"เซาธ์เกต"ชม"กรีลิช"พลิกเกม / "เคน"กดโทษเสมอ"อินทรีเหล็ก"หวิว

อังกฤษ เก็บหนึ่งแต้มหืดจับ ได้ แฮร์รี่ เคน สังหารจุดโทษ เป็นประตูตีเสมอ ที่เยอรมนี ในศึกเนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคาร แกเร็ธ เซาธ์เกต ชม แจ็ค กรีลิช ลงไปเปลี่ยนเกมในช่วงท้าย อนาคตได้ลุ้นติดหนึ่งใน 11 คนแรก
          "สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ รอดจากความพ่ายแพ้ได้อย่างหวุดหวิดในศึกฟุตบอล เนชั่นส์ ลีก ที่ อัลลิอันซ์ อารีนา เมื่อคืนวันอังคาร หลังจาก โยนัส ฮอฟมันน์ พังตาข่ายช่วยให้ทีมเจ้าบ้าน ออกนำได้ก่อน ในนาทีที่ 50 แต่ก่อนจะจบเกมได้ แฮร์รี่ เคน สังหารจุดโทษ ยิงลูกที่ 50 ในนามทีมชาติ เสมอกันไป 1-1
          เคน เวลานี้กลายเป็นนักเตะคนที่สองที่ยิงให้ทีมชาติอังกฤษได้ถึงครึ่งร้อย ตามหลังสถิติของ เวย์น รูนี่ย์ แค่ 3 ลูกเท่านั้น แต่ เซาธ์เกต ยอมรับว่าเกมนี้โมเมนตัมเปลี่ยนไปหลังส่ง กรีลิช ลงไปแทน เมสัน เมาท์ ในช่วง 18 นาทีสุดท้าย
          ถามว่า เขามองกองกลางจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เหมาะลงไปแก้เกม หรือผู้เล่นตัวจริง เซาธ์เกต ตอบ "ผมคิดว่าเขาสามารถเป็นได้ทั้งสองอย่าง ถ้าเราไม่เชื่อมั่นเขา เราคงไม่ให้เขาลงในช่วง 20 นาทีสุดท้าย เขาสร้างความแตกต่างได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา'หารือผู้บริหารเสือใต้ เล็งขยายธุรกิจในไทย อนาคตช่วยฝึกเด็กไทย

นายกรัฐมนตรี หารือผู้บริหารสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิก เล็งขยายธุรกิจในไทย คาดหวังอนาคตร่วมมือฝึกฟุตบอลเยาวชนไทย พร้อมมอบเสื้อแข่งเบอร์ 10 Thavisin ให้นายกฯเป็นที่ระลึก

'หงส์แดง' เครียด 'โรเบิร์ตสัน' เดี้ยงจากเกมทีมชาติ รอทีมแพทย์เช็กอาการอย่างละเอียด

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล เดินทางกลับต้นสังกัดเพื่อเข้ารับการตรวจสแกนอย่างละเอียด หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติสก็อตแลนด์ แพ้คาบ้านต่อ ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 0-1 เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ไมนู' แข้งยอดเยี่ยมเกมพบเบลเยียม 'เบลลิงแฮม' ยกย่องเด็กคนนี้ของจริง

ค็อบบี ไมนู กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ สังกัดสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "สิงโตคำราม" เปิดบ้านเสมอกับ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ทีมชาติเบลเยียม 2-2

‘เยอรมนี’ ยุติความสัมพันธ์ 70 ปี ‘อาดิดาส’ จับมือคู่แข่ง ‘ไนกี้‘ ตั้งแต่ปี 2027

สมาคมฟุตบอลเยอรมนี หรือเดเอฟเบ ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า "ไนกี้" ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกา จะเขามาเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งให้กับ "อินทรีเหล็ก" ทุกชุด ตั้งแต่ปี 2027 เป็นต้นไป พร้อมยุติสัญญาอันยาวนานกับ "อาดิดาส"

'ไมนู' ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรก 'ร็อบสัน' ยกนิ้วเป็นแข้งสุดเจ๋ง

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ประกาศเรียกตัว ค็อบบี ไมนู กองกลางดาวุร่งฟอร์มแรงของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปติดธง "สิงโตคำราม" อย่างเป็นทางการ เข้าสมทบในแคมป์ฝึกซ้อม เพื่อเตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ในช่วงปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนมีนาคม

'อังกฤษ' แบโผนักเตะลุยอุ่นเครื่อง 2 นัด 'เซาธ์เกต' เผยเหตยังไม่ดึง 'ไมนู' ติดทีม

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ออกมาแบโผ 25 นักเตะ ชุดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม ณ สนามเวมบลีย์ ในช่วงสัปดาห์หน้า ปรากฎว่ามีเซอร์ไพรส์หลายตำแหน่งด้วยกัน