'ปีศาจแดง'ซ้อมโชว์ สาวกแน่นสนาม ,'เทน ฮาก'คุยลูกทีมฟิตเกินร้อย

เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ของ"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด
ความเคลื่อนไหวศึก”แดงเดือด”นัดประวัติศาสตร์ในประเทศไทย "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  ที่จะดวลกันในวันอังคารที่ 12 กรกฏาคม เวลา 20.00 น.ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ระหว่าง”ปีศาจแดง”แมนฯยูไนเต็ด พบกับ”หงส์แดง” ลิเวอร์พูลนั้น  
 
ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันจันทร์ที่ 11 กรกฏาคมที่ผ่านมา นักเตะทั้ง 2 ทีมได้ลงซ้อมอย่างเป็นทางการที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยทีม "ปีศาจแดง"แมนฯยูไนเต็ด ลงซ้อมกันเวลา 17.00 น. ต่อจากนั้นเวลา 18.30 น. เป็นคิว"หงสืแดง"ลิเวอร์พูล ลงซ้อม
 
ซึ่งการซ้อมของทั้ง 2 ทีมในวันนี้ ทางผู้จัดฯ ได้เปิดโอกาสให้กับผู้ที่ซื้อบัต่เข้าชมการแข่งขันสามารถเข้ามาดูการซ้อมเต็มรูปแบบได้ ทำให้มีแฟนบอลทั้ง 2 ทีมแห่มารอชมกันตั้งแต่ช่วงบ่าย ทำให้บรรยากาศที่สนามราชมังคลาฯคึกคัก เต็มไปด้วยสีแดงซึ่งเป็นสีประจำของทั้ง 2 ทีม 
 
โดยทางฝั่ง"ปีศาจแดง"นั้น เมื่อเวลา 16.15 น. เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ของ"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มาแถลงข่าวก่อนพาทีมลงซ้อม  โดยก่อนแถลงข่าว วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด มอบของที่ระลึกให้กับ เทน ฮาก ก่อนการแถลงข่าวด้วย
 
เทน ฮาก เปิดใจในช่วงแถลงข่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆที่ได้การต้อนรับจากแฟนบอลชาวไทยเป็นอย่างดี สภาพทีมตอนนี้ถือว่าพร้อมแบบสุดๆ นักเตะแต่ละคนฟิตเกิน 100 เปอร์เซนต์ และผมก็ได้กำหนดตำแหน่งนักเตะแต่ละคนเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี แมคไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษนั้นไม่มีอะไรน่ากังวล เกมวันที่ 12 นี้ เขาจะได้ลงสนามพบกับลิเวอร์พูลแน่นอน 
 
"ส่วน คริสเตียโน โรนัลโด นั้นเขาได้พักต่อผมก็ได้พูดคุยกันเขาอยู่ตลอด ขณะที่เรื่องกัปตันทีมก็ยังไม่ได้มีการตัดสินใจ แต่เดี๋ยวอีกไม่นานได้รู้กัน ว่าเกมนี้ใครจะเป็นกัปตัน สำหรับเกมนี้เรามาด้วยความพร้อมเต็มที่และเราต้องการเก็บชัยขนะให้ได้ในวันพรุ่งนี้” 
 
จากนั้นเวลา 17.19 นาที  เทน ฮาก ได้นำทัพนักเตะ แมนฯยูไนเต็ด ลงซ้อมแบบครบครัน นำโดย บรูโน แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ดอนนี่ ฟาน เดอเบค, ดาวิด เด เคอา, แอนโธนี มาร์กเซียล, สกอตต์ แมคโทมิเนย์ โดยมีสาวก “เรด เดวิลส์” ชาวไทยมาชมการฝึกซ้อมร่วมหมื่นคนเลยทีเดียว
 
ขณะที่ แฮร์รี แมคไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีมที่มีข่าวว่ามีอาการบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้านี้ ก็ได้แยกทำการฝึกซ้อมแบบเดี่่ยวๆ โดยแมนฯยูไนเต็ด ใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนจะเดินทางกลับที่พักทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'RED WAR DAY' ศึกแห่งศักดิ์ศรี'แมนฯ ยู'พบ'ลิเวอร์พูล' ทรูวิชั่นส์จัดใหญ่ชมฟรี7เม.ย.นี้

"ทรูวิชั่นส์" จัดกิจกรรมสุดพิเศษ " RED WAR DAY” ปะทะเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” พบ “ลิเวอร์พูล” เข้าชมฟรี 7 เม.ย. นี้

กลุ่มทุนกาตาร์เล็งตั้ง'เบ็คแฮม'​ นั่งทูตสโมสร'ปีศาจแดง' ถ้า​หากฮุบทีมสำเร็จ

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานดาวเตะทีมชาติอังกฤษ และสโมสร"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสกลับมาทำงานให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ถ้าหาก ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี นายทุนชาวกาตาร์ สามารถเทคโอเวอร์สโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด จากตระกูล​เกลเซอร์ได้สำเร็จ โดยเขาจะถูกทาบทามมาเป็นทูตสโมสร

ศักดิ์ศรีพรีเมียร์ลีก 'อาร์เซน่อล'ปะทะ'แมนฯ ยูไนเต็ด' คืน3ก.ย.นี้'ทรูวิชั่นส์'ยิงสด

เกมบิ๊กแมตช์ช่วงต้นฤดูกาลของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนนี้ อาจจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ได้เลย เมื่อ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จะเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสถานการณ์ที่ทั้งสองทีมกำลังต้องการชัยชนะเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมา

'เคน-ซน'นำทัพ'สเปอร์ส' ชุดใหญ่ถึงไทย บู๊'เลสเตอร์' ที่ราชมังฯ23 ก.ค. นี้

“สเปอร์ส”ขนนักเตะชุดใหญ่ถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมบู๊ ”เลสเตอร์” ที่ราชมังฯ 23 ก.ค. นี้ เหล่าขุนพลชื่อดัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นำโดย แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน, เบน เดวิส ฯลฯ พาเหรดลงเครื่องถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมที่จะลงทำศึกฟุตบอลกระชับมิตร ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ปะทะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 5 โมงเย็น

'เลสเตอร์ ซิตี้' ชวนแฟนๆชาวไทยร่วมกิจกรรม 'FIND FILBERTตามหา ฟิลเบิร์ต'

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เชิญชวนแฟนๆ ชาวไทยร่วมกิจกรรมพิเศษ “FIND FILBERT ตามหา ฟิลเบิร์ต” ระหว่างการทัวร์ประเทศไทยของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาสคอตรูปสุนัขจิ้งจอกสัญลักษณ์ประจำทีมจิ้งจอกสยาม และสะสมเหรียญผ่านการสแกน QR Code ที่กระจายอยู่ตามสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ เพื่อแลกของรางวัลมากมาย

ใครจะดู'สเปอร์บู๊เลสเตอร์'ที่ไทย เตรียมตัวเลย เปิดจำหน่าย25พ.ค.นี้

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ไทย กับการดวลเดือดของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ ‘ไก่เดือยทอง’ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมขนทัพใหญ่ทำศึกอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ ‘จิ้งจอกสยาม’ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน แฟนบอลชาวไทยไม่ควรพลาดโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ครั้งนี้