'อมาโต'หวัง'ค้างคาวไฟ' บุกแบ่งแต้ม'กว่างโซ้ง' อ้อนแฟนบอลตามเชียร์

เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ
ความเคลื่อนไหวของ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมพร้อมสู้ศึก รีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023 ในนัดที่7 ทำดาร์บี้แมตช์ภาคเหนือ ต้องออกไปเยือน “ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด” ที่สนามลีโอ เชียงราย สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม  เวลา  19.00 น.
 
ความพร้อมของทีมล่าสุด เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ ย้ำในความฟิตเต็มร้อยของนักเตะทุกคน และพร้อมที่จะลุยเกมแข่งขัน โดยวางเป้าหมายเก็บแต้มกลับไปฝากแฟนบอลสุโขทัยเอฟซี
 
“ผมยอมรับว่าทีมลีโอ  เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นท็อปทีมในไทยลีก ดังนั้นเกมนี้เชื่อว่าไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับค้างคาวไฟ แต่ด้วยช่วงพักเบรก 2สัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมได้ทำการบ้านและเตรียมพร้อมที่จะบุกไปเก็บแต้มในถิ่นเชียงราย โดยวางเป้าไว้ที่ 1 แต้ม” เดนนิส อมาโต กล่าว
 
เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่า สำหรับสภาพอากาศที่คาดว่าจะมีฝนตกในช่วงแข่งขัน ตนมองว่าไม่ใช่อุปสรรคหรือปัญหาใหญ่ เพราะลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องเจอในสภาพเดียวกัน ทั้งนี้ตนขอกำลังจากแฟนบอลค้างคาวไฟ ให้ช่วยตามไปเชียร์เยอะๆ และสนับสนุนทีมถึงสนามแข่งขัน เพราะจะเป็นแรงผลักดันให้ทีมสู้ได้เต็มที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทยลีก'แจ้งทุกสโมสรยืนไว้อาลัย เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา ก่อนเกมสัปดาห์นี้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น จากเหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 1 ตุลาคม 2567

บิ๊กแมตช์'ไทยลีก'สัปดาห์นี้ 'การท่าเรือดวลบุรีรัมย์' ทรูวิชั่นส์นาวยิงสดเริ่ม12ก.ย.

ทรูวิชั่นส์ ในฐานะ คิง ออฟ สปอร์ต ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกสูงสุดของเมืองไทย ไทยลีก 2024-25 ผ่านแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) สัปดาห์นี้พบเกมบิ๊กแมตช์ การท่าเรือ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดี 12 กันยายนนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง True Ball Thai 1

ปฏิบัติการปรับทัพกิเลน 2024 'เมืองทอง' พร้อมเปิดซีซั่นใหม่ ไล่ล่าความสำเร็จในไทยและเอเชีย

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก พร้อมผู้สนับสนุน จัดงานแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาลใหม่ อย่างเป็นทางการ วางเคมเปญยักษ์ "FEARLESS KIRINS เมืองทองไม่กลัวใคร" เสริมทัพผู้เล่นระดับท็อป ต่างชาติ-ไทย เต็มทีม ภายใต้การคุมบังเหียนของ จิโน่ เล็ตติเอรี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาลี ดีกรีแชมป์ลีกยุโรป หวังทวงคืนความสำเร็จกลับสู่ถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม อีกคำรบ ขณะที่อีกไฮไลท์สำคัญเผยโฉมชุดแข่งขัน เหย้า-เยือน ภายใต้แบรนด์ผู้สนับสนุนใหม่ อีโก้ สปอร์ต ให้แฟนฟุตบอลได้ฮือฮาเป็นครั้งแรก

'มาดามแป้ง' เผย 'ส.บอล' อนุมัติจ่ายเงินหนุนไทยลีก 1-2 ครบถ้วน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด ดำเนินการจ่ายเงินสนับสนุน ให้กับสโมสรสมาชิกในไทยลีก 1 และ ไทยลีก 2 งวดแรก ครบเป็นที่เรียบร้อย ก่อนเปิดฤดูกาล ในวันที่ 9 สิงหาคม 2567

'มาดามแป้ง' เปิดโต๊ะเจรจาลุล่วง 'ทรูวิชั่นส์' คัมแบ็คยิงสดบอลไทย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หวังแฟนบอลช่วยสนับสนุน ทรูวิชั่นส์ หลังสมาคมฯ บรรลุสัญญาขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 ให้เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการกลับมาถ่ายทอดสดผ่านรูปแบบทีวี อีกครั้ง พร้อมยืนยันจ่ายเงินสนับสนุนไทยลีก 1-2 งวดแรก 5 สิงหาคมนี้ ทันที

'ทรู แบงค็อกฯ'ได้ดาวยิงใหม่ 'ริไชโร ซิฟโควิช' อดีตทีมชาติเนเธอร์แลนด์U21

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ปฏิบัติการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังอิมพอร์ตต่างชาติตัวใหม่เป็นรายที่สองเพื่อลุยศึกฤดูกาล 2024/2025 ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว ‘ริไชโร ซิฟโควิช’ ศูนย์หน้าวัย 27 ปี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวถือเป็นอดีตดาวรุ่งแห่งวงการลูกหนังดัตช์ ผ่านการลงเล่นในลีกสูงสุดของยุโรปและเอเชียมาหลายสโมสร และเคยติดทีมชาติเนเธอแลนด์แลนด์ในระดับเยาวชนมาแล้ว