นักสะสมอดใจรอก่อน 'วินิจ'บอกขายแน่นอน เก้าอี้THE MATCH

ความเคลื่อนไหวศึกแดงเดือดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ที่เปิดฉากฟาดแข้งกันในช่วงค่ำวันอังคารที่ 12 กรกฏาคม  เวลา 20.00 น. ที่สนามราชมังคลาฯ หัวหมากนั้น

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดการแข่งขัน The Match ว่า หลังจากเสร็จศึกนี้แล้ว ในส่วนของเก้าอี้ เบาะRecaro ,เก้าอี้ วีไอพี รวมทั้งเก้าอี้ที่มีโลโก้ ทั้ง 2 ทีม ซึ่งเป็นเก้าอี้ที่จัดไว้เป็นที่นั่งสำหรับบัตรวีไอพี และบัตรราคาสูงที่นั่งติดขอบสนามชมการแข่งขันนั้น จะมีการจำหน่าย หรือประมูลหรือไม่

“มีแฟนบอล และสื่อมวลชนสอบถามมามากมากว่า เก้าอี้ทั้งหมดนั้นจะมีการเปิดจำหน่าย หรือเปิดประมูลเอาเก็บไว้เป็นที่ระลึกหรือไม่ ผมขอบอกเลยว่า เก้าอี้ทั้งหมดนั้น ทางผม ในฐานะผู้จัดการแข่งขันฯจะไม่เก็บไว้ โดยจะเปิดจำหน่ายแน่นอน แต่จะจำหน่ายหลังจากวันแข่งขันแล้ว ก็ขอฝากถึงแฟนบอลด้วย ในวันแข่งขันห้ามหยิบ ยกเก้าอี้ รวมถึงผ้าคลุมที่มีโลโก้ทีมกลับไปก่อน โดยเก้าอี้พิเศษทั้ง 3 แบบนี้ ทางผู้จะจัดจำหน่ายภายหลัง เพื่อให้แฟนบอลเก็บเป็นที่ระลึกแน่นอน รวมถึงราคา เราก็จะกำหนดตามเหมาะสมอีกครั้ง แต่จะเป็นวันไหนนั้น เราจะแจ้งให้ทราบทั่วกัน” นายวินิจ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' อาจไร้แข้งชุดใหญ่ 10 ราย ปะทะ 'หงส์' เกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ต้องปวดหัวอย่างหนักก่อนลงสนามในเกมแดงเดือด พบ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากผู้เล่นในทีมชุดใหญ่มากกว่า 10 ราย จะไม่สามารถลงสนามได้ ทั้งบาดเจ็บ และติดโทษแบน

'แมนฯ ยู' งานเข้าอาจไร้เงา 'แม็กไกวร์' เกมแดงเดือด หลังเดี้ยงจากเกมชปล.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่มี แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังตัวเก่งในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ถึงถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค คาบ้าน 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

'ปาเกียว'ถึงไทยแล้ว เตรียมเซ็นสัญญา ดวล'บัวขาว' จัดยิ่งใหญ่ต้นปี67

ศึกกำปั้นนัดประวัติศาสตร์หยุดโลก "แมนนี่ ปาเกียว" ยอดมวยแชมป์โลก อดีตแชมป์โลก 8 รุ่นชาวฟิลิปปินส์ กับ"บัวขาว บัญชาเมฆ" ยอดมวยไทยชื่อก้องโลก เกิดขึ้นแน่นอนต้นปี 2567 ในรูปแบบ"มวยสากล" โดย"บัวขาว"เผยสุุดยอดความฝันการเป็นนักมวยคือขอชกกับ"ปาเกียว"ก่อนตาย ขณะที่ล่าสุด" ปาเกียว" พร้อมทีมงาน บินถึงไทยเรียบร้อยเถื่อเซ็นสัญญาพร้อมแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน ขณะที่"เสี่ยวินิจ" โปรโมเตอร์ ยืนยันไฟต์นี้ยิ่งใหญ่ ถ่ายทอดสดทั่วโลก ที่สำคัญ "ชกจริง เจ็บจริง"

3 แนวรุกควงแขนซัดเบิ้ล 'ลิเวอร์พูล' ยิงไม่ยั้ง สอยยับ 'แมนฯ ยู' 7-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 เกมแดงเดือด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'แมนฯยู'กำลังร้อนแรง มีลุ้นชนะ'ลิเวอร์พูล' ศึก'แดงเดือด'คืนนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ ศึกบิ๊กแมตช์ระดับห้าดาว เกมแดงเดือด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งนอกจากจะเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีแล้ว ยังมีความสำคัญในตารางคะแนนอย่างยิ่งยวดอีกด้วย โดยจะลงสนามฟาดแข้งกันในเวลา 23.30น. ตามเวลาประเทศไทย ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1 ช่อง 600 ถ่ายทอดสด

'เทน ฮาก' หวังลูกทีมสานต่อฟอร์มเก่ง ชมทุกคนทัศนคติเยี่ยม

เอริก เทน ฮาก เฮดโค้ชของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชมลูกทีมที่ทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล คู่ปรับสำคัญ 2-1