาเลเซีย ที่ บุนยอดกอร์ สเตเดียมวันที่ 8 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น. ไทย vs เกาหลีใต้ ที่ ปัคตากอร์ สเตเดียม 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวสู่109ปี 'ปธ.ฟีฟ่า-มาดามแป้ง' ร่วมเปิดอาคาร 'FA THAILAND'

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 ประธานฟีฟ่า เป็นประธานเปิด อาคาร FA Thailand สำนักงาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศการแสดงความยินดีเป็นไปอย่างอบอุ่นและชื่นมื่น

'มาดามแป้ง' กล่าวต้อนรับ 211 ชาติสมาชิก ก่อนประชุม 'ฟีฟ่า คองเกรส' ครั้งที่ 74

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับเกียรติกล่าวต้อนรับ ฟีฟ่า พร้อมด้วย ประธานองค์กรฟุตบอล จาก 6 ทวีป และตัวแทนจาก 211 ประเทศสมาชิก ที่เข้าร่วมประชุมฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74 ที่จัดขึ้นที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2567

'มาดามแป้ง'ร่วมประชุม 'AFC Ordinary Congress' กับสมาชิก47ประเทศ

วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ โรงแรม โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสภาสามัญ เอเอฟซี หรือ AFC Ordinary Congress

หนึ่งเดียวของเอเชีย! 'มาดามแป้ง' ร่วมเสวนาผู้นำหญิงในวงการฟุตบอล

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้รับเกียรติจากทาง ฟีฟ่า ให้เข้าร่วมเสวนาในอีกหนึ่งงานสำคัญ Leadership Forum : Executive Women In Football หรือ การประชุมของผู้บริหารฟุตบอลหญิงจากทั่วโลก เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567

'มาดามแป้ง' นำทัพต้อนรับคณะทำงานฟีฟ่า ประชุม FIFA Council Meeting

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้รับเกียรติกล่าว ต้อนรับ จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า พร้อมคณะทำงาน ในการประชุม FIFA Council Meeting ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก วันที่ 15 พฤษภาคม 2567

'มาดามแป้ง' ต้อนรับ ประธานยูฟ่า ถึงไทย เตรียมประชุม 'ฟีฟ่า คองเกรส' ครั้งที่ 74

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ให้การต้อนรับ อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า หลังเดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 เพื่อเตรียมเข้าร่วมประชุม ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74 ณ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 15-17 พฤษภาคมนี้