หมดหวัง 'คีน'​ จวกยับ 'เด เคอา-ชอว์'​ รำคาญมานานแล้ว

รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์แข้งดุ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับฟอร์มแนวรับของทีมเก่า หลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระซวกไปถึง 2 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนแพ้ให้กับอริร่วมเมือง ไป 2-0 ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อคืนวันเสาร์
     เกมที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ยูไนเต็ด ตามหลัง 2-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก หลัง เอริค บายยี่ ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 7 ก่อนที่ เบร์นาร์โด ซิลวา ช่วย ซิตี้ หนีห่างเป็น 2 ลูก นาทีที่ 45
    อดีตกัปตันทีมปีศาจแดง รอย คีน ตำหนิ ดาวิด เด เคอา กับ ลุค ชอว์ สำหรับการเล่นในครึ่งแรก ยืนยันว่าเขาอึดอัดรำคาญกับ 2 คนนี้มาหลายปีแล้ว
     "พวกเขาล้วนเป็นนักฟุตบอลตัวหลักของทีมชาติ ผมเข้าใจไม่ได้เลยสำหรับการเล่นเกมรับของพวกเขา ผมยอมแล้ว ผมขับมาที่นี่ คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีความหวัง พวกเขาเตะในบ้าน"
     ผลนัดนี้ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ เก็บไปแล้ว 23 คะแนน จาก 11 นัด ขณะที่ ยูไนเต็ด หยุดอยู่ที่ 17 คะแนน ตามหลัง ซิตี้ เป็น 6 แต้ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

'วาราน' เปิดเผยสมองกระทบกระเทือนตั้งแต่บอลโลก 2014 จากการโหม่งบอล

ราฟาเอล วาราน แนวรับจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องเจอกับอาการคอนคัสชั่น หรืออาการที่กระทบกระเทือนเกี่ยวกับสมองมาอย่างยาวนานตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014