มูลนิธิ'ไร้ท์ ทู เพลย์' จับมือ ซีอาร์ซี สปอร์ต ชวนแฟนบอล'บริจาคเสื้อเก่าของคุณ' แบ่งปันเด็กๆ

ซามี ฮูเปีย อดีตนักเตะระดับโลกของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล กับเด็ก ๆ จากมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย ที่ร่วมกิจกรรม

โครงการชวนแฟนบอล “บริจาคเสื้อเก่าของคุณ” แบ่งปันสำหรับเด็ก ๆ /กิจกรรม Meet & Greet กระทบไหล่ซามี ฮูเปีย อดีตนักเตะระดับโลกของสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล กับเด็ก ๆ จากมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย (Right To Play Thailand) และแฟนหงส์แดง

บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล บริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและตัวแทนร้านค้าปลีกสินค้ากีฬาชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่ต้องการให้ทุกคนมีวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยการร่วมมือกับมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย (Right To Play Thailand) องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับสากล จัดโครงการบริจาคเพื่อร่วมพลิกชีวิตเด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย ด้วยการส่งเสริมการเรียนรู้และการเป็นผู้นำพร้อมดำเนินชีวิตได้ด้วยตัวเอง โดยการเชิญชวนแฟนกีฬานำสินค้าลิขสิทธิ์สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลมาบริจาคให้กับเด็ก ๆ นอกจากนี้ ซีอาร์ซี สปอร์ต ยังได้มอบสุดยอดประสบการณ์กีฬาสำหรับคอบอลด้วยการจัดกิจกรรม Meet & Greet สุดพิเศษกับ ซามี ฮูเปีย อดีตนักเตะของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลระดับตำนานที่ลิเวอร์พูลช็อป

เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า ซีอาร์ซี สปอร์ต จึงมุ่งมั่นในการเชื่อมต่อผู้คนเข้ากับวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ ด้วยการจับมือกับแบรนด์และองค์กรระดับชั้นนำ ล่าสุด ซีอาร์ซี สปอร์ต ได้ร่วมมือกับมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย (Right To Play Thailand) ในการจัดตั้งโครงการบริจาคเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและพลังผลักดันแก่เด็กและเยาวชน ผ่านการสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งโครงการนี้ได้เชิญชวนแฟนกีฬามาร่วมกันบริจาคเสื้อหรือสินค้าลิขสิทธิ์สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลให้กับ เด็ก ๆ มาตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2565 ถึง 29 กันยายน 2565 โดยได้รับบริจาคสินค้ามากกว่า 50 รายการเพื่อช่วยเหลือชุมชนที่ขาดแคลน

คุณเจียร จิรวรรณ บรรณาธิการเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล กล่าวว่า “สโมสรลิเวอร์พูลมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์กีฬาที่ดีที่สุดให้กับแฟนหงส์แดงอย่างต่อเนื่อง เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย (Right To Play Thailand) ในการจัดโครงการบริจาคที่เปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลมีส่วนช่วยเหลือเยาวชนและสนับสนุนให้พวกเขามีวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ และเพื่อ

เป็นการมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับเหล่าเยาวชน ซีอาร์ซี สปอร์ตจึงได้จัดกิจกรรม Meet and Greet ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้พบปะอย่างใกล้ชิดกับซามี ฮูเปีย อดีตผู้เล่นสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลระดับโลก พร้อมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ โดยมีแฟนหงส์แดงผู้โชคดีจำนวน 100 คน มาเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่ร้านค้าสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ที่ซึ่งแฟน ๆ ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพอย่างจุใจ”

กิจกรรม Meet & Greet จัดขึ้นที่ร้านสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ยอดนิยม 2 สาขา เริ่มต้นที่สยาม สแควร์วัน ซามี ฮูเปีย ได้พบกับเยาวชนจากมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย (Right To Play Thailand) พร้อม แฟน ๆ ผู้โชคดี โดยได้มาบอกเล่าเรื่องราวในตำนานของเขาในฐานะหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของทีมฟุตบอล ลิเวอร์พูล โดยมีตัวแทนจากมูลนิธิ ไร้ท์ ทู เพลย์ พร้อมเด็ก ๆ มอบของขวัญที่เป็นภาพวาดแก่ซามี ฮูเปีย เพื่อเป็นของที่ระลึก ตบท้ายด้วยไฮไลต์หลักของงานกับโครงการ “บริจาคเสื้อเก่าของคุณ” Donate Your Old Shirt นำโดยคุณเจียรและซามี ฮูเปีย มาเป็นผู้มอบเสื้อลิขสิทธิ์สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล 10 ตัว ให้กับเด็กจากมูลนิธิฯ เพื่อสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำสำหรับเด็ก ๆ

หลังจากนั้น ซามี ฮูเปียได้เยี่ยมชมร้านสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 โดยมีแฟน ๆ หงส์แดงรอทักทายฮีโร่ของพวกเขา ด้วยการร้องเพลง "You will never walk alone" โดยมีแฟนพันธุ์แท้ คุณกฤษติกร พรสาธิต - ติ๊ก วง Playground และ ตี๋-พิพิธพล ขำรัตน์ นักร้องของ Jetset'er มาสร้างเซอร์ไพรส์ในงาน ซึ่งซามี ฮูเปียได้เล่าถึงช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่และน่าประทับใจที่สุดของเขาในขณะที่อยู่กับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล รวมไปจนถึงการทำประตูที่น่าจดจำที่สุดของเขา ในตอนท้ายของกิจกรรม แฟน ๆ ผู้โชคดีได้ร่วมขอลายเซ็นและถ่ายภาพร่วมกับอดีตดาวเตะคนสำคัญของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์กีฬาสุดพิเศษแบบนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.supersports.co.th หรือติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/Supersportsstore เพื่อร่วมกิจกรรมและรับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทย' ยิงแซงดับ 'อิรัก' 3-2 ทะลุ 4 ทีมฟุตซอลเอเชีย คว้าตั๋วโต๊ะเล็กโลก สมัยที่ 7

ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ วันพุธที่ 24 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย "โต๊ะเล็กช้างศึก" ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอิรัก โดยใครชนะในรอบนี้จะคว้าตั๋วไปเล่นฟุตซอลโลก ที่อุซเบกิสถาน ทันที

ทีมชาติไทยU23กลับถึงบ้าน 'โค้ชหระ'ขอเวลาตัดสินอนาคต อยู่หรือไป

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 13.30 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางกลับถึงประเทศไทยหลังเสร็จภารกิจ AFC U23 Asian Cup 2024 ที่ประเทศกาตาร์ โดยทีมชาติไทย U23 ลงเล่นสามนัด โดยชนะ อิรัก 2-0 และ แพ้ ซาอุดีอาระเบีย 0-5 และ ทาจิกิสถาน 0-1

'สิงห์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์' หายอดนักกอล์ฟ ลุย'รอยัล ทรูน สกอตแลนด์' แถมดู'ดิโอเพ่น'

สิงห์ ในฐานะโกลบอล พาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการ ของสุดยอดการแข่งขันรายการเก่าแก่ที่สุดของโลกอย่าง “ดิ โอเพ่น” (The Open) ซึ่งจัดต่อเนื่องมายาวนานถึง 152 ปี ซึ่งในปีที่ 2 ของการเป็นออฟฟิศเชียล เบียร์ พาร์ทเนอร์ (Official Beer Partner) ล่าสุด “สิงห์” สร้างประสบการณ์กอล์ฟทัวร์นาเม้นต์ระดับโลก จัดการแข่งขัน "สิงห์ ไทยแลนด์ ชาเลนจ์" เฟ้นหายอดฝีมือคนไทยร่วมชมแบบติดขอบสนาม และพาไปออกรอบถึงสนามรอยัล ทรูน ประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งเป็นสนามแข่งขันในปี 2024

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ลาปอร์ตา' ปธ.บาร์ซ่า โวย เปาไม่ยุติธรรม ขอรีแมตช์เตะกับ 'มาดริด' ใหม่

โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ออกอาการฉุนสุดขีดที่ผู้ตัดสินปฏิเสธประตูของ ลามีน ยามาล ดาวรุ่งตัวเก่ง ในเกมเอล กลาซิโก ที่บุกไปพ่ายแพ้ให้กับ รีล มาดริด 2-3

'หลวงพ่ออลงกต' จัดฟุตบอลมหากุศล 'ช้างศึกไม่ทิ้งกัน Super Match 2024'

พระราชวิสุทธิประชานาถ หลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วย พลเอกราชรักษ์ เรียนพืชน์ เลขาธิการองคมนตรี, พลอากาศเอก ณรงค์ อินทชาติ รองผู้บัญชาการทหารอากาศ, ดร.พิทักษ์ ศิลป์ประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นประธานแถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอลมหากุศล“ช้างศึกไม่ทิ้งกัน Super Match 2024” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ ถ้วยสมเด็จพระบรมราชินี ร่วมด้วย คุณทักขศิษฎ์ จิตติวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอมาเน่ ไทยแลนด์ จำกัด นอกจากนี้ยังมีคณะ กรรมการบริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย, อดีตนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย และ ตัวแทนทีมวีไอพี 6 สโมสรฟุตบอล เข้าร่วมงานอย่างคึกคัก ที่ ห้องชมัยมรุเชษฐ์ สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี กทม. เมื่อวันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567