รับ'ฟุตบอลโลก 2022' กาตาร์ แอร์เวย์ส'และ'การท่องเที่ยวฯ' จัดเต็มความบันเทิง

เริ่มต้นนับถอยหลังสู่การเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่กำลังมาถึง กลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศกาตาร์ (Qatar Tourism) ได้เผยถึงกิจกรรมสำคัญที่จะถูกจัดขึ้น เพื่อให้แฟนบอลได้เพลิดเพลินไปกับรายการความบันเทิงระดับโลก รวมถึงการแสดงสด Qatar Live ซึ่งเป็นการจัดหาศิลปินระดับโลกมากกว่า 60 ท่าน มาแสดงตลอดการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้

งานแถลงข่าวครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันระหว่างองค์กรด้านการเดินทางและการท่องเที่ยว โดยกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้เผยถึงโครงการกว่า 10 รายการที่พัฒนาร่วมกับพันธมิตร เช่น Qatar Tourism, Supreme Committee for Delivery and Legacy และ Qatari Diar นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังได้ประกาศถึงโครงการการพัฒนาบีชคลับ แฟนคลับโซน และสวนสนุก และการได้เป็นเจ้าภาพในการจัด Qatar Live, เทศกาล Daydream, Lusail Boulevard brand activation, Qatar Airways Sky House, Winter Wonderland และพิธีตั้งชื่อเรือสำราญ MSC World Europa

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้มี นาย Akbar Al Baker ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ส นาย Nasser Al Khater ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FIFA World Cup Qatar 2022 และนาย Badr Al Mee ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Eng. ของ MATAR เข้าร่วมแถลงข่าว

นาย Akbar Al Baker ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า: “วันนี้ เราได้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของสิ่งที่เราสามารถทำได้ เมื่ออุตสาหกรรมการบินและการท่องเที่ยวได้มาทำงานร่วมกัน เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอรายการการแสดงสดระดับโลกมากมายที่จะจัดขึ้นในกาตาร์ เพื่อเฉลิมฉลองการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่จะเกิดขึ้นในตะวันออกกลาง เราตั้งตารอที่จะให้ผู้คนทั้งในภูมิภาคและนักท่องเที่ยวได้ชื่นชมกับรายการความบันเทิงที่ดีที่สุดในครั้งนี้

นาย Nasser Al Khater ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FIFA World Cup Qatar 2022 กล่าวว่า: “กาตาร์พร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกและพร้อมที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน FIFA World Cup สุดพิเศษซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในตะวันออกกลางและภูมิภาคอาหรับ แฟน ๆ สามารถคาดหวังที่จะได้เชียร์ฟุตบอลระดับนานาชาติและชมการแสดงความบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสดที่ได้ประกาศในวันนี้โดย กาตาร์ แอร์เวย์ส และ Qatar Tourism ซึ่งจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟน ๆ จากทุกที่ทั่วโลก ในขณะที่พวกเขาเตรียมตัวที่จะเดินทางมายังประเทศของเราเพื่องานนี้ และเพื่อความสนุกสนานและความบันเทิงที่จะไม่มีวันลืม”

นาย Badr Al Mee ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Eng. ของ MATAR กล่าวว่า: “MATAR มีความพร้อมเป็นอย่างมากสำหรับการแข่งขัน FIFA World Cup Qatar 2022 ที่ทุกคนรอคอย และเราตั้งตารอที่จะได้ต้อนรับแฟน ๆ สำหรับงานที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เราได้จัดตกแต่งและเปิดให้บริการสนามบินที่น่าตื่นเต้น ณ ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัดและท่าอากาศยานนานาชาติโดฮา ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงบรรยากาศงานฟุตบอลโลกและทำให้ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตอย่างแท้จริง”

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยนายกฯซาอุฯ ปีติ ไทยหนุนเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2034

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง ชี้แจงถึงกรณีการเดินทางมายังซาอุดิอาระเบียล่าช้ากว่ากำหนดกว่า 4 ชั่วโมง ว่า เนื่องจากเครื่องบิน

'ช้างศึก'กลับถึงไทย 'มาโน'เผยได้ตัวเลือกเพิ่ม เตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 เวลา 13.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงไทย หลังจากที่เสร็จภารกิจอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม ที่ประเทศจอร์เยีย และเอสโตเนีย

'ฟีฟ่า'​ เคาะ 'เวิลด์ คัพ 2026'​ เตะรูปแบบใหม่ 48 ทีม อัดแน่น 104 แมตช์

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เตรียมปฏิรูปการเเข่งขันฟุตบอลโลกครั้งใหญ่ โดยจะเป็นรูปเเบบที่ใหญ่ที่สุดเเละเเข่งกันยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล ซึ่งจะเริ่มใช้ทันทีในเวิลด์ คัพ 2026 ที่ 3 ชาติ โซนอเมริกาเหนือ ทั้ง สหรัฐอเมริกา, แคนาดา และเม็กซิโก ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ

ยึดทรัพย์ 1.7 พันล้าน ตร.สรุปผลงานปราบพนันฟุตบอลโลก จับกุม 1.2 หมื่นราย

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมาย พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานการประชุมปิดศูนย์ป้องกันและปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก

'โมร็อกโก' กระหายชัยชนะกว่า 'โครเอเชีย' มีลุ้นอันดับ 3 ปลอบใจกลับบ้าน

เหลืออีกเพียง 2 นัดสุดท้าย สำหรับฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ที่กำลังจะรูดม่านปิดฉากลงอย่างเป็นทางการ เกมการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ เป็นการชิงอันดับ 3 ของสองทีมที่ผิดหวังมาในรอบตัดเชือก ระหว่าง "ตราหมากรุก" โครเอเชีย รองแชมป์เมื่อปี 2018 กับ "สิงโตแอตลาส" โมร็อกโก ซึ่งคู่นี้เคยเจอกันมาแล้วในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม และก็กินกันไม่ลงเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ฟาดแข้งกันที่ คาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม เวลา 22.00น. ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด