บัตร 900-500 บาท ดูแดงเดือดเตะในโรงหนังเอสเอฟทั่วไทย

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เผยศึกแดงเดือดระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลในประเทศไทย จับมือ 2 ค่ายยักษ์ เอส เอฟ และ AIS เชิญชวนแฟนบอลเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเชียร์แมตช์สำคัญในโรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ  47 แห่งทั่วประเทศ รวมกว่า30,000 ที่นั่ง

นอกจากจะได้รับชม THE MATCH แบบ Real Time ทั้งในโรงภาพยนตร์สำหรับผู้ที่รับชมในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ พบกับศิลปินสุดฮอตจากแดนกิมจิ แจ็คสัน หวัง มาร้องเพลงอุ่นเครื่องแบบเต็มอิ่ม 1 ชั่วโมงเต็มก่อนเปิดสนาม โดยบัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 500 บาทสำหรับการรับชมการแข่งขันฟุตบอลอย่างเดียว และเริ่มต้นที่ 900 บาท สำหรับการรับชมการแข่งขัน และดู Red World Opening Live

นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เปิดเผยว่าสำหรับการแข่งขันแมตช์ระดับโลกแบบนี้อยากจะให้แฟนบอลทุกคนทั้งใกล้ และไกลได้มีโอกาสรับชมการแข่งขันและสนุกไปพร้อมกันไม่ว่าจะในรูปแบบการเข้าไปชมในสนามจริงที่ราชมังคลากีฬาสถานการชมการถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY หรือการชมในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟรับรองว่าความสนุก ความมันส์ และความบันเทิงจะเข้าถึงทุกท่าน ทุกที่ได้อย่างแน่นอน

นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์บันเทิงที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยครั้งนี้เราได้ร่วมกับ เฟรชแอร์ เฟสติวัล และ AIS ถ่ายทอดสด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เปลี่ยนประสบการณ์ชมภาพยนตร์ใน โรงภาพยนตร์ SF Cinema ให้กลายเป็นสนาม ‘SF Arena’ เพื่อแฟนๆได้รับชมแมตช์ประวัติศาสตร์แดงเดือดในไทย เสมือนเชียร์อยู่ในสนามจริงๆผ่านระบบเสียงสมบูรณ์แบบ บนจอยักษ์ภาพคมชัด เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั้ง 47 สาขาทั่วประเทศ รวมกว่า 30,000 ที่นั่งถือเป็นการถ่ายทอดสดฟุตบอลในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเป็นครั้งแรกของไทย

"ซึ่งเราเชื่อว่าจากประสบการณ์การทำ LIVE VIEWING AT SF CINEMAที่ผ่านมาจะทำให้ครั้งนี้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์เชียร์ฟุตบอลที่น่าประทับใจให้กับแฟนๆ ทั้ง 2 ทีมได้อีกครั้งอย่างแน่นอนที่สำคัญเฉพาะผู้ที่รับชมภายในสนามและชมถ่ายทอดสดภายในโรงภาพยนตร์เอสเอฟ จะได้ชมการแสดง Special Opening Show จากแจ็คสัน  หวังแบบเต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มการแข่งขัน โดยลูกค้า AISสามารถกดรับรหัสเพื่อใช้สิทธิ์ซื้อบัตรเข้าชม 1 หมายเลข ต่อ 2 ที่นั่งผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.comหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สาขาที่เข้าฉาย ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2565 เวลา 12.00 . เป็นต้นไป

ซึ่งบัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 900 บาทสำหรับรับชมการแข่งขัน พร้อม Special Opening Show และเริ่มต้นที่ 500 บาทสำหรับรับชมการแข่งขันฟุตบอลอย่างเดียวโดยทุกที่นั่งจะได้รับบัตรแข็งที่ระลึกเวอร์ชั่นเฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้นพิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก SF+ จะได้รับ SF+ Collectible Ticketเวอร์ชั่นพิเศษอีกด้วย

สำหรับแฟนบอลที่อยากจะเข้าไปชมการแข่งขันภายในราชมังคลากีฬาสถานยังสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้เพราะทางผู้จัดได้ขอโควต้าบัตรในส่วนของต่างประเทศกลับมาให้แฟนบอลชาวไทยได้จับจองกันเพิ่มเติม หลังจากที่โควตาบัตรของไทยขายหมดไปตั้งแต่วันแรกๆที่เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่www.thaiticketmajor.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟาน ไดจ์ค' เซ็ง 'หงส์' พลิกสถานการณ์ไม่ได้ 'คล็อปป์' มองแง่ดีอย่างน้อยทีมก็ชนะ

ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บชัยเหนือ อตาลันตา ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เนื่องจากเกมแรกพ่ายคาบ้านให้คู่แข่งจากอิตาลีมาก่อน 0-3 ทำให้รวมผลสองนัด "หส์แดง" พ่าย 1-3 จอดป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้าย

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' จ๋อย โดน 'อตาลันตา' ลูบคม พ่ายคาบ้าน 0-3 รอบ 8 ทีมยูโรปา นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกเเรก คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ยอดทีมจากอิตาลี

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์แดง' นัดถกตัวแทน 'อโมริม' คุมทีมแทน 'คล็อปป์' ซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดพบเอเยนต์ของ รูเบน อโมริม เฮดโค้ชสปอร์ติง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่ลีกโปรตุเกส เพื่อคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อจาก เจอร์เกน คล็อปป์