'ฟาน ไดจ์ค' ออกโรงป้อง 'ลิซานโดร' หลังถูกวิจารณ์เรื่องส่วนสูง

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังร่างเล็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยโดนวิจารณ์อย่างหนักถึงส่วนสูงช่วงออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีก หลังจากต้นสังกัดของเขาพ่ายแพ้ เบรนท์ฟอร์ด แบบเละเทะ 0-4 แต่ปัจจุบันกลายเป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเป็นอย่างมากในระยะหลัง

โดย เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาปกป้องกองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่า เจ้าของส่วนสูง 175 เซนติเมตร ว่า “มีหลายคนวิจารณ์ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และความสูงของเขา การพูดแบบนั้นมันเป็นเรื่องน่าขำ”

“ส่วนสูงอาจจะช่วยคุณได้ในฐานะผู้เล่นเซนเตอร์ ทว่านับตั้งแต่เขาย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ถือว่าทำได้ดีมาก นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับ ยูไนเต็ด”

“เขาครองบอลได้ดี และยังมุ่งมั่นทุ่มเท และผมต้องการให้เกียรติเขาด้วยการพูดถึงเรื่องดีๆ เท่านั้น ที่อังกฤษทุกคนชอบวิจารณ์นักฟุตบอล และเราเปลี่ยนสิ่งเหล่านั้นไม่ได้ แต่ที่ ลิซานโดร ทำมันก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแล้ว เขาไม่จำเป็นต้องสนใจกับคำวิจารณ์ไม่ดีเหล่านั้น” แนวรับของทีมหงส์แดง ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'ผีแดง' สุดเซ็ง ชวดใช้ 'มาร์ติเนซ-ลินเดอเลิฟ' 1 เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 2 ปราการหลังตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม และต้องพักอย่างน้อย 1 เดือนทั้งคู่

'ผีแดง' แฮปปี้ได้ 2 แข้งตัวหลักกลับสโมสร 'บรูโน-มาร์ติเนซ' ไร้เดี้ยงออกแคมป์ทีมชาติ

โรแบร์โต มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันว่า บรูโน แฟร์นานเดส, รูเบน ดิอาส, แบร์นาร์โด ซิลวา และปาลินญา 4 นักเตะตัวเก่ง ถูกปล่อยออกจากแคมป์ก่อนกำหนด หลังทั้งหมดนี้ลงสนามในเกมที่ "ฝอยทอง" ถล่มเอาชนะ สวีเดน 5-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

'แมนฯ ยู' พร้อมไฟเขียว 'มาร์ติเนซ' สมทบแคมป์ 'ฟ้า-ขาว' เพื่อฟื้นฟูร่างกาย

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ขวางทางถ้าหาก ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังตัวเก่ง ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อเดือนทางไปเก็บตัวอุ่นเครื่อง ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงสัปดาห์หน้า เพราะเชื่อว่ามีประโยชน์ต่อการฟื้นฟูร่างกายหลังเจ็บเข่า

'แมนฯ ยู' กุมขมับ 'มาร์ติเนซ' เข่าเดี้ยง อาจต้องพักยาว 2 เดือน

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาอัพเดตอาการบาดเจ็บของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังตัวเก่งที่เกิดจากเกมถล่ม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

'เอฟเอ' จ่อแบน 'ฟานไดจ์ค' เพิ่ม ฐานสบถคำหยาบใส่ผู้ตัดสิน

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟซี เตรียมตั้งข้อหา เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการสบถคำหยาบต่อว่าผู้ตัดสิน หลังถูกใบแดงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา