ไม่ทิ้งกัน 'มาดามแป้ง'ดูแล'วิศรุต'เต็มที่ หลังเจ็บจากทีมชาติ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยืนยันพร้อมช่วยเหลือ และ ดูแลค่าใช้จ่ายให้ วิศรุต อิ่มอุระ กองกลางทรู แบงค็อกฯ เต็มที่จนกว่าจะหายดี หลังได้รับบาดเจ็บ ระหว่างเก็บตัวกับทัพช้างศึกชุดใหญ่ ก่อนเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก ที่เพิ่งจบลง
 
โดย วิศรุต อิ่มอุระ ดาวเตะวัย 24 ปี ต้องถอนตัวจากทัพช้างศึกชุดนี้ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องแบบปิด ที่พบกับ บาห์เรน โดยถึงขั้นที่ต้องผ่าตัด บริเวณเอ็นไขว้หน้า และ หมอนรองกระดูก เบื้องต้นต้องพักยาว 7-9 เดือน
 
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “ตั้งแต่เกิดเหตุขึ้น แป้ง ได้โทรไปขอโทษต้นสังกัดของน้องแล้ว เพราะในฐานะผู้จัดการทีม เป็นสิ่งที่ แป้ง ต้องร่วมรับผิดชอบ และ ในฐานะคนทำทีม แป้ง ก็เข้าใจความรู้สึก และ ผลกระทบที่เกิดขึ้นกับทีมดีว่าเป็นอย่างไร ซึ่งต้องขอบคุณสโมสร ทรู แบงค็อกฯ ด้วยที่เข้าใจ เพราะเชื่อว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น”
 
“ตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม เคยเกิดเคสแบบนี้มาแล้วทั้งในรายของ วันชาติ ชูสงค์ และ ฉัตรชัย บุตรพรม ซึ่งก็ดูแลค่าใช่จ่ายทั้งหมดให้ เช่นเดียวกับเคสนี้ ที่ แป้ง ยืนยันกับน้อง และ ต้นสังกัด แล้วว่าพร้อมดูแลเต็มที่จนกว่าจะหายดี โดยตอนนี้ วิศรุต รักษาตัวที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ อยู่ในช่วงเข้าสู่ขั้นตอนกายภาพแล้ว เชื่อว่าด้วยสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง น้องจะกลับมาได้ โดยแป้งทำประกันเมืองไทยฯ คุ้มครองนักเตะทีมชาติทุกคน เพื่อรับความเสี่ยงส่วนแรก และจ่ายส่วนต่างเพิ่่มให้อีก เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง อยากฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้น้องด้วย” มาดามแป้ง ปิดท้าย
 
สำหรับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย เอเชียน คัพ 2023 ในฐานะ 1 ในอันดับ 2 ดีที่สุด 5 ทีมจากกลุ่ม 6 โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม 2566
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง'นำเงิน'1กีฬา1รัฐวิสาหกิจ' ไปพัฒนาไทยลีก3 และเยาวชนทั่วประเทศ

”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมพิธีลงนาม MOU 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจพลัส ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล วันที่ 29 มีนาคม 2567 พร้อมขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่ผลักดันโครงการ และ ให้ความสำคัญกับวงการกีฬาอย่างเต็มที่

โหมโรงเอเชียนคัพ 'มาดามแป้ง-บิ๊กป๋อม' จัดเตะการกุศลดาราฟาดแข้ง ไทยอุ่นคูเวต

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดไฟเขียวเต็มที่ ในการจัดศึกฟุตซอลการกุศล Futsal Fever Charity Match เพื่อเป็นการโหมโรง และ ปลุกกระแสให้วงการฟุตซอลไทย ในวันที่ 8 เมษายนนี้ ก่อนเตรียมเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน ฟุตซอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2024 ในระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 Futsal Fever Charity Match

'มาดามแป้ง' ปลื้มแฟนบอลไทยเต็มราชมังฯ 45,458 คน ยังไม่หมดหวังเข้ารอบ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันทุกคนสู้เต็มที่แล้ว ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 พร้อมขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่เข้ามาให้กำลังใจถึง 45,458 คน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567

โค้ชเกาหลีใต้ แฮปปี้ฝ่าเสียงเชียร์เจ้าถิ่น เก็บ 3 แต้มถึงบ้าน ‘ช้างศึก‘ คัดบอลโลก

ทีมชาติไทย พ่ายแพ้คาบ้านให้กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ 0-3 ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 กลุ่ม ซี จากการยิงประตูของ อี แจ-ซอง น.19, ซน ฮึง-มิน น.54 และพัค จิน-ซบ น.82 ร่วงมารั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ด้วยการมี 4 คะแนน จาก 4 นัด ตามหลัง จีน ทีมอันดับ 2 อยู่ 3 แต้ม

นายกฯ ควง 'บิ๊กต่าย' เกาะติดขอบสนามเชียร์ช้างศึก ตอบนักข่าวถามไทยจะชนะเกาหลีกี่ประตู

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 2/2567 ถึงกรณีที่ พล.ร.อ.อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผบ.ทร.เดินทางไปที่จีนว่าจะต้องจับตาเรื่องการซื้อเรือฟริเกตหรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า รอให้ท่านกลับมาก่อน

'มาดามแป้ง' เยี่ยมแคมป์ช้างศึก ก่อนดวลเกาหลีใต้ ประกาศอัดฉีดเงินหลักล้าน

“มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางเข้ามาให้กำลังใจทัพช้างศึก ระหว่างประชุมทีม และ รับประทานอาหารเที่ยง ที่โรงแรม ก่อนเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4