'เบ็คแฮม' รอคิวนาน 12 ชม. เคารพศพสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

สกายสปอร์ต สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอที่ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปเข้าคิวพร้อมกับผู้คนนับพันเพื่อรอเข้าเฝ้าพระบรมศพของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เป็นเวลานานถึง 12 ชั่วโมงเต็ม

ทั้งนี้ เดวิด เบ็คแฮม ให้สัมภาษณ์เปิดใจผ่านสกายสปอร์ต ว่า "วันนี้เป็นเรื่องที่ทำใจได้ยาก มันยากสำหรับประเทศของเรา และเป็นเรื่องที่ยากสำหรับทุกคนทั่วโลก ผมคิดว่าทุกคนรู้สึกได้ ความคิดของครอบครัวเรามันชัดเจนเช่นเดียวกับทุกคนที่นี่"

"เพราะเป็นสิ่งที่พิเศษที่ได้มาอยู่ตรงนี้เพื่อทำความเคารพ และได้รับฟังเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้คนต่างต้องพูดถึง ช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดสำหรับผมคือการได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นโอบีอี วันนั้นผมพาปู่ย่าไปกับผมด้วย พวกเขาเป็นคนที่เลี้ยงดูผมให้กลายเป็นผู้จงรักภักดีในราชวงศ์ รวมถึงภรรยาของผมด้วย"

"พระบรมราชินินาถทรงซักถาม และพูดคุยกับผม ผมคิดว่าผมโชคดีมากที่ในชีวิตมีโอกาสแบบนั้น ได้อยู่ใกล้ๆ กับควีนเอลิซาเบธที่ 2"

"มันเป็นวันที่น่าเศร้า และเป็นวันที่เราจะระลึกถึงมรดกที่น่าเหลือเชื่อที่เธอได้ทิ้งเอาไว้" อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มทุนกาตาร์เล็งตั้ง'เบ็คแฮม'​ นั่งทูตสโมสร'ปีศาจแดง' ถ้า​หากฮุบทีมสำเร็จ

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานดาวเตะทีมชาติอังกฤษ และสโมสร"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสกลับมาทำงานให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ถ้าหาก ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี นายทุนชาวกาตาร์ สามารถเทคโอเวอร์สโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด จากตระกูล​เกลเซอร์ได้สำเร็จ โดยเขาจะถูกทาบทามมาเป็นทูตสโมสร

'เบ็คแฮม' ​เร่ง 'ตระกูลเกลเซอร์'​ ตกลงขาย 'แมนฯยู'​ ซัมเมอร์​นี้

เดวิด เบ็คแฮม ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่งรัด ครอบครัวเกลเซอร์ จบการซื้อ-ขายสโมสรซัมเมอร์นี้ และถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง

'โรเมโอ' ลูกชาย 'เบ็คแฮม' ย้ายร่วมทีม 'เบรนท์ฟอร์ด' ด้วยสัญญายืมตัว

เบรนท์ฟอร์ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดเซอร์ไพรส์ประกาศคว้าตัว โรเมโอ เบ็คแฮม ลูกชายของ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานดาวเตะทัพสิงโตคำราม มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้น

นายกฯ หารือลอร์ดโพลฯ สมาชิกสภาขุนนางอังกฤษสุดชื่นมื่น!

นายกฯ หารือ ลอร์ดโพลแห่งเบย์สวอเตอร์ ชื่นชมพลวัตในความสัมพันธ์ไทย-สหราชอาณาจักร พร้อมเพิ่มพูนความร่วมมือระหว่างกันเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ