แฟนๆเฮ! ฝ่ายจัดยืนยันเข้าชมฟรี "โต๊ะเล็กช้างศึก" ปะทะ "อิหร่าน"

แฟนโต๊ะเล็กไทยเตรียมตัวให้พร้อม เมื่อฝ่ายจัด ศึกคอนติเนนทัล 2022 แจ้งข่าวดี เปิดให้ชมฟรี ไทย ล้างตา อิหร่าน รอบรองฯ วันพฤหัสฯนี้ ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

ฝ่ายจัดการแข่งขันศึก “คอนติเนนทัล ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ ไทยแลนด์ 2022” ยืนยันเวลาและกฎกติกาการแข่งขัน นัดชิงที่ และ รอบรองชนะเลิศ ในวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายนนี้ ออกมาแล้ว

โดยนัดชิงที่ 5 ระหว่าง โมซัมบิก​ พบ​ เวียดนาม เริ่มแข่งขันเวลา 14.00​ น.​ ถ้าจบ​ 40​ นาที​เสมอกัน จะเตะจุดโทษ​ 5​ คนทันที

ส่วนรอบรองชนะเลิศ คู่แรก เริ่มเตะเวลา 16.30​ น.​ อิหร่าน​ พบ​ ทีมชาติไทย​ ถ้าจบเสมอ​ จะต่อเวลา​ครึ่งละ​ 5​ นาที​ และถ้าเสมอกันอีก​ จะเตะจุดโทษ​ 5​ คนทันที

ขณะที่รอบรองชนะเลิศ คู่สอง เริ่มเตะเวลา 19.30​ น.​ โมร็อกโก​ พบ​ ฟินแลนด์​ ถ้าจบเสมอ​ จะต่อเวลา​ครึ่งละ​ 5​ นาที​ ถ้าเสมอกันอีก​ จะเตะจุดโทษ​ 5​ คนทันที

ทั้งนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ยังแจ้งข่าวดีว่า แฟนฟุตซอลไทย สามารถเข้าชมเกมฟรีทุกคู่ ในวันพฤหัสบดีนี้ และมีการถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ทุกคู่เหมือนเดิม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โต๊ะเล็กช้างศึก' ไล่อัด 'เมียนมา' 5-0 การันตีเข้ารอบ 8 ทีม ฟุตซอลเอเชีย

ฟุตซอลไทย อีกก้าวเดียว ได้ไปฟุตซอลโลก2024 หลังถล่ม เมียนมา 5-0 "เทพอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เทพจริงๆ ยิงสอง ผงาดนำดาวซัลโว 3 ประตู การันตีสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 เป็นทีมแรก

'ฟุตซอลไทย' ปิดจ๊อบตั้งแต่ครึ่งแรก เชือด 'จีน' 3-1 ประเดิมสามแต้มโต๊ะเล็กเอเชีย

ฟุตซอลไทย กด จีน 3-1 รัว 3 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ-ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง-มูฮัมหมัด อุสมานมูซา คนละเม็ด ก่อนที่จีนจะงัดเพาเวอร์เพลย์สู้แต่หัววัน ท้ายเกมจีนเจาะตีไข่แตก เป็น 3 แต้มแรกของฟุตซอลไทย

‘นพดล’ ชี้ข่าวดีหาก ‘อิหร่าน’ ยุติโจมตี ‘อิสราเอล’ ห่วงคนไทยขอให้ฟังคำเตือนสถานทูต

กรรมาธิการห่วงใยชีวิตของคนไทยเกือบ 30,000 คนที่ทำงานในประเทศอิสราเอล และเข้าใจว่ามีแรงงานบางส่วนเริ่มเดินทางกลับไปทำงานเพราะต้องมีรายได้เลี้ยงครอบครัว

‘พีระพันธุ์’ สั่งปลัดพลังงาน จับตาผลกระทบด้านพลังงาน สงคราม ’อิหร่าน-อิสราเอล’

รมว.พลังงานเผยสั่งการให้ท่านปลัดฯและหน่วยงานทุกหน่วยของกระทรวงพลังงานติดตามรายงานสถานการณ์ คาดการณ์ผลกระทบและแนวทางในการรับมือด้านพลังงานตลอดเวลาเช่นกัน