'กรีนวูด' รอดนอนคุก ทนายความพลิกคำสั่ง ศาลเตรียมให้ประกันตัว

เมสัน กรีนวูด หัวหอกดาวรุ่งของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากการเข้าไปนอนในคุก และจะถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำภายในวันพุธที่ 19 ตุลาคมนี้ตามเวลาท้องถิ่น หลังได้รับอนุญาตให้ประกันตัวได้แล้ว

ก่อนหน้านี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 21 ปี อาจต้องเข้าไปนอนในคุกนานกว่า 1 เดือน หลังถูกศาลคัดค้านคำขอประกันตัว ข้อหาพยายามขืนใจ, แสดงพฤติกรรมบังคับ-ข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย

แต่ล่าสุดทนายความส่วนตัว สามารถพลิกคำสั่งเดิมหลังการพิจารณาคดีช่วงสั้นๆ ที่ศาลสูงคดีอาญา มินชุลล์ สตรีท เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้เจ้าตัวกำลังจะประกันตัวออกมาจากคุกได้

ตามเงื่อนไขการประกันตัว ระบุว่า กรีนวูด ไม่สามารถติดต่อพยาน และต้องพักอาศัยตามที่อยู่ซึ่งระบุไว้ โดยจะมีการกักบริเวณ ก่อนที่จะมีการนัดขึ้นศาลครั้งต่อไป วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

คดีนี้เชื่อมโยงกับหญิง 1 คน ซึ่งเป็นแฟนสาวของตัวเอง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2018 ลากยาวมาจนถึง 15 ตุลาคม 2022

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์