'อมาโต'หวัง'ค้างคาวไฟ' บุกแบ่งแต้ม'กว่างโซ้ง' อ้อนแฟนบอลตามเชียร์

เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ
ความเคลื่อนไหวของ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมพร้อมสู้ศึก รีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023 ในนัดที่7 ทำดาร์บี้แมตช์ภาคเหนือ ต้องออกไปเยือน “ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด” ที่สนามลีโอ เชียงราย สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม  เวลา  19.00 น.
 
ความพร้อมของทีมล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ย้ำในความฟิตเต็มร้อยของนักเตะทุกคน และพร้อมที่จะลุยเกมแข่งขัน โดยวางเป้าหมายเก็บแต้มกลับไปฝากแฟนบอลสุโขทัยเอฟซี
 
“ผมยอมรับว่าทีมลีโอ  เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นท็อปทีมในไทยลีก ดังนั้นเกมนี้เชื่อว่าไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับค้างคาวไฟ แต่ด้วยช่วงพักเบรก 2สัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมได้ทำการบ้านและเตรียมพร้อมที่จะบุกไปเก็บแต้มในถิ่นเชียงราย โดยวางเป้าไว้ที่ 1 แต้ม” เดนนิส อมาโต กล่าว
 
เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่า สำหรับสภาพอากาศที่คาดว่าจะมีฝนตกในช่วงแข่งขัน ตนมองว่าไม่ใช่อุปสรรคหรือปัญหาใหญ่ เพราะลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องเจอในสภาพเดียวกัน ทั้งนี้ตนขอกำลังจากแฟนบอลค้างคาวไฟ ให้ช่วยตามไปเชียร์เยอะๆ และสนับสนุนทีมถึงสนามแข่งขัน เพราะจะเป็นแรงผลักดันให้ทีมสู้ได้เต็มที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'มิตติ' น้ำตาแทบไหล หลัง 'มาดามแป้ง' อนุมัติเงิน 40.5 ล้าน ให้ทีม T2-T3

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนใหม่ ขออนุมัติเงินจำนวน 40.5 ล้านบาท เพื่อนำไปจ่ายให้กับเหล่าบรรดาทีมในศึกไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3

'สงกรานต์' เป่าบิ๊กแมตช์ 'บุรีรัมย์' ดวล 'แข้งเทพ' จับสลากผู้ตัดสิน วีค 20

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 20 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เชียงรายเสียแต้มฟรี...ฟันผู้ตัดสิน-คนคุมVAR มั่วให้อุทัยธานีได้จุดโทษ

คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท พิจารณา กรณีสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่งเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสิน ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ “ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก” ไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2566/2567 เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 คู่ระหว่างสโมสรอุทัยธานี เอฟซี พบ สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เป็นข่าวฮือฮาในโลกโซเชียล โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินของผู้คัดสินในเกมดังกล่าว โดยมองว่าเป็นการตัดสินที่ไม่ถูกต้อง