ทัพU23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวลเวียดนาม, 'ศุภณัฏฐ์'หวังประเดิม3แต้ม

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย
เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ จาร์ สเตเดียม กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอเวียดนามในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย นัดแรก กลุ่มซี
 
การฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่นักเตะทั้ง 23 คนได้ฝึกซ้อมร่วมกัน ด้านโค้ชโย่ง ที่นำทัพลงฝึกซ้อมได้เน้นไปที่การวางแท็คติก เพื่อรับมือเวียดนาม และทบทวนเรื่องรายละเอียดต่างๆ
 
ก่อนการฝึกซ้อม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า "ความพร้อมของทุกคนก่อนเจอเวียดนามคิดว่าตอนนี้ทุกคนน่าจะพร้อมเต็มที่แล้ว อย่างที่ทราบ เราแพ้พวกเขามา ในเกมนัดชิงซีเกมส์ และเกมนี้จะได้เจอกันอีก"
 
"ส่วนตัวผมหลังจากเดินทางมา มีอาการล้าเล็กน้อย แต่ผมก็พยายามดูแลตัวเอง คิดว่าพรุ่งนี้ผมน่าจะพร้อม"
 
"ผมคิดว่าทุกคนจะทำเต็มที่ และครั้งนี้ เรามีโอกาสที่จะไปรอบลึกๆ ส่วนเพื่อนร่วมทีมที่ค้าแข้งในต่างแดน ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเชื่อว่าทุกคนจะเข้ามาช่วยยกระดับทีมของเรา เวลาที่เจอทีมที่แข็งแกร่ง"
 
"เกมแรกที่จะเจอกับ เวียดนาม ตั้งเป้าที่จะเอาชนะให้ได้ และขอให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราทีมชาติไทย ยู-23 ด้วยนะครับ"
 
สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรก พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่ บุนยอดกอร์ สเตเดียม ในวันที่ 2 มิถุนายน 2565 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง Eleven Sports และ TrueID
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แบงค์'ศุภณัฏฐ์ ประเดิมทำประตูแรก ในจูปิแลร์ โปรลีก กับ'โอเอช ลูเวิน'

“แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ประเดิมทำประตูแรกให้กับโอเอช ลูเวิน ได้แล้วในเกม จูปิแลร์ โปรลีก ลีกในประเทศเบลเยี่ยม นัดที่ 20 ของฤดูกาล ที่ โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านที่สนาม “คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ” ชนะ เคเอเอส อูเพน ไปด้วยสกอร์ 3-0

'ศุภณัฏฐ์' รับมั่นใจมากขึ้น หลังได้เล่น'ลูเวิน'ชุดใหญ่ ก่อนร่วมทีมชาติไทย

"แบงค์"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ยอมรับว่า การได้ลงสนามกับ โอเอช ลูเวิน ชุดใหญ่ ช่วยให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นก่อนที่จะมาร่วมทัพทีมชาติไทย

'แบงค์-ศุภณัฏฐ์' ประเดิมทำแอสซิสต์ หลังลงสนามให้ 'ลูเวิน' U-23

"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ประเดิมลงสนามให้กับ โอเอช ลูเวิน U-23 เป็นนัดแรก เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ในศึกเบลเยี่ยม เนชั่นแนล ดิวิชั่น 1 ณ สนาม เบิร์ก สตาดิโอน เมืองทีเน่น

'ศุภณัฏฐ์'ดาวยิงทีมชาติไทย ร่วมทัพ'โอเอช ลูเวิน' สัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

สโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน ทีมดังจากลีกเบลเยี่ยม ประกาศเซ็นสัญญา ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย จากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

'ศุภณัฏฐ์' บินไปอังกฤษลุ้นเซ็น 'เลสเตอร์' ครอบครัว-แฟนคลับตามไปส่ง

"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หัวหอกดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย เหินฟ้าเดินทางไปยังประเทศอังกฤษซึ่งคาดว่าจะเซ็นสัญญาซบ "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี ที่เพิ่งร่วงตกชั้นไปอยู่ในลีกแชมเปียนชิพ ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

ผอ.ช้างศึก ให้กำลังใจก่อนบุกซีเกมส์ 'อนันต์'ตื่นเต้นตั้งเป้าคว้าทอง

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2566 เวลา 16.30 น. ณ ห้องฟิตเนส ภายใน พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึกซีเกมส์ ลงซ้อมในวันที่ห้า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในมหกรรมซีเกมส์ ที่ กัมพูชา