'โรนัลโด' สำนึกผิด ชี้เป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบจนถูกหั่นชื่อทิ้ง

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศหั่นชื่อ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกจากทีมในชุดที่จะบุกเยือน เชลซี ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ จากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

สืบเนื่องมาจากเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เกิดเหตุการณ์ดราม่าขึ้นเมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกตัวเก่ง เดินเข้าอุโมงค์ก่อนจบเกมโดยที่ไม่พูดคุยกับใครเพราะไม่พอใจที่ตัวเองถูกจับนั่งเป็นตัวสำรอง

ล่าสุดดาวยิงจอมเก๋าวัย 37 ปี ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเอง ระบุว่าสาเหตุที่ตนทำพฤติกรรมแบบนั้นเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ขอกลับไปมุ่งมั่น และเต็มที่กับทีมอีกครั้ง พร้อมยืนยันตนเคารพ รวมถึงให้เกียรติสโมสรเสมอ

“อย่างที่ผมทำมาตลอดในอาชีพค้าแข้ง ผมพยายามจะให้เกียรติเพื่อนร่วมทีม , คู่ต่อสู้ และโค้ชของผมมาเสมอ นั่นไม่เคยเปลี่ยนไป ผมคือคนๆ เดิม ที่เป็นมืออาชีพ ในการเล่นฟุตบอลระดับสูง ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา และการเคารพ ให้เกียรติ สำคัญมากในการตัดสินใจของผม” โรนัลโด เริ่มกล่าว

“ผมเริ่มต้นจากวัยเด็ก, กลายเป็นนักเตะที่อายุมากขึ้น จนก้าวสู่การเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์มากที่สุด การเป็นตัวอย่างที่ดีเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ฉะนั้นช่วงที่ผ่านมาผมจึงพยายามเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับเยาวชนที่โตขึ้นมาเล่นให้กับทีมที่ผมเคยสังกัด”

“อย่างไรก็ตาม มันเป็นไปไม่ได้ (สำหรับการเป็นตัวอย่างที่ดีให้ตลอด) และบางทีอารมณ์ชั่ววูบก็เอาชนะเรา”

“เวลานี้ ผมรู้สึกว่าผมต้องทำงานหนักที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน สนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของผม และพร้อมสำหรับทุกเกมที่จะเข้ามาหลังจากนี้”

“ผมจะไม่ยอมแพ้ต่อความกดดัน ผมไม่เคยเป็นแบบนั้น ที่นี่คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความสามัคคี คือสิ่งที่สำคัญที่สุด และเราจะกลับมาเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง” ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ริโอ' รับสภาพ' ผีแดง' สู้ 'เรือใบ' ยาก นัดชิงฯ 'เอฟเอ คัพ' วันเสาร์นี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังระดับตำนานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับสภาพว่า "ปีศาจแดง" ต้นสังกัดเก่าของตน แทบไม่มีมุมไหนจะไปต่อกรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ ได้เลย

'โรนัลโด' เตรียมลุยทัวร์เมเจอร์สมัยที่ 11 มีชื่อติดทัพ 'โปรตุเกส' ลูกหนังยูโร 2024

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์จอมเก๋าของอัล-นาสเซอร์ เตรียมลงเล่นทัวร์นาเมนต์ระดับเมเจอร์สมัยที่ 11 ในชีวิต หลังถูกเรียกติดทีมชาติโปรตุเกส ชุดลุยศึกยูโร 2024 ในช่วงกลางปีนี้

'รูนีย์' ชี้ 'ผีแดง' ต้องล้างบางนักเตะ วาง 'บรูโน่' บวกดาวรุ่งเป็นแกนกลาง

เวย์น รูนีย์ กองหน้าระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงทัศนะถึงสังกัดเก่า โดยชี้ว่าทีมคงจะต้องล้างบางผู้เล่นออกจากทีมหลายคน โดยใช้ บรูโน่ แฟร์นานเดส เป็นแกนกลางในการสร้างทีม รวมไปถึงดาวรุ่งหลายๆ คน

'เทน ฮาก' ขอโฟกัสนัดปิดฤดูกาล 'บรูโน่' ขอบคุณแฟนบอลที่คอยหนุน

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หวุดหวิด 3-2 ย้ำ ยังไม่คิดถึงนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ เพราะยังเหลืออีก 1 เกมในลีกให้ได้ลงเล่น

'บรูโน่' มองหาความท้าทายใหม่ อาจย้ายหนี 'ปีศาจแดง' ช่วงซัมเมอร์นี้

กลายเป็นข่าวสุดช็อกของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส ห้องเครื่องตัวเก่งของทีม อาจมองหาความท้าทายใหม่ ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้