เข้าชมได้100% 'มาดามแป้ง'หวังเห็นแฟนท่าเรือเต็มสนาม แต่ไม่ประมาทลำพูน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมชั้นนำในไทยลีก1 หวังเห็นแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า เข้ามาให้กำลังใจทีมกันเต็มสนาม ในเกมประเดิมศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับน้องใหม่ ลำพูน วอริเออร์ พร้อมยืนยันไม่ประมาทเด็ดขาด
 
สิงห์เจ้าท่า ทำผลงานได้ดีในช่วงปรีซีซั่น เมื่อชนะรวดทั้ง 6 นัดในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนเตรียมประเดิมพบกับ ราชันโคขาว แชมป์ไทยลีก 2 ที่ได้สิทธิ์ขึ้นสู่ลีกสูงสุด ครั้งแรก
 
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “เราห่างหายจากบรรยากาศแบบนี้ไปนาน แป้ง เชื่อว่าแฟนบอลท่าเรือ กำลังรอคอยบรรยากาศแบบนี้ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง เช่นเดียวกับ แป้ง ที่ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้น ซึ่งนอกจากในแง่ผลการแข่งขันที่คาดหวังแล้ว แป้ง อยากเห็นแฟนบอลท่าเรือ เข้ามาแสดงพลัง และ ให้กำลังใจทีมกันเยอะ ๆ  เพราะนัดแรกเป็นเกมที่สำคัญมาก รวมถึง ปัจจุบัน ไทยลีก ก็ให้แฟนบอลเข้าชมได้แล้ว 100%  ประจวบเหมาะกับความตั้งใจที่ แป้ง ลดค่าตั๋วตลอดเลกแรก มากกว่า 50% พอดีด้วย”
 
“ที่ผ่านมา แป้ง และ ทีมงานโค้ชสก็อตต์ คูเปอร์ ทำงานหนักร่วมกันมาตลอด จนถึงตอนนี้ เราค่อนข้างพร้อมเต็มที่ แต่ก็คงประมาท ลำพูน ไม่ได้ เพราะแม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ แต่ก็มีทีมงานโค้ชที่มีประสบการณ์ในไทยลีก และ ยังเสริมทัพได้น่าสนใจ ทั้งต่างชาติ และ คนไทย ดังนั้น เกมวันอาทิตย์นี้ เราต้องมีสมาธิ และ เล่นให้ละเอียดที่สุด แน่นอนว่าในฐานะที่เราเล่นในบ้าน เราจะพยายามประเดิมเก็บ 3 แต้มให้ได้” มาดามแป้ง ปิดท้าย
 
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันอาทิตย์ ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดียม
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวสู่ปีที่109 'มาดามแป้ง'จัดประชุมฯ ปลื้มฟุตซอลไทย ลุ้นเข้าชิงฯรอบ 12 ปี

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 เนื่องในโอกาสครบรอบ 108 ปี ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ถือโอกาสจัดประชุมเป็นการภายใน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ท่ามกลางบรรยากาศเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมมอบนโยบายการทำงาน เพื่อให้ทุกคนช่วยขับเคลื่อนสมาคมฯ ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 109 ด้วยความเข้มแข็ง และ ยั่งยืนต่อไป

'มาดามแป้ง' มอบถ้วยแชมป์ไทยลีก 2 ให้ 'สวาทแคท' ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานพิธีมอบถ้วยและเงินรางวัลแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2023/24 ให้แก่ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน พร้อมรับเงินรางวัล 5,000,000 บาท และ สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567

'มาดามแป้ง'ยืนยัน สมาคมฯปิดดีล T Sports 7 ยิงสดฟุตซอลไทย ลุยเอเชียน คัพ

”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยข่าวดีส่งท้ายวันสงกรานต์ หลังยืนยัน สมาคมฯ ปิดดีลซื้อลิขสิทธิ์จาก เอเอฟซี เป็นที่เรียบร้อย ในการถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย ผ่านทางช่องฟรีทีวี T Sports 7 ทุกนัดที่ลงทำการแข่งขัน ในศึกเอเชียน คัพ 2024 ประเดิมนัดแรกพบกับ จีน วันที่ 17 เมษายนนี้ทันที

ส.ฟุตบอลไทยส่ง3ผู้ตัดสิน ระดับฟีฟ่า อีลิต ไปศึกAFC U23 ASIAN CUP QATAR 2024

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ภายใต้การบริหารของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ให้การสนับสนุน และ ส่งเสริมพัฒนาในด้านต่าง ๆ แบบรอบด้าน โดยเฉพาะการพัฒนาและยกระดับผู้ตัดสิน ล่าสุดได้อนุมัติให้ 3 ผู้ตัดสิน ระดับ ฟีฟ่า อีลิต ชาวไทย เดินทางไปทำหน้าที่ในการแข่งขัน AFC U23 ASIAN CUP QATAR 2024 ที่ ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567

คนแรกในรอบ28ปี นายกฯบอลไทยอนุมัติ'ศิวกร ภูอุดม' ดูVARในโอลิมปิก2024

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ภายใต้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ให้การสนับสนุน และ ส่งเสริมพัฒนาในด้านต่าง ๆ แบบรอบด้าน โดยเฉพาะการยกระดับผู้ตัดสินไทย ล่าสุดได้อนุมัติให้ ศิวกร ภูอุดม ผู้ตัดสิน ระดับฟีฟ่า อีลิต ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสิน วีเออาร์ ในการแข่งขันฟุตบอลชาย ในมหกรรมโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส