สาวไทยตบญี่ปุ่น เปิดลูกยาง'เอวีซี คัพ 2022' เชียร์กันสดๆทาง'พีพีทีวี'

วอลเลย์บอลหญิง “พีพีทีวี เอวีซี พีเอ็นวีเอฟ คัพ 2022” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 29 ส.ค. นี้ พีพีทีวี เอชดี 36 เซ็ตความมันส์ขึ้นหน้าเน็ตบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เอาใจคนไทยทั้งประเทศ เตรียมถ่ายทอดสด โดยยึดแคมเปญ “เชียร์ไทยมันส์ทุกเซ็ต ดูสดครบทุกแมตช์” ดูฟรีผ่าน 3 ช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์แอปพลิเคชัน และยูทูบ แชนแนล ของ พีพีทีวี เอชดี 36

ศึกวอลเลย์บอลหญิง “เอวีซี คัพ” เป็นอีกรายการใหญ่ที่ทีมนักตบสาวไทย เตรียมจะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เริ่มแข่งขันใน ปี 2008 โดยตลอด 6 ครั้งที่ผ่านมา มีเพียง 2 ชาติเท่านั้น ที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง ทีมแรก คือ ทีมตบสาวจีน ซึ่งคว้าแชมป์ไปครองมากที่สุดถึง 5 ครั้ง และอีกชาติ นั่นก็คือ ทัพนักตบสาวไทย ที่แย่งแชมป์มาครองได้สำเร็จเมื่อ ปี 2012 ซึ่งในปีนั้น อรอุมา สิทธิรักษ์ ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่มของรายการอีกด้วย นอกจากนี้ทีมนักตบลูกยางสาวไทยยังสามารถคว้ารองแชมป์ไปครองได้อีก 1 ครั้ง และจบด้วย อับดับ 3 ถึง 3 ครั้ง รวมถึงครั้งล่าสุดในปี 2018 ที่ผ่านมา (ปี 2020 ถูกยกเลิกไปเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19) 

สำหรับการแข่งขันในปีนี้จัดขึ้นที่ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 21-29 ส.ค. นี้ ประกอบด้วย 10 ชาติที่เดินทางมาร่วมแข่งขัน ได้แก่ ฟิลิปปินส์ (เจ้าภาพ)ไทยเกาหลีใต้จีนอิหร่านญี่ปุ่นคาซัคสถานเวียดนามไต้หวันและ ออสเตรเลีย โดยข่าววงในจากทางสมาคมฯแว่วมาว่า ไทยน่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามอย่างพร้อมหน้า เพื่อความต่อเนื่องฟอร์มที่กำลังร้อนแรงจากการแข่งขัน “เนชันส์ ลีก 2022” ที่ผ่านมา คงไม่มีใครจะกล้าปฏิเสธ หากจะพูดว่าปีนี้ ไทยคือ หนึ่งในเต็งแชมป์ของการแข่งขัน

จากเวลาการแข่งขันที่ประกาศออกมา ทาง พีพีทีวี จึงได้ปรับกลยุทธ์การถ่ายทอดสดให้สะดวกต่อการร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้กับทีมนักตบลูกยางสาวไทย รวมทั้งสามารถรับชมแมตซ์อื่นๆ ได้ครบทุกคู่ที่มีการส่งสัญญาณถ่ายทอดสดจากผู้จัดการแข่งขัน โดยแฟนๆ สามารถรับชมผ่านทุกๆ แพลตฟอร์มออนไลน์ของพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทั้ง 3 ช่องทาง www.pptvhd36.com

สำหรับโปรแกรมถ่ายทอดสด รอบแรก มีดังนี้

วันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค.  เวลา 12.00 น. จีน พบ เกาหลีใต้ ,เวลา 15.00 น. ญี่ปุ่น พบ ไทย 

จันทร์ที่ 22 ส.ค. เวลา 15.00 น. ออสเตรเลีย พบ ไทย ,เวลา 18.00 น. อิหร่าน พบ เกาหลีใต้ 

อังคารที่ 23 ส.ค. เวลา 12.00 น. คาซัคสถาน พบ ญี่ปุ่น ,เวลา 15.00 น. อิหร่าน พบ เวียดนาม 

พุธที่ 24 ส.ค. เวลา 12.00 น. เกาหลีใต้ พบ เวียดนาม ,เวลา 15.00 น. ไทย พบ ไต้หวัน 

พฤหัสบดีที่ 25 ส.ค. เวลา 15.00 น. ไทย พบ คาซัคสถาน และ เวลา 18.00 น. เกาหลีใต้ พบ ฟิลิปปินส์ (เจ้าภาพ) 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิงปอง ธงชัย' สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนจนเสี่ยงเป็นอัมพาต!

นักแสดงอารมณ์ดี ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ที่มาพร้อมคาเเรกเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้ว

ดูสดๆศึก2ล้อเอเชียที่จ.บุรีรัมย์ 'บุนเดส'2คู่เดือด 'พีพีทีวี'จัดให้16-17มี.ค.นี้

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ทวีป “FIM Asia Road Racing Championship 2024” (ARRC) ที่เตรียมเปิดฉากสนามแรกที่ประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 16 - 17 มี.ค. นี้

'พีเค' เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต

เปิดตัวแรง! ตั้งแต่ EP1 หลังคว้าคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาร่วมพูดคุยเรื่องราวในอดีต พร้อมเล่าถึงจุดเปลี่ยนที่ส่งผลกระทบกับชีวิต ในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ใหม่ จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการโดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

ดู'เชียงรายรับแบงค็อก' 'บุรีรัมย์บุกชลบุรี'ไทยลีกสัปหาด์นี้ 'พีพีทีวี'ถ่ายสดพร้อมศึกบุนเดส

ฟุตบอลสุดสัปดาห์นี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดความมันส์สู่หน้าจอเป็นประจำเหมือนเดิม ยิงสด! แมตช์ใหญ่ 2 ลีกดัง รีโว่ ไทยลีก และ ศึกบุนเดสลีกา กับ 4 เกมสุดเดือดให้แฟน ๆ ได้ชมจุใจ เริ่มที่ วันเสาร์ที่ 9 มี.ค. นี้ เวลา 18.00 น.

พีพีทีวี เจ๋ง! คว้ารางวัล ป๋วย อึ๊งภากรณ์ 7 ปีต่อเนื่อง

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้ารางวัลเกียรติยศติดต่อกันเป็นปีที่ 7 โดยปีนี้ ทีมข่าวเศรษฐกิจ พีพีทีวี ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 พร้อมโล่เกียรติคุณ ประเภทสื่อโทรทัศน์ จากผลงาน ของมันต้องมี ก่อหนี้ครัวเรือนฉุดเศรษฐกิจไทย ในการประกวดบทความเชิงวิเคราะห์ ป๋วย อึ๊งภากรณ์ ลับคมความคิด ครั้งที่ 17 ประจำปี 2566 ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและทรงคุณค่าให้กับสื่อมวลชน ทั้งสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ และ เว็บไซต์ ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ และ ธนาคารแห่งประเทศไทย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว กรุงเทพฯ

นักตบสาวไทยรายงานตัว ฝึกซ้อมลุยศึกใหญ่ 'โค้ชยะ'ยอมรับ'เนชั่นส์ลีก'ท้าทาย

หลังจากเมื่อวันที่ 27 ก.พ.2567 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อ 25 นักตบลูกยางสาวไทย ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เพื่อเตรียมความพร้อมลุยทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ตลอดปี 2567 นั้น