'ผีแดง' เอาจริง หั่นชื่อ 'โรนัลโด' หลุดทีมชุดเยือน 'เชลซี' สุดสัปดาห์นี้

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์หั่นชื่อ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ออกจากทีมในชุดที่เตรียมจะบุกไปเยือน “สิงห์บลูส์” เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ จากความประพฤติที่ไม่เหมาะสม

หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 จากประตูของเฟร็ด และบรูโน แฟร์นันเดส เก็บสามแต้มสำคัญเอาไว้ได้ แต่เกิดเหตุการณ์ดราม่าขึ้นเมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกตัวเก่ง เดินเข้าอุโมงค์ก่อนจบเกมโดยที่ไม่พูดคุยกับใคร

จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีรายงานจากสื่อในประเทศอังกฤษ เผยว่าเจ้าของฉายา “ซีอาร์เซเว่น” ไม่พอใจอย่างหนักที่ เอริก เทน ฮาก ไม่ส่งเขาลงเล่นเป็น 11 คนแรก ซึ่งเขายืนกรานว่าถ้าจะส่งลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมพบ สเปอร์ส เขาขอไม่ลงสนามดีกว่า

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า คริสเตียโน โรนัลโด ไม่เพียงแค่เดินเข้าอุโมงค์ก่อนจบเกมเพื่อไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ แต่เขาตัดสินใจออกจากสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อกลับไปยังที่พักโดยทันที ไม่ได้มีการฉลองชัยชนะกับเพื่อนๆ แต่อย่างใด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร ระบุว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะไม่มีชื่อกับทีมในเกมที่จะออกไปเยือน เชลซี สุดสัปดาห์นี้ และยังมีรายงานเพิ่มเติมว่าระหว่างนี้เจ้าตัวจะถูกแยกไปฝึกซ้อมคนเดียวเป็นการชั่วคราว

“คริสเตียโน จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปเยือน เชลซี วันเสาร์นี้ นักเตะที่เหลือจะโฟกัสไปกับการเตรียมตัวเพื่อเกมดังกล่าวอย่างเต็มที่” แถลงการณ์ของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเก็บสามแต้มจากสเปอร์ส มาได้ มีโปรแกรมหนักในช่วงสุดสัปดาห์นี้ในการยกพลไปเยือน เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 23.30น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' ตัดใจไม่เซ็น 'อัมราบัต' ถาวร เตรียมส่งกลับ 'ฟิออเรนตินา' หลังจบซีซั่น

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก เตรียมย้ายข้าวของออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล 2023/24 เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังทีมงานสตาฟฟ์โค้ชไม่พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวเสียเท่าไหร่

'ผีแดง' แฮปปี้ได้ 2 แข้งตัวหลักกลับสโมสร 'บรูโน-มาร์ติเนซ' ไร้เดี้ยงออกแคมป์ทีมชาติ

โรแบร์โต มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันว่า บรูโน แฟร์นานเดส, รูเบน ดิอาส, แบร์นาร์โด ซิลวา และปาลินญา 4 นักเตะตัวเก่ง ถูกปล่อยออกจากแคมป์ก่อนกำหนด หลังทั้งหมดนี้ลงสนามในเกมที่ "ฝอยทอง" ถล่มเอาชนะ สวีเดน 5-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สุดมัน! 'แมนฯ ยู' เล่น 120 นาที ซัดท้ายเกมเฉือน 'ลิเวอร์พูล' 4-3 ลิ่ว 4 ทีม เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

’เทน ฮาก’ กระตุ้นนักเตะ ’ผีแดง‘ เค้นฟอร์มเก่งดวล ’หงส์’ เอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาปราบ ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้

'แมนฯ ยู' ลุ้นเหนื่อยขาย 'กรีนวูด' 40 ล้าน ถูกกลุ่มเรียกร้องสิทธิสตรีในสเปนต่อต้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นอย่างหนักเพื่อที่จะขาย เมสัน กรีนวูด ออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทีมมีสภาพคล่องทางการเงินให้สอดคล้องกับกฎการเงิน เบิกทางสู่การซื้อนักเตะรายใหม่มาเสริมทัพ

'แมนฯ ยู' พร้อมไฟเขียว 'มาร์ติเนซ' สมทบแคมป์ 'ฟ้า-ขาว' เพื่อฟื้นฟูร่างกาย

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ขวางทางถ้าหาก ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังตัวเก่ง ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อเดือนทางไปเก็บตัวอุ่นเครื่อง ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงสัปดาห์หน้า เพราะเชื่อว่ามีประโยชน์ต่อการฟื้นฟูร่างกายหลังเจ็บเข่า