'เบรดี' ประกาศหย่าขาด 'จีเซล' ยุติความสัมพันธ์ 13 ปีเต็ม

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋าของทีม แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ประกาศหย่ากับ จีเซล บุนด์เชน ภรรยาซูเปอร์โมเดลชาวบราซิเลียน เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคมตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา ปิดฉากชีวิตคู่ที่ยาวนานถึง 13 ปี

จอมทัพบัคคาเนียร์ส เจ้าของแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 7 สมัย โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุด้วยใจความที่ว่า “ตลอดไม่กี่วันที่ผ่านมา ภรรยากับผมดำเนินการหย่าเสร็จสิ้นแล้ว หลังครองคู่กันนาน 13 ปี เราตัดสินใจแยกทางกันด้วยดี ด้วยความขอบคุณช่วงเวลาดีๆ ที่เราอยู่ด้วยกัน เราเหมือนได้รับพรจากพระเจ้าจากลูกๆ ที่น่านัก ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางสำหรับโลกของเราทุกวิถีทาง เรายังคงทำหน้าที่พ่อ-แม่เหมือนที่เคยทำมาตลอด เพื่อให้มั่นใจว่า พวกเขาได้รับความรักและเอาใจใส่อย่างที่พวกเขาสมควรได้รับ”

“เรามาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจยุติชีวิตคู่ หลังไตร่ตรองมายาวนาน แน่นอนว่าการทำแบบนั้นเกิดความเจ็บปวดและอึดอัดเหมือนคนทั่วๆ ไป ซึ่งเผชิญสิ่งเดียวกันทุกวัน อย่างไรก็ตาม เราขอให้ต่างฝ่ายต่างได้พบเจอสิ่งที่ดีสุด ขณะที่เราเริ่มต้นครั้งใหม่ในชีวิตของเรา ซึ่งยังไม่ได้ลิขิตไว้ เราขอความเป็นส่วนตัว และการให้เกียรติ ระหว่างเราค้นหาสิ่งที่กำลังจะมาถึงในวันหรือสัปดาห์ข้างหน้า ขอบคุณ” เบรดี กล่าว

สำหรับ เบรดี กับ จีเซล มีทายาทด้วยกัน 2 คน ได้แก่ เบนจามิน วัย 12 ปี และวิเวียน วัย 9 ปี นอกจากนี้ อดีตผู้เล่น นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ ยังมี แจ็ค ลูกติดจากภรรยาเก่า อย่าง บริดเจ็ต มอยนาแฮน นักแสดงชื่อดัง

ขณะที่ จีเซล บุนด์เชน นางแบบจากประเทศบราซิล ออกมาอัพเดตความเคลื่อนไหวทำนองเดียวกันทาง โซเชียลมีเดีย ว่า “การตัดสินใจจบชีวิตคู่ไม่มีวันเป็นเรื่องง่าย แต่เราแยกทางกันแล้ว ขณะที่มันเป็นช่วงเวลาอันยากลำบากเพื่อที่จะผ่านเหตุการณ์เช่นนี้ ฉันรู้สึกมีความสุขตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน และขอให้ ทอม พบเจอสิ่งที่ดีสุดเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา”

ทั้งนี้ฟอร์มการเล่นของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่สู้ดีนัก เพราะพวกเขาเพิ่งพ่าย 5 จาก 6 เกมหลังสุด โดยเพิ่งจะปราชัยให้กับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 22-27 คะแนนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า เบรดี ในวัย 45 ปี นั่งอยู่ในห้องแต่งตัวด้วยอาการสุดเศร้า ขณะที่ เบลน แก็บเบิร์ต กับไรอัน กริฟฟิน 2 เพื่อนร่วมทีม และไคลด์ คริสเตนเซน โค้ชควอเตอร์แบ็ก พยายามปลอบโยน

ก่อนหน้านี้ จีเซล สนับสนุน เบรดี ให้หวนคืนสู่ศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ผ่าน “ทวิตเตอร์” เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเปิดฤดูกาลปกติ 2022 และเป็นครั้งล่าสุดที่เธอโพสต์ถึงสามีทางโซเชียลมีเดีย สุดท้ายทั้งคู่ก็เลิกรากันในที่สุด

ช่วงที่ผ่านมาทั้งสองคนตกเป็นข่าวว่าแยกกันอยู่มาเป็นระยะหนึ่งแล้ว โดย จีเซล มีภาพหลุดออกมาว่าไม่ได้สวมแหวนแต่งงานหลายครั้งในรอบ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เมืองไมอามี และนิว ยอร์ก รวมถึงไม่ได้มาชมการแข่งขันเกมเหย้าของ แทมปา เบย์ นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนชนคน2คู่ใหญ่ 'บิลส์'พบ'ชีฟส์'-'อีเกิลส์'บู๊'คาวบอยส์' ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด11ธ.ค.นี้

ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลปกติเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้เข้าสู่สัปดาห์ที่ 14 คู่แรก บัฟฟาโล บิลส์ พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

'มาโฮมส์' คว้า 'MVP' ลีกคนชนคน รอดวล 'อีเกิลส์' ในซูเปอร์โบวล์ 57

แพทริค มาโฮมส์ สุดยอดควอเตอร์แบ็คของทีม แคนซัส ซิตี ชีฟส์ คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า ประจำศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ฤดูกาลปกติ 2022/23 ไปครอบครอง ตามการประกาศผลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา

'เบรดี' ประกาศรีไทร์ (ของจริง) ยุติเส้นทางอาชีพ 23 ปี ใน NFL

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋า แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ยุติอาชีพอันยาวนาน 23 ซีซัน ซึ่งคว้าแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล 7 สมัย และสร้างสถิติมากมาย ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

'อีเกิลส์' ตบ 'โฟร์ตีไนน์เนอร์ส' สบาย เข้าชิงฯ 'ซูเปอร์โบวล์ 57' ดวล 'ชีฟส์'

ศึกกีฬา "คนชนคน" อเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย เป็นการแข่งขันในรอบชิงแชมป์สายทั้งฝั่งเอ็นเอฟซี และเอเอฟซี โดยได้ 2 ทีมเข้าไปชิงซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 57 เป็นที่เรียบร้อย

'คาวบอยส์' ปราบ 'บัคคาเนียร์ส' 31-14 ตัวเตะพลาดแต้มพิเศษ 4 ลูกติด

แด็ก เพรสคอตต์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของทีมดัลลัส คาวบอยส์ โชว์ฟอร์มระดับเทพขว้าง 4 ทัชดาวน์ และวิ่งเองอีก 1 สกอร์ ช่วยให้ต้นสังกัดบุกถล่ม แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ภายใต้การนำทัพของ ทอม เบรดี ขาดลอย 31-14 คะแนน ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เพลย์ออฟ รอบไวล์ดการ์ด สายเอ็นเอฟซี เมื่อเช้าวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ที่เรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดียม ตามเวลาประเทศไทย

ทีมรับ 'เบงกอลส์' สร้างบิ๊กเพลย์ 98 หลา เฉือนชนะ 'เรฟเวนส์' เข้ารอบดวล 'บิลส์'

"เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ สร้างบิ๊กเพลย์จากเกมรับในช่วงควอเตอร์ที่ 4 จากที่กำลังจะเสียทัชดาวน์ กลายเป็นพลิกกลับมาได้สกอร์ ก่อนจะเอาชนะ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 24-17 คะแนน ในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล รอบไวลด์การ์ด สายเอเอฟซี ที่เพลย์คอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย