'สิงโต' เจ๊า 'อินทรี' กอดคอร่วงเนชั่นส์ ลีก 'อิตาลี' ฉลุยรอบ 4 ทีม

ศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบเเบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย เกมที่น่าสนใจในลีก เอ กลุ่ม 3 “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ เปิดรังเวมบลีย์ รับการมาเยือนของ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี

ทั้งสองทีมตกรอบไปเรียบร้อยเเล้ว เกมนี้เป็นเรื่องของศักดิ์ศรี เยอรมันได้ประตูออกนำก่อน 2-0 จาก อิลคาย กุนโดกัน นาทีที่ 52 เเละไค ฮาแวร์ตซ์ นาทีที่ 67

เเต่อังกฤษมายิงเเซง 3 ประตูรวดจาก ลุค ชอว์ นาทีที่ 72, เมสัน เมาท์ นาทีที่ 75 เเละแฮร์รี เคน นาทีที่ 82

เกมเหมือนจะจบด้วยชัยชนะของอังกฤษ เเต่ก่อนหมดเวลา 3 นาที ไค ฮาแวร์ตซ์ มาซัดประตูที่สองของตัวเอง เป็นประตูตีเสมอให้ทัพ “อินทรีเหล็ก” จบเกมเสมอกันไป 3-3 เเบ่งกันไปทีมละ 1 คะเเนน โดย อังกฤษ จบบ๊วยของกลุ่ม ส่วนเยอรมนี จบรองบ๊วย

ส่วนผลอีกหนึ่งคู่ในกลุ่มเดียวกันเป็นการเเย่งตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ระหว่าง ฮังการี พบ อิตาลี โดยที่ฝ่ายเเรกของเเค่ผลเสมอจะเข้ารอบ ส่วน “อัซซูรี่” ต้องชนะสถานเดียว

ปรากฏว่า อิตาลี ได้สองประตูจาก จาโคโม ราสปาโดรี กับ เฟเดริโก ดิมาร์โก สวมบทฮีโร่ทำประตูพาทีมเอาชนะฮังการี 2-0 ผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จักรีภัทร'พร้อมเต็มร้อย ประเดิม'จูเนียร์จีพี' สนามแรกประเทศอิตาลี

"ข้าวกล้อง" จักรีภัทร พฤฒิสาร ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" พร้อมเต็มร้อย ก่อนประเดิมสนามแรกในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ "เอฟไอเอ็ม จูเนียร์จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024" ที่ มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 20-21 เมษายนนี้

'พรีเมียร์ ลีก' ชวดโควต้าชปล.อันดับ 5 'อิตาลี-เยอรมัน' เข้าป้ายฤดูกาลหน้า

พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พลาดโควต้าตั๋วทองสำหรับทีมอันดับ 5 ในการไปเล่นยูฟ่า แชมป์เปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย หลังสโมสรจากเมืองผู้ดีพาเหรดตกรอบในเวทียุโรปช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งถ้วยใบใหญ่ และถ้วยใบเล็ก

'เศรษฐา'หารือผู้บริหารเสือใต้ เล็งขยายธุรกิจในไทย อนาคตช่วยฝึกเด็กไทย

นายกรัฐมนตรี หารือผู้บริหารสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิก เล็งขยายธุรกิจในไทย คาดหวังอนาคตร่วมมือฝึกฟุตบอลเยาวชนไทย พร้อมมอบเสื้อแข่งเบอร์ 10 Thavisin ให้นายกฯเป็นที่ระลึก

'หงส์แดง' เครียด 'โรเบิร์ตสัน' เดี้ยงจากเกมทีมชาติ รอทีมแพทย์เช็กอาการอย่างละเอียด

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล เดินทางกลับต้นสังกัดเพื่อเข้ารับการตรวจสแกนอย่างละเอียด หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติสก็อตแลนด์ แพ้คาบ้านต่อ ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 0-1 เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ไมนู' แข้งยอดเยี่ยมเกมพบเบลเยียม 'เบลลิงแฮม' ยกย่องเด็กคนนี้ของจริง

ค็อบบี ไมนู กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ สังกัดสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "สิงโตคำราม" เปิดบ้านเสมอกับ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ทีมชาติเบลเยียม 2-2

‘เยอรมนี’ ยุติความสัมพันธ์ 70 ปี ‘อาดิดาส’ จับมือคู่แข่ง ‘ไนกี้‘ ตั้งแต่ปี 2027

สมาคมฟุตบอลเยอรมนี หรือเดเอฟเบ ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า "ไนกี้" ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกา จะเขามาเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งให้กับ "อินทรีเหล็ก" ทุกชุด ตั้งแต่ปี 2027 เป็นต้นไป พร้อมยุติสัญญาอันยาวนานกับ "อาดิดาส"