แม่เด็กแฟนบอลท็อฟฟี่จี้ 'เอฟเอ' ออกบทลงโทษ 'โรนัลโด' ให้สาสม

หลังจากที่คริสเตียโน โรนัลโด โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ตั้งข้อหาว่าทำผิดกฎ และมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จากเหตุการณ์ที่เจ้าตัวปัดโทรศัพท์มือถือของ จาค็อบ ฮาร์ดิง แฟนบอลเอฟเวอร์ตันรุ่นจิ๋ว วัย 14 ปี ขณะที่กำลังจะเดินเข้าไปในอุโมงค์ ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างเป็นวงกว้างว่า คริสเตียโน โรนัลโด ประพฤติตัวไม่เหมาะสมหรือไม่ จากการไม่สนในใยดีเด็กออทิสติก แถมยังได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฟกช้ำที่มือ ซึ่งเวลานั้นดาวยิงของทีมปีศาจแดงโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกไปตักเตือน

ซึ่งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสได้เคยออกมาขอโทษเด็กคนนี้ไปแล้ว แต่เมื่อช่วงหลายวันก่อนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ได้ออกมาตั้งข้อหา คริสเตียโน โรนัลโด ถึงการประพฤติตัวไม่เหมาะสมแม้เรื่องราวนี้จะผ่านมานานถึง 5 เดือนแล้วก็ตาม

ล่าสุด ซาลาห์ เคลลี แม่ของจาค็อบ ฮาร์ดิง แฟนบอลรุ่นจิ๋ววัย 14 ปีของทีมเอฟเวอร์ตัน ออกโรงสวดยับใส่ คริสเตียโน โรนัลโด และยังจี้ให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงโทษหัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด รายนี้ให้สาสมกับสิ่งที่ทำกับลูกชายของตน

“ฉันได้แต่หวังว่าสุดท้ายเขาจะได้รับบทลงโทษ เขาไม่สามารถรอดจากเรื่องนี้ไปได้ พฤติกรรมของเขามันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ ฉันเจอคนเอาแต่บอกว่าฉันเอาแต่ขุดเรื่องนี้ขึ้นมา แต่ฉันไม่รู้เรื่องอะไรเลย” ซาลาห์ เคลลี เริ่มกล่าว

“เขาควรถูกจัดการตั้งแต่เมื่อ 5-6 เดือนที่แล้ว ลูกชายของฉันพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาอยู่ทุกวัน เขายังไม่ได้โทรศัพท์คืนเลยจนถึงตอนนี้”

“เขาควรเป็นคนจ่ายค่าโทรศัพท์ให้นะ เขาเป็นคนก่อเรื่องทั้งหมดนี้ขึ้นมา เขาทำร้ายเด็ก แล้วก็ลอยนวลไป ไม่สนในใยดีใดๆทั้งสิ้น เขาหลับลงได้อย่างไรเมื่อรู้อยู่เต็มอกว่าเขาทำเรื่องที่ไม่ดีกับแฟนบอลที่ยังอายุน้อย” คุณแม่ของจาค็อบ ฮาร์ดิง ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ถึงแม้ คริสเตียโน โรนัลโด จะถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ออกมาตั้งข้อหาหลังประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับแฟนบอลรุ่นเยาว์ของเอฟเวอร์ตัน แต่บทลงโทษอย่างเป็นทางการยังไม่ออกมา ซึ่งต้องรอกันต่อไปว่าดาวยิงของทีม “ปีศาจแดง” จะถูกลงโทษอย่างไรบ้าง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' ตัดใจไม่เซ็น 'อัมราบัต' ถาวร เตรียมส่งกลับ 'ฟิออเรนตินา' หลังจบซีซั่น

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก เตรียมย้ายข้าวของออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล 2023/24 เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังทีมงานสตาฟฟ์โค้ชไม่พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวเสียเท่าไหร่

'ผีแดง' แฮปปี้ได้ 2 แข้งตัวหลักกลับสโมสร 'บรูโน-มาร์ติเนซ' ไร้เดี้ยงออกแคมป์ทีมชาติ

โรแบร์โต มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันว่า บรูโน แฟร์นานเดส, รูเบน ดิอาส, แบร์นาร์โด ซิลวา และปาลินญา 4 นักเตะตัวเก่ง ถูกปล่อยออกจากแคมป์ก่อนกำหนด หลังทั้งหมดนี้ลงสนามในเกมที่ "ฝอยทอง" ถล่มเอาชนะ สวีเดน 5-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สุดมัน! 'แมนฯ ยู' เล่น 120 นาที ซัดท้ายเกมเฉือน 'ลิเวอร์พูล' 4-3 ลิ่ว 4 ทีม เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

’เทน ฮาก’ กระตุ้นนักเตะ ’ผีแดง‘ เค้นฟอร์มเก่งดวล ’หงส์’ เอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาปราบ ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้

'แมนฯ ยู' ลุ้นเหนื่อยขาย 'กรีนวูด' 40 ล้าน ถูกกลุ่มเรียกร้องสิทธิสตรีในสเปนต่อต้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นอย่างหนักเพื่อที่จะขาย เมสัน กรีนวูด ออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทีมมีสภาพคล่องทางการเงินให้สอดคล้องกับกฎการเงิน เบิกทางสู่การซื้อนักเตะรายใหม่มาเสริมทัพ

'แมนฯ ยู' พร้อมไฟเขียว 'มาร์ติเนซ' สมทบแคมป์ 'ฟ้า-ขาว' เพื่อฟื้นฟูร่างกาย

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ขวางทางถ้าหาก ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังตัวเก่ง ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อเดือนทางไปเก็บตัวอุ่นเครื่อง ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงสัปดาห์หน้า เพราะเชื่อว่ามีประโยชน์ต่อการฟื้นฟูร่างกายหลังเจ็บเข่า