"นูเญซ" โดนตะเพิด "หงส์" 10 ตัว ไล่เจ๊า "พาเลซ" หืดจับ 1-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 เกมมันเดย์ไนท์ คืนวันที่ 15 สิงหาคม 2565 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีมหงส์แดง วาง ดาร์วิน นูเญซ หัวหอกชาวอุรุกวัย เป็นกองหน้าตัวเป้า ประสานงานเกมรุกร่วมกับ หลุยส์ ดิอาซ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์

น.32 คริสตัล พาเลซ ที่ถึงแม้จะครองเกมได้น้อยกว่าเจ้าถิ่น แต่มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ วิลฟรีด ซาฮา และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ช่วงต้นครึ่งหลัง ดาร์วิน นูเญซ ตั้งใจเล่นนอกเกมเฮดบัตต์ใส่ โยอัคคิม แอนเดอร์เซน จนโดนผู้ตัดสินควักใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนาม ทำให้ “หงส์แดง” ต้องเหลือ 10 คน

แม้เหลือ 10 คน แต่ ลิเวอร์พูล ที่ครองเกมบุกได้เหนือกว่าก็มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะเลี้ยงเดี่ยวโซโล่เข้าไปยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ในนาทีที่ 61

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ จบเกมการแข่งขัน 90 นาที เสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งทีมละแต้ม

จากผลเสมอดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล มี 2 คะแนน จาก 2 นัด รั้งอันดับ 12 ของตาราง ส่วน คริสตัล พาเลซ มี 1 แต้ม จาก 2 นัด รั้งอันดับ 16 ของตาราง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คล็อปป์' หัวร้อนด่านักข่าวโง่ หลัง 'หงส์' บุกพ่าย 'ผี' ร่วง 8 ทีม เอฟเอ คัพ

เจอร์เกน คล็อปป์ เฮดโค้ชชาวเยอรมันของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกอาการหัวร้อนถึงขั้นด่านักข่าวว่าถามคำถามโง่ๆ หลังจบเกมที่ทีมบุกเเพ้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-4 กระเด็นตกรอบ 8 ทีมเอฟเอ คัพ

สุดมัน! 'แมนฯ ยู' เล่น 120 นาที ซัดท้ายเกมเฉือน 'ลิเวอร์พูล' 4-3 ลิ่ว 4 ทีม เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

'หงส์แดง' ไล่ยิง 'ปราก' ขาดลอย 6-1 รวมสองนัดซัด 11 เม็ด ลิ่ว 8 ทีมยูโรปา

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ สปาร์ตา ปราก โดยเกมในเลกแรก "หงส์แดง" ถล่มมา 5-1

'หงส์แดง' เปิดบ้านเจ๊า 'เรือใบ' สุดมัน 1-1 ส่ง 'ปืนใหญ่' ขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เป็นเกมบิ๊กแมตช์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี

'อียิปต์' ไม่สนคำขอ 'หงส์แดง' ยืนกรานเรียก 'ซาลาห์' ติดทีมหากกลับมาฟิตอีกครั้ง

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นจดหมายเรียกร้องไปยังสมาคมฟุตบอลอียิปต์ ขอให้ไม่เรียกตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซูเปอร์สตาร์ตัวเก่ง ไปติดทีมทำศึก วินส์ ยูไนเต็ด คัพ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงปลายเดือนนี้