'การท่าเรือ' บุกเชือด 'สุโขทัย' 10 ตัว 3-1 คว้าสามแต้ม

ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 เกมที่น่าสนใจ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี

เกมนี้ การท่าเรือ เอฟซี ออกสตาร์ได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ เนกูเอบา ในนาทีที่ 38 อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นตามตีเสมออย่างรวดเร็ว 1-1 จากจุดโทษของออสมัน โซว์ ในนาทีที่ 43 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง “สิงห์เจ้าท่า” เร่งเครื่องอย่างหนักตั้งแต่เริ่ม และก็มาได้ประตูนำอีกครั้ง 2-1 จากหัวหอกตัวเก่ง แฮมิลตัน โซอาเรส ในนาทีที่ 48 เท่านั้นไม่พอสถานการณ์ของเจ้าถิ่นย่ำแย่ลงไปอีกเมื่อ เรียวเฮ อาราอิ มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

การท่าเรือ เอฟซี อาศัยตัวผู้เล่นที่มากกว่า ได้ประตูหนีห่างไปอีกเป็น 3-1 จากการยิงของ บดินทร์ ผาลา ในนาทีที่ 80 และจบ 90 นาทีไปด้วยสกอร์นี้

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ การท่าเรือ เอฟซี มีเพิ่มเป็น 17 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตาราง ส่วน สุโขทัย เอฟซี มี 10 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 12 ของตาราง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รังสรรค์' ควง 'ธัญญะ' พร้อมทีมงาน ซบ 'การท่าเรือ' ของ 'มาดามแป้ง'

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมี โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ในช่วงที่เหลือ ของฤดูกาล 2023/24

'มาดามแป้ง' ประกาศแต่งตั้ง 'อิชิอิ' ดำรงตำแหน่งปธ.เทคนิค 'ช้างศึก' ชุดใหญ่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ นั่งแท่นประธานเทคนิคเฉพาะฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ โดยทำงานร่วมกับ มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 เป็นต้นไป

'ท่าเรือ' จับมือแกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งขันลุยศึกฤดูกาล 2023/24

การท่าเรือ เอฟซี จับมือกับ แกรนด์สปอร์ต แบรนด์กีฬาสัญชาติไทย เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาอย่างเป็นทางการ ทั้งในส่วนของชุดเหย้า , ชุดเยือน , ชุดที่สาม และ ชุดผู้รักษาประตู ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ROAR SPIRIT” จิตวิญญาณแห่งเสียงคำราม พร้อมเปิดจำหน่ายในราคา 990 บาท

'มาดามแป้ง' คอนเฟิร์ม 'ท่าเรือ' ซิวตัว 'ชิมูระ' ดาวเตะชาวญี่ปุ่นร่วมทัพ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันเซ็นสัญญาคว้า โนโบรุ ชิมูระ กองกลางตัวรับชาวญี่ปุ่น จาก สปาร์ตัก ซลาติบอร์ ทีมในลีกสูงสุด เซอร์เบีย มาร่วมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมปิดตลาดนักเตะต่างชาติทันที

'ค้างคาวไฟ' รวมตัวซ้อม12มิ.ย.นี้ 'โค้ชลัค'เชื่อมีดีพอ ลุ้นติดTOP7

ความเคลื่อนไหว ของสโมสร “สุโขทัย เอฟซี“ ทีมในศึก“รีโว่ ไทยลีก” ที่เตรียมใช้ดูโอ้โค้ช ซึ่่ง “เขตพงศ์ กุลนาถศิริ” ผู้จัดการทีม ระบุว่า วางตัว “โค้ชชู”ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ให้เป็น เฮดของค้างคาวไฟ คู่กับ “โค้ชลัค”ลักษณะ คำรื่น”

'มาดามแป้ง' สนใจลงชิงตำแหน่งนายกฯ บอลไทย ขอคิดทบทวนดูอีกครั้ง

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่าตนกำลังมองถึงความไปเป็นได้ในการลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่จะมีการเลือกตั้งนายกฯ คนใหม่ในปี 2567 อย่างไรก็ตามต้องขอเก็บไปคิดทบทวนให้ดีเสียก่อน