รอดตายหวุดหวิด "โอเล" ซูฮก "โด้" วอลเลย์ทดเจ็บ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซฟเก้าอี้ โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ อีกครั้ง หลังช่วยทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดจากความพ่ายแพ้ได้อย่างหวุดหวิด มีแต้มกลับออกมาจากเกมที่ แบร์กาโม่ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคาร
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายต้งอไล่ตามตีเสมอ อตาลันต้า 2 ครั้ง และ โรนัลโด้ ก็เป็นคนทำทั้ง 2 ประตู ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก และทดเจ็บครึ่งหลัง ช่วยทีมกลับออกมาจาก แบร์กาโม่ ด้วยสกอร์ 2-2 ช่วยทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ รั้งตำแหน่งท็อปของกลุ่ม เอฟ
     เกมนี้ อตาลันต้า เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำเร็ว จาก โจซิป อิลิซิช น.12 และขึ้นนำอีกครั้งช่วงค้นครึ่งหลังจาก ดูวาน ซาปาตา น.56 โดย ไอดอลทีมปีศาจแดง ช่วยทีมตีเสมอทั้ง 2 ครั้ง น.45+1 และ 90+1
     นับเป็นการยิงช่วยทีมก่อนหมดเวลาเป็นครั้งที่ 3 ของ โรนัลโด้ ในฟุตบอลยุโรป ฤดูกาลนี้ ซึ่ง โซลค์ชาร์ หลังเกมกล่าวชื่นชมกองหน้ารุ่นเก๋าของทีมว่า "คริสเตียโน่ เป็นนักเตะที่เหลือเชื่อมาก ซึ่งก็มาจากสิ่งที่เขาทำให้เห็น"
     "ถ้าจะมีนักเตะคนไหนที่คุณอยากให้โอกาสนั้นตกไปถึง มันต้องเป็นเขา เทคนิคของเขาสุดยอดมาก"
     สรุปผลบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคาร (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) มัลโม แพ้ เชลซี 0-1, โวล์ฟสบวร์ก ชนะ ซัลซ์บวร์ก 2-1, บียาร์เรอัล ชนะ ยัง บอยส์ 2-0, ยูเวนตุส ชนะ เซนิต 4-2, บาเยิร์น ชนะ เบนฟิกา 5-2, เซบีญา แพ้ ลีลล์ 1-2, ดินาโม เคียฟ แพ้ บาร์เซโลนา 0-1, และ อตาลันตา เสมอ แมนฯ ยูฯ 2-2

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'ฟาน ไดจ์ค' เซ็ง 'หงส์' พลิกสถานการณ์ไม่ได้ 'คล็อปป์' มองแง่ดีอย่างน้อยทีมก็ชนะ

ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บชัยเหนือ อตาลันตา ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เนื่องจากเกมแรกพ่ายคาบ้านให้คู่แข่งจากอิตาลีมาก่อน 0-3 ทำให้รวมผลสองนัด "หส์แดง" พ่าย 1-3 จอดป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้าย

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' จ๋อย โดน 'อตาลันตา' ลูบคม พ่ายคาบ้าน 0-3 รอบ 8 ทีมยูโรปา นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกเเรก คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ยอดทีมจากอิตาลี

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป