แมนฯยู สวมชุดเหย้าสีแดง เตะTHE MATCH ส่วนลิเวอร์พูลเปิดชุดเยือนใหม่

ศึก”แดงเดือด” นัดประวัติศาสตร์ในประเทศไทย "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  ในวันอังคารที่ 12 กรกฏาคม เวลา 20.00 น.ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ระหว่าง”ผีแดง”แมนฯยูไนเต็ด พบกับ”หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

ศึกแดงเดือดในไทย "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ในส่วนของชุดแข่งขัน ที่ 2 ทีมมีชุดสีแดงเป็นชุดหนักนั้น การเจอกันที่ประเทศไทยนัดนี้ทั้ง 2 ทีมเลือกสีชุดที่จะใช้ลงทำการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย โดยนายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  เปิดเผยถึงการใส่เสื้อลงทำการแข่งขันว่า

“สำหรับชุดที่จะสวมลงแข่งขันนั้น ก่อนหน้านี้ทั้งสองทีมได้มีการตกลงเรื่องเสื้อที่จะใช้แข่งขันแล้ว โดยตกลงกันว่า ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขอเป็นทีมเหย้า (สวมชุดแข่งสีแดง) ส่วน ลิเวอร์พูล จะใส่เสื้อทีมเยือน โดยลิเวอร์พูลจะมีการเปิดตัวเสื้อเยือนใหม่ อย่างเป็นทางการในเกมนี้ด้วยเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'RED WAR DAY' ศึกแห่งศักดิ์ศรี'แมนฯ ยู'พบ'ลิเวอร์พูล' ทรูวิชั่นส์จัดใหญ่ชมฟรี7เม.ย.นี้

"ทรูวิชั่นส์" จัดกิจกรรมสุดพิเศษ " RED WAR DAY” ปะทะเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พบ “ลิเวอร์พูล” เข้าชมฟรี 7 เม.ย. นี้

ฝ่ายจัดโต้ข่าวลือ! ยืนยันไฟต์หยุดโลก 'ปาเกียว-บัวขาว' ไม่ยกเลิกแน่นอน

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล ซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่จัดไฟต์มวยคู่หยุดโลกระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ กับ บัวขาว บัญชาเมฆ ตำนานนักชกของไทย ออกมาโต้ข่าวว่าไฟต์นี้ถูกยกเลิก

'แมนฯ ยู' อาจไร้แข้งชุดใหญ่ 10 ราย ปะทะ 'หงส์' เกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ต้องปวดหัวอย่างหนักก่อนลงสนามในเกมแดงเดือด พบ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากผู้เล่นในทีมชุดใหญ่มากกว่า 10 ราย จะไม่สามารถลงสนามได้ ทั้งบาดเจ็บ และติดโทษแบน

'แมนฯ ยู' งานเข้าอาจไร้เงา 'แม็กไกวร์' เกมแดงเดือด หลังเดี้ยงจากเกมชปล.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่มี แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังตัวเก่งในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ถึงถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค คาบ้าน 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

'บัวขาว' ยอมรับความฝันคือการได้ชกกับ 'ปาเกียว' สักครั้งก่อนแขวนนวม

ไฟต์หยุดโลก "THE MATCH OF LEGEND: Manny Pacquiao vs Buakaw Banchamek" ระหว่าง แมนนี "แพ็คแมน" ปาเกียว พบ บัวขาว บัญชาเมฆ จะระเบิดศึกขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2567 โดยเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

'เสี่ยวินิจ'​ เผย 'บัวขาว'​ เอ่ยปากอยากชก 'ปาเกียว'​ สักครั้งในชีวิต

หลังจากมีการประโคมข่าวใหญ่ แมนนี่ "แพ็คแมน" ปาเกียว แชมเปี้ยนโลกชาวฟิลิปปินส์ เตรียมเดินทางมาชกกับ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดกำปั้นขวัญใจชาวไทย ในเดือนมกราคม ปี 2567 รายการ The Match of Legend ซึ่งจะมีการแถลงข่าว และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าไอคอน สยาม