'สิงโตคำราม" บุกพ่ายอิตาลี 0-1 ร่วงตกชั้นศึกเนชั่นส์ ลีก

ศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก คืนวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในนัดที่ 5 เกมที่น่าสนใจในลีก เอ กลุ่ม 3 ขุนพล “อัซซูรี” ทีมชาติอิตาลี เปิดสนามซาน ซีโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ

ปรากฎว่าเกมนี้ อิตาลี ทำได้ดีกว่า เป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อังกฤษ 1-0 จากประตูชัยของ จิอาโคโม ราสปาโดรี ในนาทีที่ 68

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ อิตาลี มีเพิ่มเป็น 8 แต้ม จาก 5 นัด รั้งอันดับ 2 ของตาราง ส่วนความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ อังกฤษ มี 2 แต้มจาก 5 นัด ร่วงตกชั้นไปเล่นในลีก บี ฤดูกาลหน้า แน่นอนแล้ว

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ในกลุ่มเดียวกัน “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี พลิกล็อกพ่ายคาบ้านให้กับ ฮังการี 0-1

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' เครียด 'โรเบิร์ตสัน' เดี้ยงจากเกมทีมชาติ รอทีมแพทย์เช็กอาการอย่างละเอียด

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล เดินทางกลับต้นสังกัดเพื่อเข้ารับการตรวจสแกนอย่างละเอียด หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติสก็อตแลนด์ แพ้คาบ้านต่อ ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 0-1 เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ไมนู' แข้งยอดเยี่ยมเกมพบเบลเยียม 'เบลลิงแฮม' ยกย่องเด็กคนนี้ของจริง

ค็อบบี ไมนู กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ สังกัดสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "สิงโตคำราม" เปิดบ้านเสมอกับ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ทีมชาติเบลเยียม 2-2

'ไมนู' ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรก 'ร็อบสัน' ยกนิ้วเป็นแข้งสุดเจ๋ง

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ประกาศเรียกตัว ค็อบบี ไมนู กองกลางดาวุร่งฟอร์มแรงของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปติดธง "สิงโตคำราม" อย่างเป็นทางการ เข้าสมทบในแคมป์ฝึกซ้อม เพื่อเตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ในช่วงปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนมีนาคม

'อังกฤษ' แบโผนักเตะลุยอุ่นเครื่อง 2 นัด 'เซาธ์เกต' เผยเหตยังไม่ดึง 'ไมนู' ติดทีม

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ออกมาแบโผ 25 นักเตะ ชุดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม ณ สนามเวมบลีย์ ในช่วงสัปดาห์หน้า ปรากฎว่ามีเซอร์ไพรส์หลายตำแหน่งด้วยกัน

NRF เปิดประตูอาหารไทยรุกขยายซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศอังกฤษ

บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF ผู้ผลิตจัดหา และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหาร อาหารสำเร็จรูป เครื่องปรุงสำหรับประกอบอาหาร จัดงานแถลงข่าว “NRF Asian Food Disruption” ประกาศแผนธุรกิจในปี 2024 เปิดเผยว่า NRF จะมุ่งมั่นในการดำเนินและขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเป็นการเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน ตั้งเป้ารายได้โตไม่น้อยกว่า 30%

COTTO เปิดประสบการณ์แฟลกชิปสโตร์ใหม่

บมจ.เอสซีจี เซรามิกส์ หรือ COTTO เปิดแฟลกชิปสโตร์ใหม่ของ COTTO Italia Collection ภายใน COTTO LIFE สาขา CDC ชูความโดดเด่นจากการผสานความร่วมมือกับ PODIUM นำเสนอกระเบื้องพอร์ซเลนไซซ์ใหญ่นำเข้าจากอิตาลีที่มีดีไซน์โดดเด่น เข้ากับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม้ธรรมชาตินำเข้าจากป่าไม้ยั่งยืน ตอบสนองความหรูหรา การใช้งานที่หลากหลายและเทรนด์รักษ์โลก