ลูกยางสาวบราซิล ตบแชมป์โลกกระเด็น เจอ อิตาลี ศึกชิงดำ VNL2022

บราซิล กับ อิตาลี เตรียมเผชิญหน้ากันนัดชิงชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022 วันอาทิตย์ หลังจากรอบเซมิไฟนอลที่อังคาร่า เมื่อวันเสาร์ เหรียญเงิน 2 ครั้งหลังสุด บราซิล ปราบแชมป์โลก เซอร์เบีย 3-1 (14-25,25-18, 26-24, 25-19) ผ่านเช้าสู่นัดชิงติดต่อกันเป็นปีที่สาม ขณะที่ อิตาลี ดับฝันเจ้าภาพ ตุรเคีย 3-0 (25-18, 28-26, 25-22) ผ่านเข้าสู่รอบชิงได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรายการนี้

              “มันเรื่องของความไว้วางใจซึ่งกันและกัน เราเสียเซตแรกเพราะเราไม่ได้เล่นตามจังหวะของเรา แต่แล้วเราก็หาจังหวะการเล่นของเราได้ในเซตที่สอง และเราสู้ทุกลูกทุกจังหวะ เราตกเป็นฝ่ายตามหลังในบางครั้งในแต่ละเซต แต่เราสู้ และด้วยการสู้ด้วยกันเราชนะ 3-1 และมันน่าทึ่งมาก เราได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้แล้ว สำหรับฉัน มันวิเศษมากที่มาถึงรอบตัดสินแชมป์ได้ การเล่นใน VNL คือโอกาสที่สุดยอดที่จะเล่นในเกมระดับสูง” จูเลีย เบิร์กมันน์ เอาท์ไซด์ฮิตเตอร์ หรือตัวตีหัวเสาของ บราซิล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จักรีภัทร'พร้อมเต็มร้อย ประเดิม'จูเนียร์จีพี' สนามแรกประเทศอิตาลี

"ข้าวกล้อง" จักรีภัทร พฤฒิสาร ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" พร้อมเต็มร้อย ก่อนประเดิมสนามแรกในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ "เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024" ที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 20-21 เมษายนนี้

'พรีเมียร์ ลีก' ชวดโควต้าชปล.อันดับ 5 'อิตาลี-เยอรมัน' เข้าป้ายฤดูกาลหน้า

พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พลาดโควต้าตั๋วทองสำหรับทีมอันดับ 5 ในการไปเล่นยูฟ่า แชมป์เปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย หลังสโมสรจากเมืองผู้ดีพาเหรดตกรอบในเวทียุโรปช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งถ้วยใบใหญ่ และถ้วยใบเล็ก

'เจ้าบอล'สุดเฮงคว้าเหรียญทอง จอมเตะไทยผลงานดีที่เซอร์เบีย

จอมเตะไทย ผลงานยังแจ๋ว คว้า 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง จากเทควันโด "21st Galeb Belgrade Trophy-Serbia Open 2024" ที่เซอร์เบีย "บอล" ณภัทร ศรีติมงคล สุดเฮง ได้บายทั้งรอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์แบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อย

ศาลบราซิลสั่งแบน 'บาร์โบซา' 1 ปี หลังมีพฤติกรรมโกงการตรวจสารกระตุ้น

ศาลกีฬาของประเทศบราซิล สั่งลงโทษห้าม กาเบรียล บาร์โบซา กองหน้าตัวเก่งของทีมฟลาเมงโก ยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดของเมืองกาแฟ ลงเล่นฟุตบอลยาวไปจนถึงเดือนเมษายน 2025 จากข้อหาโกงการตรวจสารกระตุ้น

COTTO เปิดประสบการณ์แฟลกชิปสโตร์ใหม่

บมจ.เอสซีจี เซรามิกส์ หรือ COTTO เปิดแฟลกชิปสโตร์ใหม่ของ COTTO Italia Collection ภายใน COTTO LIFE สาขา CDC ชูความโดดเด่นจากการผสานความร่วมมือกับ PODIUM นำเสนอกระเบื้องพอร์ซเลนไซซ์ใหญ่นำเข้าจากอิตาลีที่มีดีไซน์โดดเด่น เข้ากับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้ธรรมชาตินำเข้าจากป่าไม้ยั่งยืน ตอบสนองความหรูหรา การใช้งานที่หลากหลายและเทรนด์รักษ์โลก

นักตบสาวไทยรายงานตัว ฝึกซ้อมลุยศึกใหญ่ 'โค้ชยะ'ยอมรับ'เนชั่นส์ลีก'ท้าทาย

หลังจากเมื่อวันที่ 27 ก.พ.2567 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อ 25 นักตบลูกยางสาวไทย ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เพื่อเตรียมความพร้อมลุยทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ตลอดปี 2567 นั้น