ปธ.ค้างคาวไฟ ขอบคุณแฟนบอล-นักเตะ พาทีมเลื่อนชั้นภายในปีเดียว

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี

หลังผลเกมส่งท้ายฤดูกาล  “ศึกอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022”  เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมาความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี  ที่บุกไปชนะ "นักรบอโยธา" อยุธยา ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอยุธยา ด้วยสกอร์ 1 : 2 สามารถคว้าตั๋วเลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติสู่ลีกสูงสุดได้ ภายในปีเดียว

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี  กล่าวว่าวันนี้เป็นวันที่ดีใจมาก กว่าทีมจะได้รับชัยชนะต้องลุ้มทุกนาทีและลุ้นตลอดเวลา ซึ่งก่อนเกมแข่งขันได้บอกกับนักเตะทุกคนว่าตนเชื่อมั่นในศักยภาพและจะทำผลงานออกมาได้ดี อีกทั้งก่อนแข่งสุโขทัย เอฟซี สามารถมีทางออกได้ 3 หน้า คือ ได้แชมป์ ได้ตั๋วเลื่อนชั้นอัตโนมัติ หรือ ต้องไปเล่นเพลย์ออฟ ดังนั้นประมาทไม่ได้แม้แต่นิดเดียว“เมื่อผลออกมา ทำให้เห็นถึงความตั้งใจของนักเตะที่มุ่งมั่นที่จะพาทีมเลื่อนชั้นไปสู่ลีกสูงสุดให้ได้ภายในปีเดียว แต่ความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่มีแฟนบอล ซึ่งเกมส่งท้ายฤดูกาลนี้มีแฟนบอลสุโขทัย ที่ตามมาจากบ้านและแฟนบอลพลัดถิ่นมาเชียร์กันเกินโควต้าทีมเยือน ซึ่งตนรู้สึกซาบซึ้งใจอย่างที่สุด” ดร.อนงค์วรรณ กล่าวประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่าหลังจากนี้ทีมจะได้หารือถึงก้าวต่อไปของทีมในลีกสูงสุด ทั้งนี้ยอมรับว่ามีนักเตะบางคนที่ไม่ได้ต่อสัญญา ดังนั้นก่อนที่ทีมจะเฉลิมฉลองความสำเร็จ ตนขอให้เป็นเวลาที่ครอบครัวสุโขทัยเอฟซี ได้ส่งต่อความรักและความเอื้ออาทร ไปยังนักเตะที่ต้องอำลาจากกัน โดยตนขอขอบคุณนักเตะค้างคาวไฟทุกคนที่ทุ่มเทและทำผลงานออกมาให้เป็นไปตามเป้าหมาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมศักดิ์' เปิดบ้านสุโขทัยรดน้ำสงกรานต์ ขอพรให้ 'โคแสนล้าน' เดินหน้าได้

“สมศักดิ์-อนงค์วรรณ” เปิดบ้านสุโขทัย รดน้ำสงกรานต์ อวยพรให้ปีใหม่ไทย รัฐบาล ทำงานให้ประชาชนสำเร็จ พร้อมขอพรให้”โคแสนล้าน”เดินหน้าได้ ย้ำ ข่าวปรับครม. ไม่สามารถคาดเดาได้ มองเป็นเพียงข่าวลือ ยัน เร่งทำงานในฐานะรองนายกฯอย่างเต็มที่

'นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี' รวมพลังเป็นหนึ่ง ลุยไทยลีก2เลคที่สอง

เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2567 มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร และ นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและนักฟุตบอลจากสโมสร นครราชสีมา-มาสด้า เอฟซี นำโดย นางสาวอัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา รองประธานฝ่ายรายได้และสิทธิประโยชน์ นายธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น โค้ช และ นายเมธี ทวีกุญกาญจน์ ผู้จัดการทีม พร้อมด้วยนักฟุตบอลสโมสรฯ ที่ให้เกียรติเข้ามาแสดงความขอบคุณเนื่องในวาระขึ้นปีใหม่ และพูดคุยถึงความพร้อมสำหรับการแข่งขันไทยลีก 2 เลคที่สอง ฤดูกาล 2023/2024 ณ สำนักงานใหญ่ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย

'สวาทแคท'ลุยไทยลีก2 ชูสโลแกน'START UP' กลับมาลีกสูงสุด VOLTชุดสุดว้าว

“สวาทแคท” สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกาศความพร้อมเตรียมสู้ศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023-24 ชูสโลแกน "START UP" กลับมาสู้ ก้าวสู่ไทยลีก ที่ Korat Hall ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลโคราช เมื่อวันที่ วันที่ 4 สิงหาคม 2566 พร้อมเปิดตัวขุนพลสวาทแคท และเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่ ภายใต้แบรนด์ “VOLT” ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ชุดออกกำลังกายมาตราฐานระดับสากล รวมถึงผู้สนับสนุนทีม

'ค้างคาวไฟ' รวมตัวซ้อม12มิ.ย.นี้ 'โค้ชลัค'เชื่อมีดีพอ ลุ้นติดTOP7

ความเคลื่อนไหว ของสโมสร “สุโขทัย เอฟซี“ ทีมในศึก“รีโว่ ไทยลีก” ที่เตรียมใช้ดูโอ้โค้ช ซึ่่ง “เขตพงศ์ กุลนาถศิริ” ผู้จัดการทีม ระบุว่า วางตัว “โค้ชชู”ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ให้เป็น เฮดของค้างคาวไฟ คู่กับ “โค้ชลัค”ลักษณะ คำรื่น”

'สุโขทัย'เซ็น'โบนีญ่า'คืนถิ่น หวังจับคู่'บาจโจ้' ถล่มตาข่ายไทยลีกอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2023/2024 ล่าสุด “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมกำลังมองหาผู้เล่นเข้ามาเสริมทีม หลังจากที่ ออสมาน โซว์ กองหน้าชาวสวีเดน และเคนชิโร แดเนียลส์ ดาวยิงฟิลิปปินส์ หมดสัญญากับทีมและไม่ได้ไปต่อ โดยล่าสุดทีมได้เซ็นสัญญากับ เนลสัน โบนีญ่า ดาวยิงชาวเอลซัลวาดอร์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น ซึ่งจากการประเมินเบื้องต้นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร รอเขากลับมาจากการพักผ่อนจะตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

ปธ.ค้างคาวไฟ รับปากแฟนบอลอยู่ไทยลีกต่อ ตั้งเป้า4เกมที่เหลือมีแต้มทุกนัด

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ในศึกรีโว่ไทยลีก 2022/2023 หลังผ่านเกมนัดที่26 รั้งอันดับที่ 10 มี 30 แต้ม ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น